09/12/2023 15:43

Khánh Thi - Phan Hiển đón con thứ 3

Xuân Hòa - Theo thethaovanhoa.vn Xuân Hòa

Kiện tướng dancesport Khánh Thi sinh con thứ 3 hôm 9/9. Bé gái chào đời khỏe mạnh với cân nặng 2,3kg.

Ngày 12/9, thông tin Khánh Thi đón con thứ 3 được cô chia sẻ trên trang cá nhân. Kiện tướng dancesport lựa chọn phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Sức khỏe nữ kiện tướng dancesport hiện đã ổn định. Em bé cũng được đưa về phòng ở cùng mẹ và được gặp hai anh chị Kubi - Anna. 

Về phần Phan Hiển, anh túc trực tại bệnh viện để chăm sóc vợ và con gái út. Nam kiện tướng dancesport gác lại toàn bộ công việc từ một tuần trước để chờ ngày vợ "vượt cạn", tranh thủ đưa cô và gia đình đi du lịch tại Vũng Tàu trước khi đón em bé.

Khánh Thi - Phan Hiển đón con thứ 3
Khánh Thi hạ sinh con gái thứ 3 hôm 9/9. Ảnh: Khanh Thi - Phan Hien.
Khánh Thi - Phan Hiển đón con thứ 3
Em bé được đưa về phòng ở cùng mẹ và được gặp hai anh chị Kubi - Anna. Ảnh: Khanh Thi - Phan Hien.

Sắc vóc mẹ bỉm Khánh Thi hậu "vượt" cạn gây sốt

Bên dưới bài đăng, bên cạnh những bình luận chúc mừng từ đồng nghiệp, Khánh Thi cũng nhận được không ít sự quan tâm bởi nhan sắc xinh đẹp hậu vượt cạn. Dân tình dành lời khen cho nữ kiện tướng khi vẫn giữ được thần sắc tươi tắn, rạng rỡ dù vừa trải qua thời khắc sinh nở vất vả.

Khánh Thi - Phan Hiển đón con thứ 3
Thần sắc tươi tắn, rạng rỡ của mẹ bầu sau khi vượt cạn nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Ảnh: Khan Thi - Phan Hien.

Trong 2 lần sinh nở trước đây, Khánh Thi cũng giữ vững phong độ sắc vóc khi lên bàn đẻ khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. Cụ thể, hồi năm 2015, Khánh Thi hạ sinh con trai đầu lòng Kubi. Bước vào phòng sinh, cô không tránh khỏi lo lắng, trộm vía bé trai chào đời khỏe mạnh.

Khánh Thi - Phan Hiển đón con thứ 3
Khánh Thi khi hạ sinh con trai đầu lòng. Ảnh: kienthuc.net

Thời điểm ấy, chuyện tình cảm với Phan Hiển khiến Khánh Thi vướng phải nhiều lời đàm tiếu không mấy tích cực nên cô cũng hạn chế chia sẻ hình ảnh bầu bí. Khoảnh khắc hiếm hoi khi cô vượt cạn lần đầu cho thấy mặt mộc vẫn đẹp.

Khánh Thi - Phan Hiển đón con thứ 3
Khoảnh khắc nữ kiện tướng bồng bế con gái từng gây “sốt” cộng đồng mạng. Ảnh: Khanh Thi - Phan Hien.

Đến năm 2018, Khánh Thi đón tin vui bầu bí lần 2. Cận ngày lâm bồn, cô vẫn tất bật chạy show làm việc với tâm lý ổn định hơn trước. Với kinh nghiệm sinh con trước đó, Khánh Thi chào đón bé gái Anna an toàn. Khoảnh khắc nữ kiện tướng bồng bế ái nữ ngay sau vượt cạn cũng nhanh chóng "gây sốt" cộng đồng mạng.

Phan Hiển luôn túc trực chăm vợ con, chiều chuộng bà xã hết mức

Trong suốt 3 lần sinh nở, Khánh Thi luôn nhận được sự chăm sóc chu đáo, ân cần từ ông xã kém tuổi. Đồng hành cùng vợ trong thời khắc thiêng liêng, Phan Hiển không kìm được nước mắt mỗi khi chứng kiến em bé chào đời.

Khánh Thi - Phan Hiển đón con thứ 3
Phan Hiển luôn túc trực tại bệnh viện để chăm sóc vợ con. Ảnh: Khanh Thi - Phan Hien.

Ngay sau khi vợ hạ sinh con thứ 3, Phan Hiển xúc động chia sẻ trên trang cá nhân: "Tiếng khóc đầu đời của con là bài hát hay nhất mà Hiển được nghe. Một bài hát mà khi nghe làm Hiển không kìm được nước mắt. Cảm ơn mẹ Khánh Thi đã hy sinh rất nhiều cho ba Hiển và gửi tặng cho ba món quà tuyệt vời này. Con xin ngàn đời cảm tạ Chúa về món quà vô giá mà Ngài đã trao tặng cho gia đình con".

