08/30/2023 11:58

Út Nhị - mỹ nhân quê Đồng Tháp cứ cover bài nào là hot bài đó

Thanh Huyền - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Huyền

Tái xuất sau thời gian tập trung cho con nhỏ, hotgirl Đồng Tháp - Út Nhị tiếp tục khiến khán giả mê mẩn bởi giọng hát ngọt ngào, sâu lắng. Bên cạnh đó, sắc vóc sau sinh của cô cũng được dân tình hết lời ngợi khen.

Út Nhị tung sản phẩm cover, tái xuất sau hơn 1 tháng lên chức mẹ bỉm

Út Nhị là hotgirl được mọi người nhớ mặt qua loạt clip cover viral trên mạng xã hội. Hiện tại, với gần 2 triệu người theo dõi trên "tóp tóp" cùng hơn 1,66 triệu người đăng ký kênh YouTube, cô nàng đã chứng minh sức hút "không phải dạng vừa" của mình.

Út Nhị - mỹ nhân quê Đồng Tháp cứ cover bài nào là hot bài đó
Út Nhị là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả. Ảnh: Nguyễn Thị Yến Nhị

Tối 29/8, Út Nhị bất ngờ tung bản cover một ca khúc đang nổi rần rần khắp cõi mạng, mang tên Sao Trời Làm Gió. Bản hit này vốn thuộc về ca sĩ Hồ Phi Nal, vừa ra mắt cách đây 1 tuần. Sản phẩm cover lần này cũng đánh dấu sự trở lại của Út Nhị sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng chưa đầy 2 tháng.

Trong MV, cô diện áo bà ba - trang phục quen thuộc mà giọng ca quê Đồng Tháp thường lựa chọn ở nhiều sản phẩm âm nhạc trước đó. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, mang nét buồn man mác, Út Nhị còn gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon gọn dù mới "vượt cạn" chưa được bao lâu. 

Út Nhị - mỹ nhân quê Đồng Tháp cứ cover bài nào là hot bài đó
Hình ảnh Út Nhị trong MV cover. Ảnh: Út Mino Official

Trong phần bình luận, dân tình dành nhiều lời khen ngợi cho giọng hát của Út Nhị: "Ngọt ngào sâu lắng quá Út ơi", "Út đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa rồi", "Út hát vẫn hay như trước"... 

Chỉ sau chưa đầy 1 ngày ra mắt, bản cover của Út Nhị đã thu về hơn 100 nghìn lượt xem, đây là con số ấn tượng đối với một ca sĩ nổi lên từ mạng xã hội như cô. Đồng thời, nhìn vào những phản hồi tích cực của khán giả, có thể thấy sản phẩm của Út Nhị rất được đón nhận. 

Út Nhị - mỹ nhân quê Đồng Tháp cứ cover bài nào là hot bài đó
Sản phẩm cover của Út Nhị nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả. Ảnh: Nguyễn Thị Yến Nhị

Hotgirl Đồng Tháp cứ cover bài nào là hot bài đó

Út Nhị từng cho biết cô rất thích ca hát. Dù là trước hay sau khi sinh con, phong độ giọng hát của người đẹp cũng không hề suy suyển. Có chăng là ngày càng mùi mẫn, cảm xúc hơn xưa.

Trước đó, dù bụng bầu to vượt mặt, Út Nhị vẫn không gác lại niềm đam mê ca hát. Trên trang cá nhân, cô nhiều lần đăng tải những clip phô diễn chất giọng trời ban. Người đẹp thừa nhận khi mang thai, lúc hát thường bị hụt hơi, song cô vẫn được dân tình khen ngợi bởi giọng hát ngọt ngào, trong trẻo đặc trưng. 

Út Nhị - mỹ nhân quê Đồng Tháp cứ cover bài nào là hot bài đó
Bầu bí nhưng Út Nhị vẫn đam mê ca hát. Ảnh: Nguyễn Thị Yến Nhị

Út Nhị tên thật là Nguyễn Thị Yến Nhị, sinh năm 2000, đến từ Đồng Tháp. Hiện tại, cô nàng sinh sống và làm việc ở TP.HCM. Út Nhị gây ấn tượng khi sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, làn da trắng, đôi mắt to và sống mũi cao. Bên cạnh đó, cô còn "gây thương nhớ" bởi nụ cười tỏa nắng cùng 2 chiếc răng khểnh rất duyên. 

