09/10/2023 16:39

Hà Thanh Xuân xác nhận "đường ai nấy đi" với Vua cá Koi

Xuân Hòa - Theo thethaovanhoa.vn Xuân Hòa

Cuộc sống buồn nhiều hơn vui và chuỗi ngày sau lễ cưới không phải màu hồng chính là nguyên nhân dẫn tới việc Hà Thanh Xuân quyết định chấm dứt với "nửa kia".

Ngày 10/9, thông qua trang nhân, Hà Thanh Xuân lên tiếng xác nhận "đường ai nấy đi" với "Vua cá Koi". Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm những góc khuất hôn nhân sau hơn 1 năm chung sống với người bạn đời doanh nhân.

Hà Thanh Xuân xác nhận đường ai nấy đi với Vua cá Koi
Hà Thanh Xuân xác nhận “đường ai nấy đi” với Vua cá Koi sau 1 năm kết hôn. Ảnh: Hà Thanh Xuân.

Cụ thể, Hà Thanh Xuân chia sẻ: "Trước đây và đến bây giờ, Xuân chưa từng đăng ký kết hôn. Sau 2 tháng quen biết và gặp gỡ anh Thắng, do sự mong muốn của hai gia đình và người trong cuộc, tưởng chừng mối quan hệ sẽ luôn màu hồng nên đám cưới được tiến hành nhanh chóng".

Tuy nhiên, quãng thời gian sau khi cưới, cả hai lại trải qua không ít khó khăn và thử thách do gặp phải nhiều bất đồng trong mối quan hệ. Hà Thanh Xuân bộc bạch thêm: "Sau lễ cưới ấy, Xuân đã sống gần như trầm cảm và phải thu mình lại, không dám đọc bất cứ bình luận trên mạng xã hội. Một thời gian sau, cả hai đã phát sinh nhiều vấn đề và không còn phù hợp trong mọi suy nghĩHôm nay, Xuân dùng hết sự bình tĩnh của mình để thông báo tin này. Xuân chính thức chấm dứt mối quan hệ hôn nhân và trở lại cuộc sống độc thân". 

Hà Thanh Xuân xác nhận đường ai nấy đi với Vua cá Koi
Nữ ca sĩ gặp phải không ít áp lực tâm lý sau thời gian kết hôn. Ảnh: Hà Thanh Xuân.

Ngoài ra, cô cũng nhắn nhủ: "Mong rằng những gì đã qua sẽ trở thành bài học để Xuân trở nên chín chắn hơn trong mọi quyết định của cuộc đời mình. Âm nhạc vẫn là ưu tiên hàng đầu và khán giả mãi mãi là gia đình thứ hai của Xuân. Hy vọng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ Xuân ạ. 

Xin chân thành cám ơn tình cảm mà cả nhà vẫn luôn dành cho Xuân. Rất mong mọi người thương yêu Xuân xin vẫn thương yêu và tôn trọng việc riêng tư về sự đổ vỡ tình cảm này của Xuân. Trân trọng".

Hà Thanh Xuân xác nhận đường ai nấy đi với Vua cá Koi
Sau nhiều đồn đoán, giọng ca sinh năm 1988 chủ động tuyên bố chấm dứt với nửa kia. Ảnh: Hà Thanh Xuân.

Xoay quanh tuyên bố ly hôn từ vợ, doanh nhân Thắng Ngô chia sẻ ngắn gọn với truyền thông, cho rằng vợ mình chỉ tạm thời bị stress mà thôi. 

Thời gian trước đây, Hà Thanh Xuân và "Vua cá Koi" liên tục vướng phải đồn đoán hôn nhân tan vỡ do loạt động thái đầy ẩn ý của người trong cuộc. Dân tình soi được bằng chứng cho thấy Hà Thanh Xuân đã xóa hoặc ẩn đi nhiều hình ảnh chụp chung với nửa kia. Bên cạnh đó, cả hai cũng ngừng tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Hà Thanh Xuân xác nhận đường ai nấy đi với Vua cá Koi
Nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh tận hưởng cuộc sống một mình và ẩn đi các bức ảnh chụp chung với doanh nhân Thắng Ngô. Ảnh: Hà Thanh Xuân.

