08/08/2023 12:26

Tiệc bầu Lucie - Tuấn Dương quy tụ dàn mỹ nhân Việt đình đám gây sốt

Thanh Thanh - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Thanh

Buổi tiệc bầu của cặp đôi Lucie Nguyễn - Tuấn Dương quy tụ dàn sao đình đám, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Chiều 6/8, “cặp đôi chị em” Lucie Nguyễn - Tuấn Dương đã tổ chức một buổi tiệc “baby shower” với sự tham gia của đông đảo anh/ chị em, bạn bè toàn những ngôi sao đình đám của Vbiz như Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Thúy Ngân, Tú Hảo, hoa hậu Phương Khánh, Diệp Lê, Diệp Lâm Anh, Lam Cúc, beauty blogger Quỳnh Thi, hot TikToker Chanh Thư,...

Tiệc bầu Lucie - Tuấn Dương quy tụ dàn mỹ nhân Việt đình đám gây sốt

Baby Shower được hiểu là một buổi tiệc mừng mẹ bầu sắp sinh em bé hoặc tiệc báo sắp sinh em bé. Nó được tổ chức với mục đích động viên tinh thần cho người mẹ trước khi “vượt cạn”

>>> Xem thêm: Bạn thân Ninh Dương Lan Ngọc chuẩn bị kết hôn với "tình trẻ"

Dù mang thai vào những ngày cuối của thai kỳ nhưng vì để dành món quà tinh thần cho “thiên thần nhỏ” nên suốt hơn 2 tuần vừa qua, “mẹ bầu” Lucie Nguyễn đã vô cùng tất bật để lên kế hoạch và chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt lần này.

Vốn là một người vô cùng chỉn chu, tỉ mỉ đến từng chi tiết nên Lucie Nguyễn đã trực tiếp theo sát tiến độ với mong muốn mang đến cho khách mời một buổi tiệc ấm cúng, vui vẻ và sẽ là một kỷ niệm đẹp của “mẹ bầu” cùng bạn bè thân thiết trước khi “lâm bồn”.

Một thế giới thần tiên thu nhỏ nhiều màu sắc đã được Lucie Nguyễn và Tuấn Dương lên ý tưởng để chào đón những khách mời đặc biệt đến tham dự. Lucie Nguyễn cho biết buổi tiệc này sẽ là nơi chỉ có những điều diệu kỳ, niềm vui và tiếng cười.

Tiệc bầu Lucie - Tuấn Dương quy tụ dàn mỹ nhân Việt đình đám gây sốt

Trong buổi tiệc, “mẹ bầu” Lucie Nguyễn hạnh phúc khi nhận được vô vàn lời chúc tốt lành, những kinh nghiệm quý báu cùng các món quà ý nghĩa đến từ “hội chị em” thân thiết dành cho cả mẹ và bé.

Đặc biệt, Lucie Nguyễn và Tuấn Dương cũng bật mí cho bạn bè thông tin quan trọng đó là gia đình chuẩn bị đón một “tiểu công chúa" với tên thân mật ở nhà là Nami. Hai vợ chồng đã dành những lời ngọt ngào gửi đến “thiên thần nhỏ”. Khoảnh khắc đầy xúc động của Lucie Nguyễn cùng Tuấn Dương khi cùng đọc “tâm thư” khiến nhiều khách mời không khỏi nghẹn ngào.

Tiệc bầu Lucie - Tuấn Dương quy tụ dàn mỹ nhân Việt đình đám gây sốt

“Mẹ bầu” Lucie Nguyễn tâm sự: “Rất cám ơn vì khi con đến đã khiến Mẹ và Ba có cảm giác đây là gia đình thật sự mặc dù trước đó Ba đã cầu hôn và dành cho nhau nhiều yêu thương nhưng đến khi con xuất hiện, Mẹ mới có cảm giác đó rõ rệt hơn. Cám ơn con vì đã cho Mẹ cuộc sống sang trang mới, khỏe mạnh hơn, vào nếp hơn. Đây là cuộc sống mà Mẹ mong muốn nhưng trước đây vẫn nghĩ là không phù hợp với mình.

