08/21/2023 14:42

Thu nhập của Song Hye Kyo: Có thể nhận 2,4 tỷ/ 1 bài quảng cáo

Kim Phúc - Theo thethaovanhoa.vn Kim Phúc

Vụt sáng nhờ siêu phẩm "Trái Tim Mùa Thu", tính đến nay Song Hye Kyo có hơn 20 năm gia nhập làng giải trí Hàn. Hiện, nữ diễn viên là ngôi sao hạng A với mức cát-xê cao ngất ngưởng, kiếm bộn tiền chỉ từ một bài đăng quảng cáo.

Song Hye Kyo có thể nhận 2,4 tỷ đồng/ bài đăng trên Instagram

Mới đây, Song Hye Kyo tiếp tục gây chú ý khi lọt top 100 người kiếm bộn tiền từ mạng xã hội, theo Hopper HQ. Ngoài nữ diễn viên, danh sách còn có Lee Min Ho, Lisa (BLACKPINK), Mai Davika... "Ngọc nữ" màn ảnh Hàn có thể nhận được khoảng 2,4 tỷ đồng từ mỗi bài đăng trên Instagram.

Song Hye Kyo sở hữu trang Instagram cá nhân với 16,8 triệu người theo dõi. Mức độ quan tâm của công chúng dành cho người đẹp là rất lớn. Bằng chứng là mỗi bài đăng của nữ diễn viên dù là hình ảnh dự sự kiện hay các khoảnh khắc bình dị thường nhật đều thu hút lượt tương tác "khủng" từ người hâm mộ khắp nơi.

Thu nhập của Song Hye Kyo: Có thể nhận 2,4 tỷ/ 1 bài quảng cáo
Song Hye Kyo thuộc nhóm ngôi sao được công chúng quan tâm. Ảnh: kyo1122

Chính vì sở hữu trang Instagram cá nhân với lượng người đăng ký theo dõi ấn tượng, các nhãn hàng khi muốn Song Hye Kyo đăng bài quảng cáo sản phẩm trên nền tảng mạng xã hội này phải chi trả cho phía nữ diễn viên con số không hề nhỏ.

Thu nhập của Song Hye Kyo: Có thể nhận 2,4 tỷ/ 1 bài quảng cáo
"Ngọc nữ" có thể nhận 2,4 tỷ đồng cho mỗi bài đăng quảng cáo. Ảnh: kyo1122

Thu nhập "khủng" của Song Hye Kyo

Nhưng thu nhập của "ngọc nữ" màn ảnh Hàn Quốc Song Hye Kyo không chỉ gói gọn bấy nhiêu. Nữ diễn viên xếp vào hàng sao hạng A showbiz Hàn Quốc nhiều năm qua, danh tiếng có thể nói đã vượt ra khỏi khu vực châu Á. Người đẹp cùng với những cái tên như Jun Ji Hyun, Lee Young Ae, Kim Tae Hee nằm trong danh sách diễn viên nữ được trả cát-xê truyền hình cao nhất.

Gần đây, báo Hàn đưa tin Song Hye Kyo có thể đút túi 3,9 tỷ đồng cho mỗi tập phim. Với độ dài thông thường của mỗi bộ phim truyền hình là 16 tập, nữ diễn viên hoàn toàn kiếm được hơn 62 tỷ đồng. Người đẹp vừa có dự án Vinh Quang Trong Thù Hận, chính vì thế, nhiều người dự đoán cát-xê đóng phim của cô còn tăng lên hơn nhiều vào thời gian tới.

Thu nhập của Song Hye Kyo: Có thể nhận 2,4 tỷ/ 1 bài quảng cáo
Người đẹp có thể kiếm 3,9 tỷ đồng cho mỗi tập phim truyền hình. Ảnh: kyo1122

Nguồn thu của Song Hye Kyo còn đến từ các hợp đồng với những nhãn hàng cao cấp, đến mức truyền thông và khán giả ưu ái trao tặng cô danh xưng "nữ hoàng quảng cáo". Nhờ đó, nữ diễn viên ngày càng trở nên giàu có cũng là điều dễ hiểu. Cô nằm trong danh sách 40 người nổi tiếng quyền lực nhất của showbiz Hàn Quốc, theo thống kê của Forbes vào năm 2022. Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật, Song Hye Kyo còn kinh doanh nhà đất "mát tay".

Thu nhập của Song Hye Kyo: Có thể nhận 2,4 tỷ/ 1 bài quảng cáo
Không chỉ có cát-xê cao nhờ đóng phim, cô còn là "nữ hoàng quảng cáo" kiếm tiền đáng nể từ việc trở thành đại sứ cho các thương hiệu cao cấp. Ảnh: kyo1122

Giàu có, nữ diễn viên tậu được nhiều bất động sản giá trị tọa lạc ở các vị trí vàng. Cô có 3 tòa nhà trị giá triệu đô ở toàn khu vực sầm uất, đắt đỏ ở Hàn Quốc. Người đẹp cũng mua được căn hộ hạng sang ở thành phố New York, Mỹ làm nơi dừng chân mỗi khi ghé đến xứ cờ hoa.

Thu nhập của Song Hye Kyo: Có thể nhận 2,4 tỷ/ 1 bài quảng cáo
Khối tài sản mà người đẹp nắm trong tay là niềm mơ ước của rất nhiều người. Ảnh: kyo1122

Song Hye Kyo duy trì sức hút sau hơn 20 năm vào nghề. Cô vững phong độ diễn xuất khi liên tục có những dự án thành công vang dội. Vẻ đẹp bị thời gian bỏ quên của người đẹp cũng là điều giúp cô được nhiều nhãn hàng xa xỉ để mắt, mời làm đại sứ thương hiệu. Với danh tiếng không ngừng được củng cố, thu nhập của Song Hye Kyo ngày càng "khủng" cũng là điều dễ hiểu.

(*) Nguồn: Theo Thể Thao & Văn Hóa

Sao Hàn

>> SAO HÀN

Chuyên cập nhật những thông tin, hình ảnh, video mới nhất về các diễn viên, ca sĩ, idol, nhóm nhạc, ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc

...

Tổng hợp các tin tức mới nhất về các nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc như: Park Min YoungSong Hye Kyo, G-Dragon, IU, HyunASuzy,... 

Cùng theo dõi những tin tức nóng bỏng nhất về hậu trường, scandal, ca khúc, bộ phim mới của SAO HÀN nhé!

Xem thêm >>

Từ khóa:  SAO HÀN, song Hye Kyo
Scroll to top