Đối diện với tin đồn rạn nứt trước đó, doanh nhân Thắng Ngô phủ nhận chuyện ly hôn. Anh khẳng định mối quan hệ với vợ vẫn bình thường. 

Nam doanh nhân còn thường xuyên cập nhật những hình ảnh tận hưởng cuộc sống thảnh thơi như đi du lịch, làm vườn hay chơi với thú cưng… Ngoài ra, phần lớn các video anh đăng tải trên mạng xã hội đều lồng tiếng hát của Hà Thanh Xuân như lời khẳng định hôn nhân vẫn êm đẹp.  

Hà Thanh Xuân xác nhận đường ai nấy đi với Vua cá Koi
Trong video mới nhất được đăng tải, Vua cá Koi vẫn còn đeo nhẫn cưới với vợ. Ảnh: Ngo Thang - Thang Ngo Koi Farm. 

Về phía Hà Thanh Xuân, giọng ca hải ngoại lại không trực tiếp phủ nhận tin đồn rạn rứt với chồng doanh nhân. Giữa thời điểm nghi vấn cặp đôi đã "đường ai nấy đi", nữ ca sĩ chỉ đăng những dòng status lấp lửng khiến dân tình thêm phần xôn xao. 

Đơn cử như trong các hình ảnh gần đây, Hà Thanh Xuân liên tục cho thấy cô đang tận hưởng cuộc sống một mình. Đi kèm với đó là những dòng trạng thái như "Thương mình một tý, cho đời như ý""Chỉ có tình yêu âm nhạc mới cho mình nhiều sức mạnh như vậy""Sau cơn mưa, trời lại sáng"... Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng khóa tính năng bình luận trên trang cá nhân như một động thái nhằm tránh đi những ý kiến không mấy tích cực hướng về mình.

Hà Thanh Xuân xác nhận đường ai nấy đi với Vua cá Koi
Về phía Hà Thanh Xuân, cô không trực tiếp phủ nhận nghi vấn rạn nứt mà thường xuyên đăng những bức ảnh kèm chú thích “lấp lửng”. Ảnh: Hà Thanh Xuân.

Hà Thanh Xuân sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng ngoại hình xinh đẹp, dễ tạo thiện cảm nơi người đối diện. Đầu tháng 5/2022, Hà Thanh Xuân tổ chức hôn lễ cùng "Vua cá Koi" Thắng Ngô - ông chủ chuyên kinh doanh cá Koi nổi tiếng trong nước. Đám cưới của cả hai được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM và nhận được sự chúc phúc từ đông đảo văn nghệ sĩ. 

Hà Thanh Xuân xác nhận đường ai nấy đi với Vua cá Koi
Hôn nhân của cặp đôi từng tốn không ít “giấy mực” truyền thông. Ảnh: Hà Thanh Xuân.

Tuy nhiên, ngay sau khi lễ cưới được diễn ra, Hà Thanh Xuân cùng chồng doanh nhân liên tục hứng phải những lời bàn tán, chỉ trích từ cộng đồng mạng. Câu chuyện xuất phát từ việc nhiều người phát hiện trước đó không lâu, doanh nhân Thắng Ngô vừa xuất hiện trên một chương trình truyền hình và dành nhiều lời tình cảm cho vợ thì nay anh đã sánh bước bên người mới. Sự việc khiến Hà Thanh Xuân lẫn doanh nhân Thắng Ngô vướng phải không ít lời đàm tiếu, đồng thời buộc phải ẩn trang cá nhân trong quãng thời gian dài. 

(*) Nguồn: Theo Thể Thao & Văn Hóa

Scroll to top