09/05/2023 13:08

Cô gái kết hôn với bạn trai vì pin điện thoại lúc nào cũng được sạc

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Cô gái đã đồng ý kết hôn với bạn trai của mình khi cô ấy cảm nhận được sự dịu dàng và ấm cúng khi ở bên anh ấy. Anh ấy quan tâm từ những chuyện nhỏ nhất, từ chuyện cửa nhà đã khoá chưa, hay luôn chủ động sạc pin điện thoại cho cô.

Mới đây, câu chuyện của cô gái quyết định kết hôn với bạn trai vì pin điện thoại của cô ấy lúc nào cũng được anh ấy sạc đầy chia sẻ trên Yêu Là Cưới đang nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Theo tâm sự của cô gái này, chị cho biết bản thân bị chứng rối loạn lo âu, rất hay bị mất ngủ, một âm báo tin nhắn cũng khiến cô nàng tỉnh giấc và không thể ngủ lại được. Còn bạn trai của cô ấy lại là một người vừa đặt lưng xuống là có thể ngủ ngay, thế nhưng thay vì bắt cô gái đi ngủ thì anh lại chọn cách kiên nhẫn cùng cô làm hết tất cả những chuyện cô muốn làm. 

Cô gái kết hôn với bạn trai vì pin điện thoại lúc nào cũng được sạc
Sẽ có một người ở cạnh bạn chẳng vì lý do gì cả. Ảnh: Vietnamnet

Cùng dọn dẹp bàn trang điểm, hoặc là cùng chơi những trò chơi khác ngay giữa đêm. “Để có thể khiến chịu ăn một miếng canh chua, người không thể ăn cay cũng không đói bụng là anh vẫn sẵn sàng cùng tôi ăn một tô bún cực lớn. Thật kì diệu là sự bầu bạn kề cạnh của anh đã khiến cho những sợi dây thần kinh của tôi lúc nào cũng căng lên như dây đàn dần giãn ra. Thời gian tôi đi vào giấc ngủ càng lúc càng dài hơn. Vì tôi biết mỗi khi thức dậy, pin điện thoại của mình lúc nào cũng được sạc đầy, cạnh giường luôn có một cốc nước ấm, điện thoại của shipper giao hàng đều đã có người nghe giúp”. 

Thực ra, chúng ta đều hiểu rằng cô ấy đồng ý kết hôn với bạn trai chẳng phải chỉ vì chiếc điện thoại luôn đầy pin mà chính là anh ấy quan tâm cô từ những điều nhỏ nhặt nhất. Anh ấy chấp nhận sẽ là chỗ dựa, là người luôn mang đến cho bạn gái mình một cảm giác an toàn. Tôi tin chắc rằng chính sự nhẹ nhàng của bạn trai sẽ khiến cô gái cảm thấy cuộc sống trở nên nhẹ nhàng và ý nghĩa hơn. Và cô hiểu được rằng từ lúc người bạn trai nắm tay mình và sẽ trở thành người chồng của mình, chấp nhận bên cạnh cô ấy cả cuộc đời thì anh ấy cũng chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho một cuộc chiến đấu trường kỳ.  

Cô gái kết hôn với bạn trai vì pin điện thoại lúc nào cũng được sạc
Thực ra việc anh ấy quan tâm bạn không phải ở trách nhiệm mà là xuất phát từ tình yêu. Ảnh: Vietnamnet
Sau nhiều ý kiến tiêu cực, Tô Đình Khánh nhắn nhủ nên tin vào tình yêu

Thường có một khoảnh khắc đặc biệt, một người đặc biệt sẽ xuất hiện trong cuộc sống của ta. Người đó sẽ là nguồn động viên, niềm tin, và niềm hạnh phúc lớn lao trong cuộc sống này. Tình yêu là một hành trình đầy biến đổi, và ta có thể gặp được người đó khi ta ít ngờ nhất. Người đó sẽ không chỉ là người yêu, mà còn là người bạn đồng hành, người mà ta có thể tin tưởng, chia sẻ mọi suy tư, mọi ước mơ và mọi khó khăn. Anh ấy sẽ là điểm tựa vững chắc cho ta, nơi ta có thể tìm lại sự bình yên sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Cô gái kết hôn với bạn trai vì pin điện thoại lúc nào cũng được sạc
Hành động sạc pin điện thoại dù nhỏ nhưng nó là sự quan tâm từ những điều nhỏ nhất. Ảnh: Jui

Khi ở bên anh ấy, ta sẽ cảm thấy thoải mái, được chấp nhận và yêu thương một cách chân thành. Những cái ôm ấm áp và những lời nói ngọt ngào của anh ấy sẽ là nguồn sức mạnh để ta vượt qua mọi khó khăn. Anh ấy sẽ là người mà ta muốn chia sẻ mọi khoảnh khắc đáng nhớ, từ những buổi hoàng hôn tĩnh lặng đến những khoảnh khắc vui đùa. Cuộc sống có thể đầy rẫy những biến đổi, nhưng khi có anh ấy ở bên cạnh, ta sẽ luôn cảm thấy an toàn và yên bình. Anh ấy sẽ là một phần quan trọng của cuộc sống, một hình bóng đẹp và ấm áp, mà ta đã chờ đợi suốt cả đời. Tình yêu sẽ là nguồn động viên lớn lao để ta đi tiếp trong hành trình này. Ta biết mình đã tìm thấy điều quý giá nhất trên thế giới - một tình yêu đích thực, và ta không thể hạnh phúc hơn.

Cô gái kết hôn với bạn trai vì pin điện thoại lúc nào cũng được sạc
Kết hôn dù sớm hay muộn cũng được, nhưng phải đúng người nhé! Ảnh: Học hẹn hò

Sau cùng chúc cho những trái tim đang lẻ loi sớm tìm được người đặc biệt, người sẽ đến và dừng lại bên cạnh cuộc đời bạn. Chúc cho những ai đã bước chân vào thế giới của tình yêu và hạnh phúc sẽ luôn mãi hạnh phúc với lựa chọn của mình. Cuộc sống có thể đầy rẫy thách thức, nhưng tình yêu đích thực sẽ giúp bạn vượt qua mọi sóng gió, tạo nên một tương lai đẹp và đầy ý nghĩa. Hãy biết ơn những khoảnh khắc hạnh phúc, những nụ cười, và cả những giọt nước mắt  mà tình yêu mang lại, bởi chúng là những viên ngọc quý trong cuộc đời chúng ta. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ với Bestie nhé! 

Nguồn: TT & VH

goài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Từ khóa:  tình yêu, hạnh phúc
Scroll to top