09/21/2023 00:20

Chúng Huyền Thanh khen "oan gia" Mai Ngô, nhắc lại drama "2 tô cơm"

Xuân Hòa - Theo thethaovanhoa.vn Xuân Hòa

Được dịp tái ngộ sau 7 năm, cặp đôi "oan gia" Mai Ngô - Chúng Huyền Thanh có màn hợp tác ăn ý khiến dân tình thích thú.

Trong tập phát sóng mới nhất của một show thực tế về người mẫu, các thí sinh được yêu cầu phải ghép cặp ngẫu nhiên cùng các thành viên khác team để hoàn thành thử thách do ban giám khảo đặt ra.

Chúng Huyền Thanh khen oan gia Mai Ngô, nhắc lại drama 2 tô cơm
Thử thách ghép cặp ngẫu nhiên giữa các thí sinh là một trong những điểm nhấn của tập phát sóng vừa qua. Ảnh: Chúng Huyền Thanh.

Theo đó, các thí sinh được yêu cầu phải tạo dáng thư thái bên cạnh hồ nước nóng, thể hiện được tinh thần êm ái, thoải mái theo đúng concept "ấm và yên" do nhãn hàng đặt ra. Sau màn bốc thăm ngẫu nhiên để chọn ra người mẫu khác team làm việc cùng, các thí sinh sẽ phải tạo kiểu pose dáng theo sự hướng dẫn từ thành viên đội mình.

Thông qua màn bốc thăm ngẫu nhiên, Chúng Huyền Thanh - Mai Ngô lại được xếp chung một đội khiến khán giả không khỏi thích thú. Bởi lẽ, cặp đôi "oan gia" này từng nhiều lần chạm mặt nhau không mấy vui vẻ. Trước những dự đoán từ người xem về màn kết hợp sẽ không mấy êm đềm, Chúng Huyền Thanh và Mai Ngô lại cho thấy kết quả tích cực ngoài mong đợi. 

Chúng Huyền Thanh khen oan gia Mai Ngô, nhắc lại drama 2 tô cơm
Kết quả bốc thăm xếp Chúng Huyền Thanh và Mai Ngô vào chung một đội. Ảnh: The New Mentor.

Xuyên suốt phần thử thách, cả hai lần lượt thay nhau hướng dẫn người còn lại pose dáng sao cho phù hợp với đề bài chương trình. Ở phần chỉ đạo đầu tiên, Chúng Huyền Thanh giữ vai trò người lead team và giúp Mai Ngô tạo dáng chụp ảnh. Chân dài 23 tuổi đưa ra những lời khuyên pose dáng tinh tế cho đàn chị, giúp cô khoe khéo ưu điểm gương mặt và che đi phần nào khuyết điểm hình thể.

Trước sự hướng dẫn tận tình từ đàn em, Mai Ngô bày tỏ sự cảm kích. Cô nói: "Đùi mình hơi to trên hình, Thanh có chỉ nhưng rất tinh tế, không nói thẳng ra như "Ôi, đùi chị to quá à". Mai thấy và Mai đánh giá rất cao Thanh ở điều này"

Cô còn dành lời khen cho Chúng Huyền Thanh: "Thanh như trở thành một con người khác. Em trưởng thành hơn rất nhiều đến mức Mai không còn nghĩ nhiều về Thanh của ngày xưa nữa".

Chúng Huyền Thanh khen oan gia Mai Ngô, nhắc lại drama 2 tô cơm
Mai Ngô dành lời khen cho đàn em vì đã giúp mình hoàn thành tốt thử thách. Ảnh: Mai Ngô.

Đến phần thể hiện của Chúng Huyền Thanh, người mẫu trẻ tuổi cũng phải thực hiện tạo dáng theo yêu cầu từ đàn chị. Lắng nghe Mai Ngô chỉ dẫn mình từ tốn, Chúng Huyền Thanh không khỏi bất ngờ trước sự thay đổi của đàn chị. 

Bà xã Jay Quân cho biết: "Ghép cặp và được làm việc chung với chị Mai, mình thấy là "Ơ, chị Mai dễ thương mà". Mình đã có cái nhìn khác hơn về chị Mai sau lần này".

Chúng Huyền Thanh khen oan gia Mai Ngô, nhắc lại drama 2 tô cơm
Màn hợp tác ăn ý của cả hai nhận được đánh giá tích cực từ ban giám khảo. Ảnh: Chúng Huyền Thanh.

