09/23/2023 12:46

Nhóm bạn thân tụ tập gặp mặt, chị vợ ngồi chơi, anh chồng dọn dẹp

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Mới đây, một tài khoản có tên D.B đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh chồng cùng những người bạn đã cùng nhau dọn dẹp sau một buổi tụ họp khiến mọi người hết sức thích thú.

Mới đây, một tài khoản có tên D.B đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh chồng cùng những người bạn đã cùng nhau dọn dẹp sau một buổi tụ họp khiến mọi người hết sức thích thú. Cô gái này dí dỏm kể, sau khi cưới cô và những người bạn thân dù đã có gia đình nhưng vẫn thường xuyên tụ tập, họp mặt vào mỗi dịp cuối tuần hay ngày lễ. Nhưng thay vì các chị em xắn tay lo chuyện cơm nước, dọn dẹp thì giờ phần việc ấy lại do các ông chồng đảm đương nhiệm vụ. 

Nhóm bạn thân tụ tập gặp mặt, chị vợ ngồi chơi, anh chồng dọn dẹp
Các anh chồng tự bảo nhau dọn dẹp sau một buổi "chén chú chén anh".

“Chơi với nhau lại cùng lấy đúng chồng nó sướng thật. Ăn xong chỉ việc lên giường nằm chờ các anh chồng rửa dọn xong đưa đi chơi tiếp”, D.B viết. Theo đó, hình ảnh ghi lại 3 người đàn ông đang cùng nhau tất bật dọn dẹp bát đũa sau cuộc vui. Cò các chị vợ lại thoải mái nghỉ ngơi trên giường, thậm chí còn nở nụ cười tươi rói khi thấy các đức lang quân đang thể hiện bản lĩnh của mình.  

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận về nhiều lượt bình luận khen ngợi sự tâm lý cũng như ga lắng của đấng mày râu. Bởi lẽ không phải người đàn ông nào sau một màn “chén chú chén anh” cũng tỉnh táo để giữ sức dọn dẹp như vậy. Chính sự thấu hiểu cho sự vất vả của vợ mà họ đã tự bảo ban nhau dừng cuộc vui đúng lúc. Nhiều chị em cũng bày tỏ sự mong ước người bạn đời của mình có thể thấu hiểu và có những đức tính tuyệt vời như vậy.

“Có ông chồng biết điều như thế thì chẳng có cô vợ nào lại khó chịu hoặc phản đối mỗi khi chồng muốn mời bạn bè về nhà nhậu cả.
“Lấy chồng đúng người thích thế đấy các chị em ạ, ăn cơm xong ngồi coi điện thoại chồng rửa chén. Muốn đi đâu ăn gì chỉ cần nói 1 tiếng chồng cho đi ngay.
"Nụ cười của kẻ chiến thắng, nụ cười của những người hạnh phúc. Xem mà con tim ấm áp theo. Xin vía nha!

Bạn thân 10 năm lấy chồng, cô gái bất thình lình xuất hiện: Nước ngoài vẫn bay về tham dự

Song cũng có nhiều bạn đọc cho rằng giúp đỡ vợ việc nhà là điều đáng hiểu nên tình huống này cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên. Để có mối quan hệ hôn nhân gắn bó thì cả hai vợ chồng cần thấu hiểu và san sẻ mọi chuyện cùng nhau, chồng nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn và đặc biệt là sự quan tâm, chăm sóc dành cho phụ nữ của mình.

Nhóm bạn thân tụ tập gặp mặt, chị vợ ngồi chơi, anh chồng dọn dẹp
Các chị vợ ăn song lên giường nằm. 

Để duy trì một mối quan hệ hôn nhân vững chắc và hạnh phúc, sự hiểu biết và thấu hiểu lẫn nhau luôn đóng vai trò tối quan trọng. Đặc biệt, trong những thời điểm người vợ phải đối mặt với áp lực và khó khăn của cuộc sống gia đình, và người chồng cần phải biết cách thể hiện sự quan tâm và chia sẻ tình thần, để không để tạo ra khoảng cách không mong muốn.

Ngoài việc chia sẻ trách nhiệm trong việc quản lý công việc gia đình, cả hai bạn cũng nên duy trì sự gần gũi bằng cách thường xuyên trò chuyện và lắng nghe lẫn nhau mỗi ngày. Điều này giúp họ hiểu rõ hơn về những thách thức và khó khăn mà đối phương đang phải đối mặt, và từ đó cùng nhau tìm giải pháp phù hợp.

Hơn nữa, việc dành thời gian cho gia đình cũng rất quan trọng. Đặc biệt, người vợ thường cảm thấy hạnh phúc hơn khi thấy người chồng đồng lòng và sẵn sàng chia sẻ trách nhiệm trong việc quản lý cuộc sống gia đình khi cả hai ở nhà. Điều này giúp tạo ra sự gắn kết mạnh mẽ và củng cố tình cảm trong mối quan hệ hôn nhân.

Nhóm bạn thân tụ tập gặp mặt, chị vợ ngồi chơi, anh chồng dọn dẹp
Nụ cười của kẻ chiến thắng. 

Tuy phụ giúp vợ những việc đơn giản như dọn dẹp bữa tiệc, hay các công việc nhà khác tưởng chừng như ai cũng có thể làm nhưng không phải anh chồng nào cũng làm điều đó. Câu chuyện trên giúp chúng ta dành cho các anh một lời khen ngợi và chúc mừng các chị đã gặp đúng người. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ với Bestie nhé!

Ảnh: DB

Nguồn: TTVH

Theo dõi các bài viết hấp dẫn tại Bestie và gia nhập cộng đồng Chị gái A+ nhé!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Từ khóa:  gia đình, nấu ăn, dọn dẹp
Scroll to top