09/08/2023 13:57

Mỹ Tâm: Ngôi sao đẹp từ sắc vóc đến cách cư xử

Xuân Hòa - Theo thethaovanhoa.vn Xuân Hòa

Mỹ Tâm không chỉ ghi điểm bởi tài năng hay sắc vóc xinh đẹp mà cách cư xử của cô cũng luôn được lòng truyền thông, công chúng.

Đối đáp tinh tế khi bị fan hối thúc lấy chồng

Vừa qua, Mỹ Tâm thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi có chuyến đi trao quà tại tỉnh Bến Tre. Đây cũng là dịp nữ ca sĩ được ngồi lại giao lưu, trò chuyện gần gũi cùng người hâm mộ của mình.

Mỹ Tâm: Ngôi sao đẹp từ sắc vóc đến cách cư xử
Mỹ Tâm có chuyến đi thiện nguyện về tỉnh Bến Tre cách đây ít ngày. Ảnh: My Tam.

Trong khi trò chuyện, Mỹ Tâm bất ngờ bị khán giả gặng hỏi về chuyện "thành gia lập thất". Tuy liên tiếp gặp phải những câu hỏi kiểu bị "dí" nhưng cô nàng "họa mi tóc nâu" lại có màn đối đáp tinh tế, qua đó nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Theo đó, khi bị fan thúc giục sớm lấy chồng và sinh con, Mỹ Tâm cho biết không phải chuyện gì bản thân cô cũng có thể đạt được. Giọng ca gốc Đà Nẵng nhấn mạnh: "Vấn đề quan trọng là mình không cần lấy chồng, nhưng mình vẫn sống hạnh phúc, yêu thương nhau là được".

Mỹ Tâm: Ngôi sao đẹp từ sắc vóc đến cách cư xử
Nữ ca sĩ liên tục bị khán giả gặng hỏi chuyện "thành gia lập thất". Ảnh: Binh Tam Cam Thau.

Khi được một khán giả đặt câu hỏi về việc có gia đình hay chưa, Mỹ Tâm hài hước cho hay: "Dạ con có gia đình chứ. Gia đình là cha mẹ, bạn bè này kia đó cô. Chồng thì mình đâu cần lấy mà cần tìm người yêu thương mình là được rồi. Mình ở chung với nhau là được, đâu cần phải lấy nhau phải không cô".

Mỹ Tâm: Ngôi sao đẹp từ sắc vóc đến cách cư xử
Bị đưa vào thế khó, Mỹ Tâm có màn đối đáp cực khéo. Ảnh: Binh Tam Cam Thau.

Với câu hỏi "Sao con chưa lấy chồng?", Mỹ Tâm trả lời dí dỏm: "Dạ con có chồng rồi. Đối với con, khi con quen người nào thì người đó là chồng con rồi, nên con không nghĩ đến chuyện phải lấy làm gì nữa". Màn đối đáp cực khéo của "họa mi tóc nâu" khiến khán giả xung quanh bật cười và càng thêm quý mến giọng ca 8x.

Nhan sắc lão hóa ngược, như bị thời gian bỏ quên

Bên cạnh tính cách dí dỏm, hài hước, Mỹ Tâm còn nhận được không ít sự mến mộ từ khán giả nhờ diện mạo ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Trong những lần xuất hiện trước truyền thông gần đây, Mỹ Tâm liên tục gây chú ý với ngoại hình rạng rỡ cùng nhan sắc lão hóa ngược. Dù bước vào độ tuổi U50, gương mặt của nữ ca sĩ vẫn giữ được nét tươi tắn, mịn màng cùng vóc dáng cân đối, thon gọn như gái đôi mươi.

Mỹ Tâm: Ngôi sao đẹp từ sắc vóc đến cách cư xử
Bước vào độ tuổi U50, ngoại hình nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Ảnh: My Tam.

Giọng ca Đúng Cũng Thành Sai từng có chia sẻ, bí quyết giúp cô duy trì được ngoại hình tươi trẻ là nhờ thường xuyên để mặt mộc, hạn chế trang điểm khi không cần thiết giúp da thông thoáng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng thực hiện lối sống khỏe mạnh thông qua việc giữ tinh thần tích cực, lạc quan và ngủ đủ 9 tiếng mỗi ngày.

Mỹ Tâm: Ngôi sao đẹp từ sắc vóc đến cách cư xử
Dường như thời gian đã bỏ quên nhan sắc của Mỹ Tâm. Ảnh: My Tam.

Song song đó, Mỹ Tâm cũng chăm chút hơn cho vẻ ngoài của mình. Giọng ca 8x thường lựa chọn lối trang điểm nhẹ nhàng với màu son bóng cùng đôi má đào ửng hồng giúp "ăn gian" tuổi thật hiệu quả. Trong cuộc sống thường nhật, người đẹp sinh năm 1981 chuộng diện trang phục có gam màu tươi sáng với kiểu dáng năng động, cá tính khiến vẻ ngoài thêm phần trẻ trung, khỏe khoắn.

Không bao giờ quay lưng với khán giả của mình

Không chỉ gây ấn tượng nhờ cách cư xử khéo léo cùng vẻ đẹp tươi trẻ, bất biến theo thời gian, Mỹ Tâm còn được yêu quý bởi tinh thần kính nghiệp cùng lối sống, hành động chuẩn mực.

