09/26/2023 00:56

Lương Mỹ Kỳ đại diện Việt Nam tại Miss Fabulous International 2023

Thanh Huyền - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Huyền

Sau khi "lỡ hẹn" với Miss International Queen 2023, Lương Mỹ Kỳ thông báo cô chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Fabulous International 2023. Người đẹp cho biết đây cũng là lần cuối cô chinh chiến vì "giấc mơ quốc tế".

Lương Mỹ Kỳ đại diện Việt Nam tại Miss Fabulous International 2023

Mới đây, Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ khiến cộng đồng fan sắc đẹp bất ngờ khi thông báo tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Cụ thể, trên trang cá nhân, mỹ nhân sinh năm 1999 xác nhận trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Fabulous International 2023. 

Lương Mỹ Kỳ đại diện Việt Nam tại Miss Fabulous International 2023
Lương Mỹ Kỳ trở thành đại diện Việt Nam tại "Miss Fabulous International 2023". Ảnh: Lương Mỹ Kỳ

Cô viết: "Đã từ rất lâu bản thân Mỹ Kỳ rất mong muốn có một cơ hội đến với "đấu trường nhan sắc quốc tế" và cơ hội mà Kỳ khát khao đã không đến với Kỳ. Và ngày hôm nay, một cơ hội mà Kỳ hằng mong ước đã đến với Kỳ. Đây là lần cuối Mỹ Kỳ chinh chiến hết mình vì giấc mơ quốc tế cuối cùng trong thanh xuân của mình mang tên 'Miss Fabulous International 2023'. Bản thân Mỹ Kỳ rất mong mọi người sẽ ủng hộ yêu thương đồng hành Mỹ Kỳ trên cuộc hành trình ý nghĩa này…"

Lương Mỹ Kỳ đại diện Việt Nam tại Miss Fabulous International 2023
Bài thông báo của Lương Mỹ Kỳ. Ảnh: Lương Mỹ Kỳ

Trước thông tin được Lương Mỹ Kỳ chia sẻ, đông đảo fan sắc đẹp bày tỏ sự ủng hộ dành cho cô. Nàng Hậu quê Tiền Giang từng gây tiếc nuối khi phải nhường lại suất chinh chiến Miss International Queen 2023 cho người khác. Giờ đây, khi cô tự tìm đường ra quốc tế, nhiều người nhận định màn "xuất khẩu" này sẽ rất đáng để mong chờ. 

Lương Mỹ Kỳ đại diện Việt Nam tại Miss Fabulous International 2023
Lương Mỹ Kỳ được ủng hộ khi chinh chiến quốc tế. Ảnh: Lương Mỹ Kỳ

Miss Fabulous International là cuộc thi không quá xa lạ đối với cộng đồng fan beauty queen Việt. Năm 2022, "hotgirl trứng rán" Trần Thanh Tâm ghi danh tham dự đấu trường nhan sắc này và giành được ngôi vị Á hậu 8. Khi ấy, cuộc thi chỉ có 9 thí sinh. 

Lương Mỹ Kỳ đại diện Việt Nam tại Miss Fabulous International 2023
Hotgirl Trần Thanh Tâm từng tham gia "Miss Fabulous International" và giành ngôi vị Á hậu 8. Ảnh: Trần Thanh Tâm

Điều đặc biệt là cuộc thi này không giới hạn giới tính, cho phép cả phụ nữ và những người chuyển giới tham gia. Cách đây không lâu, Miss Fabulous Thái Lan - cuộc thi quốc gia có quy mô còn lớn hơn cuộc thi mẹ gây chú ý khi mở rộng phạm vi độ tuổi dự thi, từ 18 đến 80 tuổi. Thông tin này lập tức gây xôn xao trong cộng đồng fan sắc đẹp. Dù vậy, không thể phủ nhận rằng với những điểm độc đáo và khác biệt, cuộc thi Miss Fabulous International đã tạo ra một "làn gió mới" trong lĩnh vực thi nhan sắc. 

Lương Mỹ Kỳ và hành trình tự hoàn thiện chính mình

Lương Mỹ Kỳ sinh năm 1999, đến từ Tiền Giang. Cô là người giành giải Á hậu 1 tại Miss International Queen Vietnam 2020, được chỉ định dự thi Miss International Queen 2022 nhưng đã nhường suất.

Quyết định viết tiếp giấc mơ tại một cuộc thi sắc đẹp mang tầm quốc tế, Lương Mỹ Kỳ được nhiều người kỳ vọng sẽ làm nên chuyện. Mỹ nhân quê Tiền Giang vốn được đánh giá cao bởi tinh thần máu chiến, ngoại hình lẫn thần thái khi trình diễn. Thời gian qua, cô nàng cũng không ngừng trau dồi kiến thức, tập luyện kỹ năng, rèn luyện hình thể và học thêm ngoại ngữ để tự tin giao tiếp.

Lương Mỹ Kỳ đại diện Việt Nam tại Miss Fabulous International 2023
Lương Mỹ Kỳ nỗ lực trau dồi bản thân suốt thời gian qua. Ảnh: Lương Mỹ Kỳ

Ngoài ra, Lương Mỹ Kỳ còn tìm đến "dao kéo" để hoàn thiện sự nữ tính cho mình. Trở về từ Thái Lan sau cuộc "đại trùng tu", có thể thấy cô thay đổi rõ rệt về tính tình lẫn cách ứng xử. Theo đó, mỹ nhân quê Tiền Giang biết cách ăn nói nhỏ nhẹ, tiết chế bản thân hơn để người đối diện không cảm thấy khó chịu. Những cử chỉ dạo gần đây của cô cũng ngày càng nữ tính và tạo được cảm tình trong mắt cộng đồng fan sắc đẹp nước nhà. 

Lương Mỹ Kỳ đại diện Việt Nam tại Miss Fabulous International 2023
Á hậu quê Tiền Giang ngày càng lên hương sắc vóc. Ảnh: Lương Mỹ Kỳ

Hiện tại, Lương Mỹ Kỳ ngoài làm người mẫu thì còn kinh doanh về thời trang, làm đẹp, thẩm mỹ. Những việc làm có ích cho cộng đồng LGBT nói riêng và xã hội nói chung cũng phần nào giúp Á hậu sinh năm 1999 thay đổi bớt cái nhìn tiêu cực của công chúng về cô sau hàng loạt những drama không đáng có trong quá khứ. 

Lương Mỹ Kỳ đại diện Việt Nam tại Miss Fabulous International 2023
Lương Mỹ Kỳ có nhiều thay đổi tích cực sau ồn ào. Ảnh: Lương Mỹ Kỳ

Nhìn lại những ồn ào từng trải qua, Lương Mỹ Kỳ cho biết cô day dứt rất nhiều về hành động bồng bột, thiếu suy nghĩ của mình ở thời điểm đó. Cô cảm thấy ân hận và cũng đã gửi lời xin lỗi đến những người liên quan tới drama không đáng có. 

Bỏ qua những điều chưa hay, không thể phủ nhận rằng Á hậu chuyển giới gốc Tiền Giang đã có sự thay đổi tích cực sau lần "đại trùng tu". Tuy có nhiều sự cố vạ miệng dẫn đến scandal đáng tiếc nhưng những nỗ lực cùng sự cố gắng của cô nàng vẫn được nhiều khán giả nhìn nhận và ủng hộ. 

(*) Nguồn: Theo Thể thao & Văn hóa

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Scroll to top