09/23/2023 11:26

Cô vợ khoe không bao giờ sợ chồng có người thứ 3, MXH toàn ảnh vợ con

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Mới đây, một cô nàng có tên Như Thuỳ đã chia sẻ câu chuyện của gia đình mình nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Cô nàng cho biết chồng mình chẳng có gì ngoài MXH toàn ảnh vợ con, còn chẳng biết tin nhắn chờ ở đâu.

Thế giới MXH 4.0 phát triển, các ứng dụng cũng được sử dụng nhiều hơn, từ người già cho đến trẻ em có lẽ không ai là không biết đến “Phở bò”, “Tóp Tóp” hay Instagram,... Thế nhưng vẫn có những thanh niên dường như chẳng rành lắm về các ứng dụng này, đơn cử như anh chồng trong câu chuyện dưới đây. Chị vợ cho biết bản thân chẳng bao giờ sợ chồng có người thứ 3, bởi lẽ cái gì anh cũng không biết. Ví dụ như anh chồng chia sẻ đăng bán của tủ lạnh mà chẳng ai inbox, chị vợ đã hỏi xem tin nhắn chờ thử, thế nhưng anh chồng lại ngờ nghệch hỏi lại “Tin nhắn chờ xem như nào?”. Chị vợ chỉ biết lắc cái đầu và rồi suy ngẫm thế rồi đu trend “test” chồng kiểu gì đây nhỉ!

Cô vợ khoe không bao giờ sợ chồng có người thứ 3, MXH toàn ảnh vợ con
Cô vợ tự hào vì không sợ chồng mình ngoại tình. 

Anh chồng này cũng rất dễ thương khi yêu cầu vợ bày mình cách đăng story, khi được vợ hỏi lý do anh trả lời “khoe vợ con”. Chị vợ cho biết thêm MXH của chồng chỉ để khoe vợ con, nếu không đăng vợ con thì thôi khỏi xài luôn. Anh chồng cũng chẳng cần quan tâm nhìn vợ xấu hay đẹp, cứ thấy thích là đăng vì với anh vợ luôn là đẹp nhất. Ngay cả đến các ứng dụng đặt đồ online hay mã giảm giá anh chàng cũng không biết cách, “ngày xưa đặt đồ ăn cho vợ anh cũng chẳng biết áp mã bao giờ”. Và hàng chục câu chuyện khác liên quan đến MXH mà anh chàng này dường như rất “gà mờ”. Đó là lý do mà chị vợ luôn cảm thấy an tâm vì tin rằng chồng mình chẳng thể nào có ai khác trên MXH. 

Bài đăng sau đó đã nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả, ai cũng cảm nhận được sự hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ và qua những điều đơn giản này cũng nhận thấy anh chồng rất đơn giản và yêu thương vợ con mình. 

“Chồng mình cũng vậy luôn, MXH toàn ảnh vợ không à, ảnh đại diện hay gì cũng thế luôn”. 
“Anh chồng như vầy lại hay, không đam mê quá vào MXH, như chồng mình suốt ngày cầm điện thoại, nhờ cái gì là y như rằng chơi xong mới làm”.
“Chúc gia đình của bạn mãi hạnh phúc như thế này nhá”.

Cô vợ khoe không bao giờ sợ chồng có người thứ 3, MXH toàn ảnh vợ con
Kiểu này không đu nổi trend thử chồng được luôn!
"Bà bầu lô tô" Lộ Lộ chia sẻ về hôn nhân với vợ cũ

Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng đàn ông có người khác hay không là dựa vào ý thức và bản lĩnh của anh ta trước mọi cám dỗ chứ không phải việc anh ta có rành MXH hay không. Có rất nhiều trường hợp, trên Facebook thì đăng ảnh vợ con rất tình cảm nhưng sau lưng vẫn có người phụ nữ khác, hoặc có thể những mối quan hệ ngoài luồng xảy ra trực tiếp không nhất thiết phải trên MXH. 

Bạn không nên tin quá, đôi khi quá tin tưởng sẽ khiến bạn thất vọng nếu như có chuyện gì đó xảy ra".
“Chị này có vẻ tin chồng quá nhỉ?”

Câu chuyện nhận về nhiều tranh cãi đến từ dư luận. Tuy nhiên, với một góc độ cá nhân, tôi nghĩ rằng cuộc sống đôi khi đừng quá khắt khe và tiêu cực, chúng ta hãy nhìn về những màu hồng của cuộc sống. Việc một người đàn ông ngoại tình hay không không chỉ phụ thuộc vào khả năng của anh ta trong việc sử dụng mạng xã hội.

Cô vợ khoe không bao giờ sợ chồng có người thứ 3, MXH toàn ảnh vợ con
Bật lực từ chị vợ...! 

Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm bản lĩnh, đạo đức, lòng trung thành và khả năng kiểm soát bản thân. Mạng xã hội có thể tạo điều kiện thuận lợi cho việc gặp gỡ và tương tác với người khác, nhưng quyết định cuối cùng về việc ngoại tình là do lựa chọn và tư duy của mỗi người. Nếu một người đàn ông có bản lĩnh và tôn trọng mối quan hệ của mình, thì anh ta sẽ không ngoại tình, dù có mạng xã hội hay không.

Tuy vậy, nếu anh ấy không rành về MXH và thường xuyên đăng ảnh của vợ con lên trang cá nhân thì đây cũng là một điều đáng khen và thể hiện được tình yêu của anh ấy. Điều này có thể thể hiện sự cam kết và sẵn lòng chia sẻ cuộc sống gia đình với bạn bè và người thân. Việc nhìn nhận mọi thứ một cách tích cực có thể giúp tạo ra một môi trường tốt cho mối quan hệ và thúc đẩy tình cảm gia đình trở nên mạnh mẽ hơn.

Cô vợ khoe không bao giờ sợ chồng có người thứ 3, MXH toàn ảnh vợ con
MXH chỉ đăng ảnh vợ con. 

Ai cũng mong muốn một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, cả hai cùng yêu thương và trao cho nhau những giây phút hạnh phúc nhất. Tin tưởng đối phương cũng là một trong những bí quyết để gìn giữ hôn nhân hạnh phúc của mình. Bạn nghĩ sao về quan điểm này? Chia sẻ với Bestie nhé!

Ảnh: Như Thuỳ

Nguồn: TTVH

Xem thêm nhiều tin hot trên Bestie!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top