08/27/2023 17:04

Vợ tăng hơn 100kg từ sau khi sinh em bé, anh chồng vẫn hết lòng thương

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Đối với người phụ nữ, được làm mẹ là một thiên chức vô cùng thiêng liêng, nhưng đi cùng với đó là những đánh đổi về mặt ngoại hình và sức khoẻ. Chẳng phải người phụ nữ nào cũng may mắn lấy lại được vóc dáng sau sinh con.

Đối với người phụ nữ, được làm mẹ là một thiên chức vô cùng thiêng liêng, nhưng đi cùng với đó là những đánh đổi về mặt ngoại hình và sức khoẻ. Chẳng phải người phụ nữ nào cũng may mắn lấy lại được vóc dáng sau sinh con, nhiều người đã tăng cân mất kiểm soát khiến ai nhìn cũng cảm thấy buồn thay. Đơn cử như trường hợp dưới đây của chị Hà, chị đã chạm cân nặng 170kg sau lần sinh con. 

Vợ tăng hơn 100kg từ sau khi sinh em bé, anh chồng vẫn hết lòng thương
Chị Hà chạm mức 170ki sau khi sinh con lần 3. Ảnh: yeah1

Nằm sâu trong huyện Châu Thành, Sóc Trăng khoảng 5km đường sống có một ngôi nhà cũ rích, gần như biệt lập với xã hội đó là nơi mà chị Hà sống cùng với chồng và má. Nhà của chị Hà là nhà tình thương và do xã xây cho, cánh cửa bên phải gần như không mở được, cố kéo ra là “rụng” như chơi, cánh cửa bên trái thì mở suốt để chị Hà tiện đi lại. Với thân hình của mình chị Hà khó di chuyển. 

Hồi con gái, chị Hà cũng chỉ khoảng chừng 55kg, nhưng từ khi chị sinh con đầu lòng vào năm 2004, cô tự nhiên tăng cân vùn vụt, cân nặng cứ thế lên cho đến đứa con thứ ba chào đợi, chị đã chạm ngưỡng 100kg. Đến hiện tại chị đã 170kg, vòng bụng xấp xỉ 1,4m. Thế nhưng, điều mà khiến mọi người ngưỡng mộ nhiều nhất chính là tình cảm mà chồng chị Hà dành cho vợ. Anh chẳng bao giờ cảm thấy ngại khi ra đường cùng vợ hay ép chị phải giảm cân. Chồng chị Hà từng một lần dang dở hôn nhân trước đó, thấy anh lủi thủi một mình, bạn bè cũng giới thiệu cho làm quen, thấy dễ thương thì hai con người về chung sống với nhau. 

Vợ tăng hơn 100kg từ sau khi sinh em bé, anh chồng vẫn hết lòng thương
Bức ảnh cưới của hai vợ chồng cũng là ảnh ghép. Ảnh: eva

Chồng chị Hà mỗi lần đi đâu đều chèo tay đẩy vợ, vượt sông đi ra đường lớn để tiện việc chuyển cho vợ xuống sông, chồng chị Hà thiết kế hẳn một khu vực hỗ trợ, tạo bậc thang ở cạnh cây dừa lấy chỗ cho vợ bám vào. Sống với nhau từng ấy thời gian, chồng chị Hà chưa bao giờ nặng lời với chị một câu nào, luôn chăm sóc chị Hà hết mực. “Ổng lo lắng cưng chiều mình lắm, bệnh thì đút từng viên thuốc. Ngoài giờ đi làm, ổng bắt cá, bắt chuột đồng về ăn, việc nhà cũng làm nhiều”. Chị Hà chia sẻ. 

Hồi mới về sống chung hai vợ chồng cũng nằm giường gỗ như bình thương nhưng sau này vì an toàn của vợ chồng chị Hà đã xây giường bê tông cho vợ cảm thấy an toàn. Anh cũng chưa từng nề hà chuyện cân nặng của vợ: “Tối ngủ, mình kêu vợ xoay lưng qua hướng ngược lại để ôm gối ôm, chứ không mà bả (bà ấy - PV) gác thì mình dẹp như bánh tráng quá. Mấy người ở đây cũng hay chọc, nhưng mình đâu biết mắc cỡ là gì, cùng vợ ra đường đi chợ, đi làm cũng thấy bình thường à, mình thương là được. Hà biết chiều chồng, rất ngoan, nói năng nhỏ nhẹ nữa”.

Vợ tăng hơn 100kg từ sau khi sinh em bé, anh chồng vẫn hết lòng thương
Dù có khó khăn, chồng chị Hà chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ khi bên cạnh vợ. Ảnh: 2sao
Vợ tăng hơn 100kg từ sau khi sinh em bé, anh chồng vẫn hết lòng thương
Chị Hà nhắc đến chồng là lại bật khóc. Ảnh: eva

Chị Hà không kìm nén được xúc động chia sẻ: “Ổng thương dữ lắm, có gì ổng cũng cho hết, hy sinh vì em nhiều. Ông không có ngại chuyện em có 3 đứa con. Tụi nhỏ sống với ba và nội, nhưng lâu lâu bệnh, điện thoại nói mẹ ơi con không có tiền, ổng cũng ráng chạy tiền để cho chúng nó. Con đâu phải là con ổng đâu, vậy mà ổng cũng cho. Em thì cứ nghĩ bản thân mình như này mà ai thương, nhưng ổng không nghĩ vậy".

Có một điều mà khiến chúng tôi khá bất ngờ là những người con của chị Hà đều là con riêng của chị, hiện tại hai vợ chồng chị đều chưa có con chung. Thế nhưng cả hai đều không thấy phiền lòng, nhà không có điều kiện nên thành ra nếu có con thì vui mà không thì cũng không sao. Mái ấm của họ đơn sơ, ảnh cưới cũng không có, đám cưới lại càng không, chỉ có một tấm ảnh minh hoạ làm kỉ niệm. Anh thợ ảnh cũng không vô tận nhà vì xa quá, thành ra họ lấy ảnh căn cước của hai vợ chồng rồi cắt thành một tấm ảnh cưới đúng nghĩa.

Vợ tăng hơn 100kg từ sau khi sinh em bé, anh chồng vẫn hết lòng thương
Chồng chị Hà đã xây một chiếc giường bằng bê tông cho an toàn. Ảnh: Cafebiz

Có thể chị Hà chẳng có một ngoại hình hoàn hảo, hai vợ chồng cũng không có một cuộc sống như mơ. Điều duy nhất mà họ có chính là hai trái tim vàng yêu thương nhau, điều mà có lẽ cả cuộc đời người phụ nữ nào cũng mải mê đi tìm. Và hạnh phúc đã mỉm cười với chị Hà khi chị gặp được người đàn ông thật sự yêu thương mình. Chúc hai vợ chồng sẽ nắm tay nhau đi qua những bão giông của cuộc đời. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ với Bestie nhé! Nguồn: TT & VH

Theo dõi các bài viết hấp dẫn tại Bestie và gia nhập cộng đồng Chị gái A+ nhé!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top