Út Nhị - mỹ nhân quê Đồng Tháp cứ cover bài nào là hot bài đó
Út Nhị sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn. Ảnh: Nguyễn Thị Yến Nhị

Nhan sắc xinh đẹp giúp Út Nhị dễ dàng được mọi người chú ý, song điều khiến cô trở nên nổi tiếng hơn cả chính là giọng hát. Khi cover bài hát của các ca sĩ đình đám, Út Nhị liên tục nhận được phản hồi tích cực. Có thể nói, cô nàng cứ cover bài nào là hot bài đó. Các video ca hát của Út Nhị được đông đảo khán giả đón nhận và thu về hàng trăm nghìn đến hàng triệu lượt xem. 

Út Nhị - mỹ nhân quê Đồng Tháp cứ cover bài nào là hot bài đó
Út Nhị được khán giả yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào, trong trẻo. Ảnh: Nguyễn Thị Yến Nhị

Về dáng "thần tốc" sau sinh đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt"

Út Nhị và chồng tổ chức đám cưới vào tháng 10/2022. Kể từ khi về chung nhà, cả hai tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Trên trang cá nhân, Út Nhị và ông xã thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Giờ đây, việc chào đón một "thiên thần nhỏ" giúp cuộc sống của họ càng thêm viên mãn. 

Út Nhị - mỹ nhân quê Đồng Tháp cứ cover bài nào là hot bài đó
Út Nhị và chồng trong đám cưới hoành tráng, mang đậm phong cách miền Tây. Ảnh: Nguyễn Thị Yến Nhị
Út Nhị - mỹ nhân quê Đồng Tháp cứ cover bài nào là hot bài đó
Con trai Út Nhị nay đã được gần 2 tháng tuổi. Ảnh: Nguyễn Thị Yến Nhị

Quý tử của Út Nhị tên Nguyễn Minh Thiên Khôi, thường gọi là KuMin. Cậu bé sở hữu vẻ ngoài kháu khỉnh, đáng yêu. Trong đó gây chú ý nhất chính là chiếc mũi cao vút và nụ cười xinh xắn.

Sau sinh, nhan sắc Út Nhị cũng khiến nhiều người chú ý. Trải qua cuộc "vượt cạn", cô nàng nhanh chóng lấy lại vẻ ngoài rạng rỡ. Ở những tháng cuối của thai kỳ, Út Nhị tiết lộ cô tăng 10kg nhưng trộm vía thân hình vẫn rất gọn gàng, không có dấu hiệu phù nề như nhiều mẹ bầu khác. Sau sinh, Út Nhị khiến nhiều người trầm trồ vì vóc dáng vẫn như thời con gái. Trước ngày làm tiệc đầy tháng cho quý tử, cô tiết lộ vòng eo đã về mốc 60cm. 

Út Nhị - mỹ nhân quê Đồng Tháp cứ cover bài nào là hot bài đó
Út Nhị trông thon gọn như chưa từng sinh nở. Ảnh: Nguyễn Thị Yến Nhị
Út Nhị - mỹ nhân quê Đồng Tháp cứ cover bài nào là hot bài đó
Nhan sắc của mẹ bỉm khiến nhiều người phải xuýt xoa. Ảnh: Nguyễn Thị Yến Nhị

Được xem là một trong những "chiến thần cover" nổi tiếng mạng xã hội, cuộc sống của Út Nhị hiển nhiên cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Ngoài nhan sắc xinh đẹp thì giọng hát hay chính là điều giúp cô nàng giữ chân khán giả. Bên cạnh đó, chuyện tình yêu đẹp và cuộc sống hôn nhân viên mãn của Út Nhị cũng là điều được nhiều người ngưỡng mộ. 

(*) Nguồn: Theo Thể thao & Văn hóa

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Từ khóa:  Sao Việt, Ca sĩ cover
Scroll to top