Cám ơn con đã giúp Mẹ tin là cho đến thời điểm hiện tại, Mẹ đã chọn đúng người. Cám ơn con đã giúp Mẹ thấy Ba Dương trưởng thành hơn, chịu khó hơn, thức khuya kiếm tiềm nhiều hơn. Điều cuối cùng, cám ơn con đã giúp hai người xa lạ bỗng dưng trở thành gia đình”.

>>> Xem thêm: Hậu cầu hôn, cặp đôi "chị em" chênh 9 tuổi báo tin vui

Tiệc bầu Lucie - Tuấn Dương quy tụ dàn mỹ nhân Việt đình đám gây sốt

Về phía Tuấn Dương, anh cũng dành lời cám ơn đến với “thiên thần nhỏ" sắp chào đời. “Gửi Nami của Ba. Trước đây, Ba cứ nghĩ khi Ba 30 tuổi, Ba mới gặp con nhưng thật may mắn con đến sớm hơn dự định. Rất là tuyệt vời khi Mẹ báo tin, Ba đã hét rất to. Từ lúc con đến đã thay đổi cuộc sống của Ba Mẹ rất nhiều và mang đến những điều tuyệt vời.

Cám ơn con đã giúp mắt Ba thâm hơn một chút xíu. Cám ơn con đã mang đến thật nhiều động lực cho Ba và giúp Ba cảm thấy mình trưởng thành rất là nhiều. Ba mong rằng cuộc sống của gia đình mình sau này sẽ có nhiều điều tuyệt vời. Con sẽ thật mạnh khỏe và vui vẻ để tận hưởng và trải nghiệm những điều tuyệt vời. Ba yêu con rất nhiều!”, ông xã Lucie Nguyễn tâm sự.

Và đừng quên cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về sao trên Bestie!

Nguồn: Theo Thể Thao & Văn Hóa

Ninh Dương Lan Ngọc

NINH DƯƠNG LAN NGỌC >>

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên Việt Nam, được rất nhiều khán giả yêu thích và bình chọn là ngọc nữ mới của showbiz Việt. Cô được công chúng biết đến khi thủ vai “Nương” trong phim “Cánh đồng bất tận” của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình. Trước đó cô cũng tham gia nhiều phim, quảng cáo và clip ca nhạc cho một số ca sĩ nhưng chưa bức phá để làm nên tên tuổi như hiện tại.

...

Vào năm 2013, Ninh Dương Lan Ngọc  chiếm trọn tình cảm của công chúng trong vai nữ chính Minh Minh trong phim chiếu rạp đình đám “Tèo Em”, sau đó cô tham gia vào rất nhiều dự án phim khác như: Vừa đi vừa khóc, Nguyệt thực, Tấm cám – Chuyện chưa kể, Găng tay đỏ và không thể không nhắc đến phim Cô ba Sài Gòn – phim có doanh thu khủng liên tục cháy vé và được giới phê bình phim đánh giá cao.

Ngoài gặt hái được rất nhiều giải thưởng trên con đường diễn xuất như Cánh Diều Vàng, Mai Vàng,… nữ diễn viên còn là một dancer thứ thiệt khi cùng bạn nhảy xuất sắc giành giải Quán quân của chương trình Bước nhảy hoàn vũ vào mùa thứ 6.

Giữa năm 2016, Ninh Dương Lan Ngọc công khai hẹn hò với diễn viên Minh Luân, nhưng sau 5 năm quen nhau hai người đã quyết định chia tay trong êm đẹp.

Thông tin tiểu sử nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

  • Tên khai sinh: Ninh Dương Lan Ngọc
  • Sinh: 04/04/1990
  • Quê quán: Thành phố Hồ Chính Minh
  • Nghề nghiệp:  Diễn viên

Xem thêm >>

Scroll to top