Khánh Thi - Phan Hiển đón con thứ 3
Anh không giấu được nước mắt khi chứng kiến giây phút con gái chào đời. Ảnh: Khanh Thi - Phan Hien.

Thời điểm biết tin mang thai lần 3, Khánh Thi lẫn Phan Hiểu đều không khỏi bất ngờ. Cả hai lên kế hoạch đến năm sau mới sinh con nhưng tin vui đến sớm hơn dự kiến khiến cặp đôi vỡ òa.

Phản ứng của Phan Hiển khi được vợ báo tin mang thai lần 3 khiến khán giả thích thú: "Bà xã báo tin vui đúng lúc tôi đang ăn cơm và tôi bất ngờ đến mức không tiếp tục ăn được nữa". 

Cũng theo lời nam vũ công, ở lần mang thai này, Khánh Thi nghén nặng hơn nhiều so với trước. Cô gần như không ngồi dậy được, chỉ nằm trên giường và không thể làm việc trong nhiều ngày liền.

Khánh Thi - Phan Hiển đón con thứ 3
Cả hai không giấu được sự vỡ òa khi biết tin mang thai lần 3. Ảnh: Khanh Thi - Phan Hien.

Trong suốt thời kỳ vợ mang thai, Phan Hiển cho thấy hình mẫu một người chồng lý tưởng khi luôn ân cần quan tâm vợ mình. Anh thường xuyên hộ tống Khánh Thi trong mỗi dịp cô xuất hiện tại sự kiện. Sau 2 lần chăm vợ bầu, nam vũ công cho biết hiện tại anh đã "kinh nghiệm đầy mình" trong việc chăm chút sức khỏe, tinh thần mẹ bầu.

Khánh Thi - Phan Hiển đón con thứ 3
Ông xã luôn hộ tống Khánh Thi trong mỗi dịp tham dự sự kiện. Ảnh: Khanh Thi - Phan Hien.

Nam vũ công bày tỏ: "Tôi hay nói vui mình chiều Thi như công chúa. Không bao giờ tôi để Thi làm công việc nặng nên thường xuyên là "chân" xách đồ cho vợ mỗi khi đi mua sắm hay làm gì nặng nhọc.

Thi là người rất khó ăn nên đôi khi tôi sẵn sàng vào bếp nấu món ăn cô ấy thích. Thời gian Thi mang thai, nghén, giữa đêm thèm món ăn gì đó, tôi đều cất công đi tìm cho bằng được. Tôi luôn muốn Thi hạnh phúc nhất khi ở bên mình".

Khánh Thi - Phan Hiển đón con thứ 3
Anh luôn dành sự quan tâm, ân cần chăm sóc vợ bầu từng chút một. Ảnh: Khanh Thi - Phan Hien.

"Chồng quan tâm tôi 24/24 khi mang bầu, mọi 'yêu sách' đều thực hiện"

Về phần Khánh Thi, trong giai đoạn thai kỳ, cô chia sẻ tâm trạng của mình trở nên thất thường, có phần cáu gắt hơn trước. Tuy vậy, ông xã Phan Hiểu lại hiểu hết mọi "yêu sách" của cô và dành cho vợ những lời động viên, quan tâm ngọt ngào.

Nữ kiện tướng tiết lộ: "Khi tôi mang bầu, cảm giác được Hiển quan tâm sẽ trọn vẹn hơn bình thường. Ngày xưa khi Kubi chào đời, anh Hiển tập trung vào công việc, tập trung vào con, có tập trung vào vợ nhưng ở khía cạnh khác. Còn khi tôi mang bầu, 24/24 chồng đều quan tâm cả tôi và em bé. Mọi "yêu sách" của tôi, anh ấy đều thực hiện".

Khánh Thi - Phan Hiển đón con thứ 3
Có thêm thành viên mới, giờ đây tổ ấm của Khánh Thi - Phan Hiển lại thêm phần viên mãn. Ảnh: Khánh Thi - Phan Hiển.

Bên nhau 13 năm, chuyện tình của Khánh Thi - Phan Hiển trải qua ít không ít thị phi và chịu nhiều lời gièm pha do khoảng cách tuổi tác. Dẫu vậy, cặp đôi vẫn nắm chặt tay nhau và tạo dựng nên gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ bên các con. Nay tổ ấm có thêm thành viên mới, ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ, chúc cho gia đình nhỏ của Khánh Thi - Phan Hiển thêm phần viên mãn.

Khánh Thi sinh năm 1982, là kiện tướng dancesport từng tham gia nhiều giải đấu lớn trong nước và quốc tế. Phan Hiển sinh năm 1993, vốn là học trò của Khánh Thi. Mối quan hệ của cả hai từng đối diện với nhiều thử thách, trong đó có cả sự phản đối từ gia đình. Tuy nhiên, sự kiện định và tình yêu tuyệt đối dành cho đối phương chính là "chìa khóa" giúp họ gặt "quả ngọt" hạnh phúc như hiện tại.

(*) Nguồn: Theo Thể Thao & Văn Hóa

Scroll to top