Sau màn hợp tác ăn ý, phần trình diễn của Chúng Huyền Thanh và Mai Ngô mang về số điểm khá cao, đồng thời được ban giám khảo nhận xét là một trong những team làm việc đồng đều nhất. Tuy không thể giành chiến thắng chung cuộc nhưng với đông đảo khán giả, tiết mục của cả hai vẫn được đánh giá là ấn tượng và chuyên nghiệp.

Sau khi tập mới nhất được công chiếu, Chúng Huyền Thanh tiếp tục chia sẻ thêm cảm xúc khi làm việc với đàn chị trên trang cá nhân. Cô cho biết: "Chỉ một chút xíu nữa thôi là mình có màn kết hợp chấn động rồi chị Mai Ngô ha. Nhưng qua phần thử thách này, em mới thấy được cách làm việc của chị thế nào. Chị quá chuyên nghiệp, hướng dẫn ngắn gọn, dễ hiểu".

Người đẹp gốc Hải Phòng còn không quên nhắc lại drama của cả hai từng "làm mưa làm gió" một thời: "Qua sự hợp tác chung lần này, Thanh mới thấy chị Mai dễ thương quá. Hên là dịp này, Mai Ngô chỉ kịp ăn có 1 tô cơm à".

Chúng Huyền Thanh khen oan gia Mai Ngô, nhắc lại drama 2 tô cơm
Chúng Huyền Thanh bất ngờ trước sự thay đổi tích cực từ Mai Ngô sau hiềm khích quá khứ. Ảnh: Chúng Huyền Thanh.

Chia sẻ của Chúng Huyền Thanh khiến khán giả nhớ lại drama "2 tô cơm" năm nào giữa cặp đôi người mẫu. Trước đây, Mai Ngô và Chúng Huyền Thanh có dịp đối đầu khi tham gia một chương trình thực tế về người mẫu khác. Thời điểm ấy, cả hai thuộc hai team khác nhau và thường xuyên có những phát ngôn "kèn cựa" đối phương.

Cụ thể, trong một lần Chúng Huyền Thanh thực hiện thử thách chương trình với thời lượng kéo dài 10 phút, chân dài trẻ tuổi mất nhiều thời gian loay hoay, chật vật để hoàn thành bài thi. Theo dõi tiết mục của Chúng Huyền Thanh, Mai Ngô thẳng thắn nhận xét: "Trong 10 phút Thanh làm thử thách, Mai có thể ăn được 2 tô cơm". Phát ngôn này của Mai Ngô sớm trở nên viral và được khán giả nhắc lại suốt một thời gian dài. 

Chúng Huyền Thanh khen oan gia Mai Ngô, nhắc lại drama 2 tô cơm
Vốn được biết đến là người mẫu cá tính của làng mốt Việt, những phát ngôn thẳng thắn của Mai Ngô từng nhiều lần gây bão mạng xã hội. Ảnh: Mai Ngô.

Khi được ekip chương trình gợi nhắc về drama năm xưa, Mai Ngô bật cười cho biết: "Nếu hồi xưa Mai ăn được 2 tô cơm trong khi xem Chúng Huyền Thanh thi thì có lẽ bây giờ, Mai chỉ ăn được một tô thôi. Bởi Thanh quá đẹp, quá xuất sắc và hoàn thành phần thi quá nhanh chóng".

Hiện tại, cả Mai Ngô lẫn Chúng Huyền Thanh đều đạt được những thành công cho riêng mình và có vị thế nhất định trên sàn diễn thời trang Việt. Tái ngộ sau 7 năm, cặp đôi "oan gia" từng không ngại đấu đá nhau giờ đã trở nên hòa hoãn hơn trước. 

Chúng Huyền Thanh khen oan gia Mai Ngô, nhắc lại drama 2 tô cơm
Gác lại hiềm khích quá khứ, Chúng Huyền Thanh và Mai Ngô đã mang đến phần trình diễn đẹp mắt cho khán giả. Ảnh: Chúng Huyền Thanh/ Mai Ngô.

Trải qua thời gian va chạm với nghề, có lẽ giờ đây cả Chúng Huyền Thanh lẫn Mai Ngô đều đã trưởng thành hơn, biết cách gác lại hiềm khích quá khứ để tập trung mang đến phần trình diễn đẹp mắt cho khán giả. Đây cũng chính là tinh thần chuyên nghiệp mà một siêu mẫu cần có sau nhiều năm làm nghề.

(*) Nguồn: Theo Thể Thao & Văn Hóa

Những thông tin về sao Việt sẽ được cập nhật tại Bestie! Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng đọc tin của Bestie.vn để không bỏ lỡ các tin tức giải trí và đời sống nhé! Tải app TẠI ĐÂY

Scroll to top