08/07/2023 17:06

Vợ chồng Shark Bình đi hưởng tuần trăng mật hoành tráng tại Mỹ

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Vừa qua, Phương Oanh và Shark Bình đã chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh tình tứ của cả hai tại Mỹ. Tại đây, nữ diễn viên cũng tự tin khoe Shark Bình dù có là cá mập ngoài đường nhưng về nhà vẫn là cá con.

Vừa qua đám hỏi của Phương Oanh và Shark Bình đã được diễn ra tại Hà Nam. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm của mình, Shark Bình và Phương Oanh luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của công chúng. Sau ngày hạnh phúc, cả hai đã có một tuần trăng mật hạnh phúc tại Mỹ. Trên những bức hình được đăng tải có thể thấy Shark Bình ăn mặc khá trẻ trung, đủ kiểu dáng và màu sắc ai cùng dành lời khen cho sự thay đổi này của nam CEO. Còn về phía Phương Oanh, cô nàng diện thiết kế khoe dáng, để lộ vòng eo thon gọn.

Vợ chồng Shark Bình đi hưởng tuần trăng mật hoành tráng tại Mỹ
Shark Bình và Phương Oanh có chuyến du lịch sau hôn lễ. Ảnh: Phương Oanh

Dường như đây cũng là lời ngầm khẳng định là bản thân Phương Oanh không hề đang mang thai như mọi người đồn đoán trước đó. Trong chuyến du lịch lần này, Shark Bình và Phương Oanh đã checkin nhiều địa điểm nổi tiếng, thưởng thức nhiều món ăn ngon. Dù không nói ra những nhìn gương mặt của cả hai cũng đủ hiểu đôi vợ chồng son đang hạnh phúc đến nhường nào.

Vợ chồng Shark Bình đi hưởng tuần trăng mật hoành tráng tại Mỹ
Cả hai tình tứ nắm tay giữa phố, Phương Oanh cũng khoe vòng eo không chút mỡ thừa đập tan nghi vấn mang thai. Ảnh: 2sao

Trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh cũng không ngần ngại khoe khoảnh khắc ngọt bên ông xã, cô còn tự hào khẳng định Shark Bình “ra đường là cá mập, về nhà là cá con”. Cùng theo đó, cô chia sẻ trong video mới đăng: "Lúc nào cũng nhí nhố thế thôi mọi người, không biết ở ngoài là Shark thế nào nhưng ở nhà là một cá con. Mình chẳng cần làm gì bởi người này biết quá nhiều,  không cần phải biết gì nữa, chỉ cần nhắm mắt đưa chân là có cái ăn, cái đẹp để ngắm, số hưởng đấy mọi người". 

Vợ chồng Shark Bình đi hưởng tuần trăng mật hoành tráng tại Mỹ
Từ khi quen Phương Oanh, Shark Bình được nhận xét trẻ ra chục tuổi. Ảnh: Nguyen Hoa Binh

Còn nhớ vào hôm rước dâu, Shark Bình đã không ngần ngại chia sẻ cảm xúc của mình khi đến với Phương Oanh: "Thật sự thì khi đến với Oanh, cảm giác như câu chuyện chúng tôi giống như bộ phim tên là Hương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu và tình thân, của gia đình, bố mẹ, con cái. Vượt qua nhiều chông gai, đến ngày hôm nay hai đứa đã có cái kết viên mãn như phim. Tôi thấy đây là một trải nghiệm cực kỳ thú vị đối với cá nhân Bình, Oanh và gia đình hai bên. Chúng tôi cầu mong cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ viên mãn, như 4 chữ mà tôi đã từng nói chính là Hương vị tình thân".

Vợ chồng Shark Bình đi hưởng tuần trăng mật hoành tráng tại Mỹ
Shark Bình và Phương Oanh đã trải qua nhiều sóng gió để đến được với nhau. Ảnh: Shark Bình

Phương Oanh và Shark Bình đã công khai hẹn hò vào T8/2022, một năm sau cả hai đã đăng kí kết hôn vào ngày 15/6. Dù có nhiều lời đồn đoán về mối quan hệ của Phương Oanh và 2 con riêng của Shark Bình, song dường như đó chỉ là lời đồn vì theo lời chia sẻ của Phương Oanh cô có mối quan hệ rất tốt với hai bé. Mẹ của Shark Bình - bà Kim Hoa cũng đã xác nhận và lên tiếng giải oan cho Phương Oanh: “Tôi thương Oanh chịu oan ức, bị vu khống là người thứ ba. Điều tuyệt vời là Oanh rất hợp với hai con của Bình. Hai đứa trẻ ủng hộ bố đến với cô, còn thương cô bị đổ oan. Bé Mây liên tục bày tỏ tình yêu với Oanh, bé Zin vui khi bố và cô thành vợ chồng. Gia đình tôi có 'happy ending' khi Oanh làm dâu con”.

Vợ chồng Shark Bình đi hưởng tuần trăng mật hoành tráng tại Mỹ
Hôn lễ của  cả hai đã được tiến hành vào cuối tháng 7 vừa qua. Ảnh: Phương Oanh

Trải qua nhiều khó khăn, thăng trầm và cả những drama thì giờ đây Phương Oanh và Shark Bình đã chính thức về chung một nhà trong niềm vui hân hoan. Có lẽ giờ đây chẳng cần phải chứng minh hay phân bua quá nhiều, đám hỏi ngày hôm nay đã minh chứng cho tất cả. Chúc cho hôn nhân của cả hai sẽ luôn viên mãn và hạnh phúc. Còn bạn, bạn nghĩ sao về hôn lễ này? Chia sẻ với Bestie nhé! 

Nguồn: https://thethaovanhoa.vn/vo-chong-shark-binh-di-huong-tuan-trang-hoanh-trang-mat-tai-my-20230807171615719.htm

Theo dõi các bài viết hấp dẫn tại Bestie và gia nhập cộng đồng Chị gái A+ nhé!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top