09/27/2023 14:51

Bảo Anh "Biệt Dược Đen": 10 năm đóng vai công an, vợ đẹp tựa hotgirl

Thanh Huyền - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Huyền

Bảo Anh được xem là một trong những diễn viên đóng vai công an nhiều nhất màn ảnh Việt. Khác với hình ảnh lạnh lùng trên phim, anh thừa nhận mình là người đàn ông của gia đình, dành hết thời gian cho vợ con.

Bảo Anh - Nam diễn viên chuyên trị vai công an trên màn ảnh

Bảo Anh là một diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình Việt. Sinh năm 1981, anh bén duyên với nghệ thuật khi theo học khóa diễn xuất tại Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (VFC). Sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính, anh nhanh chóng được các đạo diễn chú ý và nhận nhiều lời mời đóng phim. Với phong thái nghiêm nghị, đĩnh đạc, anh thường đảm nhận những vai diễn có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán.

Bảo Anh Biệt Dược Đen: 10 năm đóng vai công an, vợ đẹp tựa hotgirl
Bảo Anh là nam diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình. 

Sau hơn 1 thập kỷ làm nghề, Bảo Anh trở thành một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình Việt Nam qua hình tượng công an trên màn ảnh.

Trong bộ phim Biệt Dược Đen đang lên sóng, anh tiếp tục đảm nhận vai một chiến sĩ công an. Nhân vật Tuyển của anh là một đội trưởng đội hình sự có phong cách điều tra cẩn trọng, toàn diện và luôn sẵn sàng gánh vác trách nhiệm của đội.

Bảo Anh Biệt Dược Đen: 10 năm đóng vai công an, vợ đẹp tựa hotgirl
Bảo Anh trong phim "Biệt Dược Đen". 
Bảo Anh Biệt Dược Đen: 10 năm đóng vai công an, vợ đẹp tựa hotgirl
Khoảnh khắc hậu trường của các diễn viên. 

Trước Biệt Dược Đen, Bảo Anh từng thủ vai công an trong nhiều bộ phim như Người Phán Xử, Mê Cung, Hồ Sơ Cá Sấu, Mặt Nạ Gương… Chia sẻ về lý do tiếp tục nhận vai công an trong phim mới, nam diễn viên cho biết: "Trước khi đóng Biệt dược đen, tôi nhận được lời mời vào một vai diễn khá hay. Nhưng tôi không đắn đo từ bỏ vai diễn đó để một lần nữa vào vai công an".

Bảo Anh Biệt Dược Đen: 10 năm đóng vai công an, vợ đẹp tựa hotgirl
Bảo Anh "nhẵn mặt" với các vai công an trên màn ảnh. 

Khi nhận vai, Bảo Anh luôn trăn trở làm thế nào để tạo nên sự khác biệt cho những nhân vật công an của mình. Anh muốn thử thách bản thân và mang đến cho khán giả những hình ảnh mới mẻ, không nhàm chán. Bảo Anh nói: "Công an không chỉ đơn điệu là phá án và đánh án, mỗi một vai trò công an lại có điểm khác nhau".

Cuộc sống viên mãn bên vợ kém 11 tuổi

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Bảo Anh còn có cuộc sống viên mãn bên gia đình. Anh sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, nhưng từ năm 2008 đã chọn về quê ngoại ở huyện Quốc Oai sinh sống. Lý do là anh cảm thấy không khí bình yên ở quê giúp anh giải tỏa áp lực công việc.

Bảo Anh Biệt Dược Đen: 10 năm đóng vai công an, vợ đẹp tựa hotgirl
Diễn viên Bảo Anh thích không khí bình yên ở quê nhà. 

Trên trang cá nhân, Bảo Anh thường chia sẻ hình ảnh về không gian sống của mình. Anh có một căn nhà nhỏ xinh với sân vườn rộng rãi, nơi anh trồng rau củ và cây ăn quả. Anh cũng có những thú vui bình dị như nuôi lợn, hái lượm. Khi không bận công việc, anh dành thời gian chăm sóc vợ con, không thích chè chén, tụ tập bạn bè.

Bảo Anh Biệt Dược Đen: 10 năm đóng vai công an, vợ đẹp tựa hotgirl
Bảo Anh bên vợ và 2 con. 

Bà xã của Bảo Anh kém anh 11 tuổi, sinh năm 1992. Họ quen nhau khi cô mới 16-17 tuổi. Dù có sự chênh lệch tuổi tác, cả hai vẫn yêu thương và nhường nhịn nhau, giúp cuộc sống hôn nhân luôn êm đềm.

Bảo Anh Biệt Dược Đen: 10 năm đóng vai công an, vợ đẹp tựa hotgirl
Bà xã Bảo Anh sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp như hotgirl. 

Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, Bảo Anh dành nhiều lời khen ngợi cho bà xã, khẳng định thành công của anh có sự đóng góp không nhỏ của cô. "Nếu không phải vợ tôi làm hậu phương vững chắc, chu toàn mọi việc ở nhà, chăm sóc các con một cách tuyệt vời thì chắc tôi đã không dám tham gia dự án liên tục như vậy. Nên chắc chắn thành công của tôi chính là thành công của cả gia đình tôi", anh nói.

Bảo Anh Biệt Dược Đen: 10 năm đóng vai công an, vợ đẹp tựa hotgirl
Bảo Anh không ngại thể hiện tình cảm với vợ trên MXH. 

Sau 10 năm chung sống, Bảo Anh và vợ đã có hai cô con gái, sắp chào đón thêm thành viên thứ ba. Nam diễn viên thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình trên trang cá nhân. Anh cho biết: "Tôi cảm thấy thoải mái khi được tự do làm điều mình thích, được nói về những gì mình yêu thương". Bảo Anh chia sẻ, anh không muốn bị bó buộc bởi hình tượng trên màn ảnh. Ngoài đời, anh là người cha yêu thương gia đình và luôn cố gắng hoàn thiện bản thân.

Bảo Anh Biệt Dược Đen: 10 năm đóng vai công an, vợ đẹp tựa hotgirl
Bảo Anh hiện có cho mình một tổ ấm hạnh phúc. 

Sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, Bảo Anh trở thành nam diễn viên được nhiều người yêu mến, đồng thời sở hữu những vai diễn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả, đó chính là một thành công. Cuộc sống nhẹ nhàng, có sự nghiệp, gia đình hạnh phúc của anh chính là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ảnh: Phạm Bảo Anh

(*) Nguồn: Theo Thể thao & Văn hóa

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Scroll to top