09/12/2023 14:06

H'Hen Niê có gì để "đạp gió rẽ sóng": Giọng hát ổn, visual là lợi thế

Kim Phúc - Theo thethaovanhoa.vn Kim Phúc

Thông tin Hoa hậu H’Hen Niê là "chị đẹp" của "Đạp Gió" bản Việt không khỏi khiến fan sắc đẹp phấn khích. Nhưng cùng với đó, nhiều ý kiến hoài nghi cô lấy gì thi thố khi bản thân vốn là người ngoại đạo.

Giọng hát khá ổn áp

8 năm kể từ sau Vietnam’s Next Top Model 2015, H’Hen Niê mới lại tham gia với tư cách thí sinh trong một chương trình truyền hình thuộc lĩnh vực hoàn toàn mới. Điều ai nấy bày tỏ sự thắc mắc chính là giọng hát của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tham gia một cuộc thi nơi mà các đối thủ đều có thế mạnh về hát hoặc nhảy như Đạp Gió bản Việt, H’Hen Niê "không có bột sao gột nên hồ" đây?

H'Hen Niê có gì để đạp gió rẽ sóng: Giọng hát ổn, visual là lợi thế
Tin H'Hen Niê thi "Đạp Gió" bản Việt được xác nhận khiến dân tình bất ngờ. Ảnh: H'Hen Niê

Bản thân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng hiểu rõ khả năng ca hát của mình đến đâu. Cô thừa nhận giọng hát "dở dở ương ương, lúc này lúc kia". Nếu đó là các bài hát tủ, người đẹp Ê Đê sẽ thể hiện tốt. Còn với những ca khúc lạ, chưa tập qua bao giờ thì cô khá chật vật vì rất dễ quên lời, hát cũng không suôn sẻ.

H'Hen Niê có gì để đạp gió rẽ sóng: Giọng hát ổn, visual là lợi thế
Nhiều người tò mò nàng Hậu lấy gì để thi thố. Ảnh: H'Hen Niê

Với những người yêu mến nàng Hậu, có lẽ đều biết cô vốn yêu thích ca hát. H’Hen Niê cũng không ngại khoe giọng ở bất cứ nơi đâu. Cô từng biểu diễn âm nhạc trong một số sự kiện, lễ hội với tư cách đại sứ. Nàng Hậu nhận được nhiều lời khen tặng từ phía khán giả cho chất giọng khá ổn áp. Thi thoảng, cô lại hát ngẫu hứng trong hậu trường và những lần như thế, khả năng ca hát của người đẹp cũng không phải là quá tệ.

H’Hen Niê vốn có giọng hát được nhận xét là khỏe khoắn đúng chuẩn người Ê Đê. Vì là "tay ngang" nên cô chỉ hát bằng bản năng. Nếu được luyện tập thêm, hẳn nàng Hậu sẽ cải thiện hơn nhiều.

H'Hen Niê có gì để đạp gió rẽ sóng: Giọng hát ổn, visual là lợi thế
Thực tế, H'Hen Niê sở hữu giọng hát khỏe, tập luyện thêm sẽ ổn áp. Ảnh: H'Hen Niê

Lợi thế của H'Hen Niê ở "Đạp Gió" bản Việt

Chấp nhận tham gia cuộc thi này, H’Hen Niê nhận được sự động viên rất lớn từ ê kíp. Bởi Đạp Gió dù đề cao những "chị đẹp" có giọng hát nhưng đó chưa phải là tất cả. Vì mục tiêu sau cùng là chọn ra các nữ nghệ sĩ phù hợp để thành lập nhóm nhạc dự án cho chương trình nên ngoài ca hát thì thí sinh có lợi thế về visual, vũ đạo, phong cách trình diễn… đều có thể đi sâu.

H'Hen Niê có gì để đạp gió rẽ sóng: Giọng hát ổn, visual là lợi thế
H'Hen Niê quá quen với việc trình diễn sân khấu. Cô biết cách tỏa sáng mỗi khi xuất hiện. Ảnh: H'Hen Niê

H’Hen Niê có body thuộc hàng đỉnh ở làng hương sắc Việt. Cô cũng sở hữu gương mặt với đường nét ấn tượng, rất ăn son phấn. Về khoản vũ đạo, nàng Hậu này hoàn toàn có thể "cân" được. Cô từng đóng phim hành động, chinh phục các thế võ khó nhằn trong thời gian ngắn. Thế nên, chỉ cần sắp xếp tập nhảy, chắc chắn người đẹp sẽ làm tốt.

H'Hen Niê có gì để đạp gió rẽ sóng: Giọng hát ổn, visual là lợi thế
Nàng Hậu còn có body nuột nà. Ảnh: H'Hen Niê

Ngoài ra, ở nàng Hậu này còn là quyết tâm chinh phục các "ngọn núi" cao, thái độ cầu thị, sẵn sàng học hỏi. Khán giả có thể yên tâm vào sự xuất hiện ở Đạp Gió của H’Hen Niê, chắc chắn sẽ bùng nổ.

Người đẹp Ê Đê trải lòng về quyết định táo bạo: "Trong chương trình có rất nhiều chị Đẹp hát hay nhảy giỏi, Hen biết mình còn nhiều thiếu sót và để chinh phục được khán giả là điều không dễ dàng. Vì vậy, Hen hy vọng mọi người luôn đồng hành cùng Hen và động viên Hen trên hành trình này, cho Hen có thêm sự quyết tâm. Cảm ơn mọi người thật nhiều".

H'Hen Niê có gì để đạp gió rẽ sóng: Giọng hát ổn, visual là lợi thế
Khán giả là động lực để nàng Hậu này cố gắng. Ảnh: H'Hen Niê

Nàng Hậu xem đây là cơ hội quý báu để có thêm trải nghiệm đáng nhớ. Khi gặp được các "chị đẹp" khác, H’Hen Niê cho biết bản thân rất hạnh phúc vì có cả những thần tượng của cô từ thuở bé. Việc được gặp gỡ họ ở chương trình giúp nàng Hậu này được học hỏi kinh nghiệm từ đó khai phá khả năng của chính mình.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đến nay hơn 5 năm nhưng cái tên H’Hen Niê chưa bao giờ hạ nhiệt. Nàng Hậu tiếp tục sứ mệnh cao quý, thực hiện các dự án hướng về những mảnh đời còn khó khăn trong xã hội. Việc giữ hình tượng đẹp, nói không với thị phi giúp H’Hen Niê nhận được sự yêu mến từ đông đảo fan sắc đẹp.

Vẫn còn quá sớm để đưa ra bất kỳ nhận định nào. H’Hen Niê có thể là ẩn số thú vị của Đạp Gió bản Việt mùa 1. Bởi, ở nàng Hậu này, tạm bỏ qua giọng hát thì chính visual, body thuộc hàng cực phẩm ra, cô còn có sự quyết tâm chinh phục thử thách rất lớn. Đó là lý do mà khán giả hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào "chị đẹp" H’Hen Niê.

(*) Nguồn: Theo Thể Thao & Văn Hóa

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Từ khóa:  Sao Việt, H'Hen Niê
Scroll to top