Mỹ Tâm: Ngôi sao đẹp từ sắc vóc đến cách cư xử
Cô chiếm được nhiều cảm tình nhờ thái độ kính nghiệp cùng lối sống, cách hành xử chuẩn mực. Ảnh: My Tam.

Xuyên suốt 20 năm làm nghề, nàng "họa mi tóc nâu" vẫn giữ nguyên thói quen không bao giờ quay lưng về phía khán giả. Mỗi khi hoàn thành xong tiết mục, nữ ca sĩ thường vẫy tay, cúi đầu chào người xem và chậm rãi bước lùi vào hậu trường, dành sự tôn trọng cao nhất với khán giả.

Mỹ Tâm: Ngôi sao đẹp từ sắc vóc đến cách cư xử
Nữ ca sĩ luôn giữ thói quen không quay lưng về phía khán giả. Ảnh: My Tam.

Mỹ Tâm còn không ít lần nhận được cơn mưa lời khen nhờ thường xuyên nhắc nhở vệ sĩ của mình hành xử nhẹ nhàng hơn với người hâm mộ. Cô từng nhiều lần dặn dò vệ sĩ: "Mọi người nhớ giùm Tâm, khi khán giả vào phải hết sức nhẹ nhàng, xem họ là người nhà của Tâm. Không được đẩy khán giả. Nếu họ sai là do họ chưa biết, chứ mình đừng đẩy hay la rầy người ta".

Mỹ Tâm: Ngôi sao đẹp từ sắc vóc đến cách cư xử
Cô luôn dành những cử chỉ nhẹ nhàng, gần gũi với người hâm mộ. Ảnh: My Tam.

Trước đó, trong một lần giao lưu ký tặng với fan, một khán giả khi cố gắng nán lại để đứng cạnh nữ ca sĩ đã bị bảo vệ bước tới và lớn tiếng nhắc nhở. Ngay sau đó, giọng ca Chuyện Như Chưa Bắt Đầu khéo léo khuyên bảo: "Trời ơi! Nói chuyện lịch sự anh ơi! Có chuyện gì đâu anh". Cô còn ra dấu cho đội ngũ ê-kíp khắc phục tình trạng này và dặn họ phải nói chuyện nhã nhặn hơn với khán giả.

Tuy thường xuyên nhận về những lời tán dương nhờ lối hành xử chuẩn mực và tinh tế, thế nhưng đối với Mỹ Tâm, đó lại là phẩm chất mà một người nghệ sĩ cần có. Cô chia sẻ: "Mình là ngôi sao, bắt buộc mình phải giữ gìn hình ảnh của mình sao cho hợp lý. Không cần phải giữ hình ảnh tới mức ghê gớm gì quá. Nhưng mình phải giữ hình ảnh mình "đúng"".

Mỹ Tâm: Ngôi sao đẹp từ sắc vóc đến cách cư xử
Với cô, hành xử chuẩn mực là phẩm chất cần có của một người nghệ sĩ. Ảnh: My Tam.

Với tính cách khiêm tốn cùng tinh thần kính nghiệp, luôn cống hiến hết mình với âm nhạc, không khó lý giải lý do Mỹ Tâm vẫn giữ được hào quang sau hơn 20 năm đi hát. Khán giả hy vọng Vbiz sẽ có thêm nhiều nghệ sĩ với phẩm cách đáng quý như giọng ca Họa Mi Tóc Nâu, từ đó tạo nên môi trường giải trí đẹp đẽ đúng nghĩa hào quang rực rỡ.

(*) Nguồn: Theo Thể Thao & Văn Hóa

Mỹ Tâm

MỸ TÂM >>

Mỹ Tâm quê gốc ở Điện Thọ, huyện Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam và sinh ra tại Đà Nẵng. Gia đình cô có 8 anh chị em và cô là con út trong gia đình, 4 người ở Đà Nẵng, 2 người ở Tp HCM và 2 người ở Mỹ.

...

Vào năm 2001, cô khởi nghiệp ca hát bằng album đầu tay mang về thành công lớn không lâu sau khi đạt tốt nghiệp thủ khoa tại trường Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong xuyên suốt thập niên 2000, Mỹ Tâm cho phát hành một chuỗi các sản phẩm âm nhạc thành công về mặt thương mại, có bao gồm các album được đề cử cho giải Cống hiến như Hoàng hôn thức giấc (2005) , Vút bay (2006) và Trở lại (2008). Bên cạnh việc tự thân sáng tác, cô còn nhiều lần tham gia hợp tác với các tác giả nổi danh trong các bài hát tạo được tiếng vang cho cô như “Tóc nâu môi trầm”, “Họa mi tóc nâu”, “Ước gì”, “Hát với dòng sông” hay “Cây đàn sinh viên”.

Thông tin và tiểu sử Mỹ Tâm:

  • Tên thật: Phan Thị Mỹ Tâm
  • Ngày sinh: 16/1/1981
  • Chiều cao: 1m6
  • Nghề nghiệp: Ca sĩ, diễn viên, đạo diễn âm nhạc, nhạc sĩ và còn là một nhà thiết kế thời trang.

Xem thêm >>

Từ khóa:  Mỹ Tâm, Sao Việt, Vpop
Scroll to top