09/04/2023 12:30

Khi có người yêu ở chung xóm: Mua được chai nước cũng chia đôi

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Câu chuyện tình yêu gần nhà của cô nàng chia sẻ trên Yêu Là Cưới đang nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Cứ nhà có đồ ăn ngon hay mua được chai nước, quả trứng anh chàng cũng đều tiện tay mang sang cho người yêu.

Mới đây, câu chuyện về người yêu ở chung xóm của của một cô nàng đăng tải trên Yêu Là Cưới nhận về nhiều sự thích thú của độc giả. Vì gần nhà nhau chỉ cách vài phút chạy xe nên mỗi lần cần gì hay có món gì ngon là anh người yêu lại phi xe qua ship ngay cho bạn gái. Đơn cử như hôm ấy bạn gái thèm mì tôm trứng nhưng đúng hôm nhà hết trứng thế là anh người yêu liền đem ngay 2 quả trứng cho nấu. Nhà có giỗ, tranh thủ nhà có đĩa xôi ngon, con gà luộc thế là anh chàng đóng hộp đem qua cho người yêu thưởng thức.

Khi có người yêu ở chung xóm: Mua được chai nước cũng chia đôi
Nhà hết trứng để ăn mì tôm, người yêu liền mang sang. Ảnh: Yêu là cưới

Ngay cả khi mua được chai nước, qua chia cho người yêu một nửa uống chung cho vui. Hẹn nhau đi ăn sáng mà người yêu ngủ quên, quá quen mặt chàng trai liền gõ cửa tận nhà, gọi người yêu dậy bằng được. Thế mới thấy đôi khi có người yêu gần nhà cũng dễ thương quá chứ phải không. Bài viết ngay sau đó nhận về bình luận tích cực của độc giả. 

"Đáng yêu ghê, kể mà có người yêu gần nhà như vầy cũng vui không cần phải lo lúc chở về đi một mình".
"Người lớn chắc thích lắm nè, kiểu gần nhà này biết hết về nhau đỡ tìm hiểu"
"Nhìn này mình nhớ tới ông chồng mình lúc trước cua mình cũng y vậy á, gần nhà quá mà, có quả mít ngon cũng cho, giờ không thấy đâu kk".

Khi có người yêu ở chung xóm: Mua được chai nước cũng chia đôi
Ngủ quên thì anh vô nhà tìm, có gì đâu khó. Ảnh: Yêu là cưới
Khi có người yêu ở chung xóm: Mua được chai nước cũng chia đôi
Có phúc cùng hưởng, có nước cùng chia. Ảnh: Yêu là cưới
Khi có người yêu ở chung xóm: Mua được chai nước cũng chia đôi
Qua riết mà chó không thèm sủa nữa luôn. Ảnh: Yêu là cưới
Cậy lấy chồng gần nhà cô con gái suốt ngày qua ăn trực, đã thế còn mang đồ ăn về

Đôi khi có những duyên phận trong xóm nhỏ mà chúng ta không thể biết trước. Hay trước đó, một cặp đôi đã nhận về nhiều sự quan tâm của mọi người bởi đám cưới chỉ cách một bước chân. Trong ngày vui hai chiếc cổng cưới với hai gam màu cam và xanh dựng lên sát nhau, nhiều người hài hước đùa răng cô dâu được gả gần như thế thì chuyến này về nhà mẹ để thật dễ dàng, thậm chí còn không có cảm giác gì của việc lấy chồng. 

Khi có người yêu ở chung xóm: Mua được chai nước cũng chia đôi
Hai đám cưới gần nhau luôn cho tiện. Ảnh: Phunuphapluat

Theo tìm hiểu đây là hôn lễ của chị Thu Hiền và anh Văn Quyền, vì hai nhà gần nhau nên lễ Vu Quy và Thành Hôn cũng được tổ chức trong một ngày, sau đó đãi tiệc chung. Đồng thời những nghi lễ hay rước dâu cũng diễn ra đơn giản và nhanh gọn vì khoảng cách siêu gần. Cả hai quen nhau vào năm 2020, sau thời gian tìm hiểu, hẹn hò yêu đương và đi đến kết hôn trong sự ủng hộ của hai bên gia đình. 

Khi có người yêu ở chung xóm: Mua được chai nước cũng chia đôi
Hai bạn trẻ đã tìm hiểu dưới sự ủng hộ của hai bên gia đình. Ảnh: Báo mới

Trên thực tế thì không hiếm những câu chuyện tình nhà nàng ở cạnh nhà tôi đi đến hôn nhân viên mãn, hình ảnh hai nhà thông gia sát vách, rước dâu đi bộ vài bước đã trở thành điều đặc biệt. Cách đây không lâu đám cưới của cô dâu Như Quỳnh và chú rể Huy Chỉnh ở Ninh Bình cũng từng gây xôn xao với hai nhà sát vách, minh chứng cho câu nói tình yêu không khoảng cách. Vì là hàng xóm nên cả hai đã quen biết nhau từ nhỏ, thậm chí Như Quỳnh còn được bố Huy Chỉnh nhận làm con gái nuôi. Mãi sau này khi trưởng thành mới bắt đầu tìm hiểu, nảy sinh tình cảm rồi yêu đương và quyết định về chung một nhà trong sự đồng tình của hai bên gia đình. 

Khi có người yêu ở chung xóm: Mua được chai nước cũng chia đôi
Hai đám cưới xác vách thế này vui phải biết. Ảnh: Phunuphapluat

Cùng vào năm 2019, hôn lễ của cô dâu Thu Hà và chú rể Việt Anh tại Hải Dương gây chú ý vì con đường đón dâu đặc biệt. Được biết cả hai không phải là hàng xóm từ nhỏ mà gia đình chị Thu Hà chỉ mới chuyển về sống cạnh nhà anh Việt Anh được khoảng 5 năm thì cả hai mới quen biết thông qua một bữa tiệc xóm. “Nhất cự ly, nhì tốc độ”, anh Việt Anh tán đổ được cô hàng xóm xinh xắn. Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi đi đến hôn nhân. Trong ngày về nhà chồng, chị Thu Hà không bịn rịn, quyến luyến bố mẹ đẻ vì nhà chồng quá gần.

Cùng vào thời điểm đó, hôn lễ của cô dâu Thu Hà và chú rể Việt Anh tại Hải Dương gây chú ý vì còn đường đón dâu đặc biệt, được biết cả hai không phải vì hàng xóm từ nhỏ mà gia đình chị Thu Hà mới chuyển đến khu xóm gần nhà anh Việt Anh được 5 năm, cả hai quen biết qua một bữa tiệc xóm. “Nhất cự ly, nhì tốc độ”, anh Việt Anh đã cưa đổ cô hàng xóm xinh xắn. Sau 3 năm tìm hiểu cả hai đã quyết định đi tới hôn nhân, trong ngày về nhà chồng Thu Hà không có cảm giác bịn rịn vì ngày nào cũng có thể về nhà thăm bố mẹ. 

Khi có người yêu ở chung xóm: Mua được chai nước cũng chia đôi
Cả khu phố hạnh phúc lây cho sự nên duyên của đôi trẻ. Ảnh: Phunuphapluat

Dù là có người yêu chung xóm hay may mắn hơn là cưới được chồng gần nhà có lẽ là trải nghiệm thú vị mà không phải ai cũng có được. Bạn nghĩ sao về câu chuyện thú vị trên? Chia sẻ với Bestie nhé!

Nguồn: TT & VH

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top