08/26/2023 18:51

Thanh Hằng "nợ trả liền tay": Loại thẳng thí sinh team Hà Hồ

Thanh Huyền - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Huyền

Cuộc tranh tài của Top 22 thí sinh cùng với 4 vị super mentor tại một show truyền hình thực tế về người mẫu đang là chủ đề được dân tình dành nhiều sự quan tâm.

Team Thanh Hằng giành chiến thắng, chọn team Hương Giang an toàn

Sau màn ra quân "thua đau" của team Thanh Hằng với 2 thí sinh nắm tay nhau ra về ở tập 2 thì đến tập 3 thế trận đã đảo chiều. Theo đó, với phần thể hiện xuất sắc của các thí sinh, team "chị đại" đã giành chiến thắng, bảo toàn số thành viên đồng thời chọn team Hương Giang an toàn. Điều này đồng nghĩa với việc team Hồ Ngọc Hà và team Lan Khuê đều phải cử 2 học trò vào phòng loại. 

Thanh Hằng nợ trả liền tay: Loại thẳng thí sinh team Hà Hồ
Đội của Thanh Hằng giành chiến thắng trong tập 3. 

Sau phần hội ý, huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà quyết định cử H'Duyên Bkrông - cô gái tham gia cuộc thi người mẫu nhưng định hướng tương lai lại muốn thành ca sĩ và Thảo Đặng - cô gái nuôi giấc mơ trở thành fashionista vào phòng loại. 

Thanh Hằng nợ trả liền tay: Loại thẳng thí sinh team Hà Hồ
Hồ Ngọc Hà đưa Thảo Đặng và H'Duyên Bkrông vào vòng loại. 

Về phần Lan Khuê, cô nhanh chóng có cho mình sự lựa chọn đầu tiên đó chính là Thùy Trang. Nữ siêu mẫu đã rất đắn đo với cái tên thứ 2 và sau cùng cô quyết định "chơi chiêu" khi lựa chọn thí sinh rất mạnh của team mình là Pông Chuẩn. Rõ ràng, Lan Khuê cũng không giấu giếm động cơ của mình, bởi cô tin tưởng Pông Chuẩn chính là thí sinh đủ mạnh mẽ, đủ vững vàng để có thể đối mặt trong phòng loại trừ và giành được cơ hội đi tiếp. Hơn nữa, Pông Chuẩn còn là stylist riêng của host chương trình, không loại trừ khả năng cô nàng sẽ được “nương tay” hơn. 

Thanh Hằng nợ trả liền tay: Loại thẳng thí sinh team Hà Hồ
Lan Khuê lựa chọn Thùy Trang và Pông Chuẩn vào vòng loại. 

Team Hà Hồ mất 2 thí sinh, Lan Khuê "combat" với host để bảo vệ quan điểm

Ở trong phòng loại, 4 thí sinh phải trả lời các câu hỏi giả định của nhà sản xuất. Kết quả cuối cùng, Pông Chuẩn được trao cho một vé an toàn. Nhà sản xuất khẳng định quyết định này được đưa ra là vì Pông Chuẩn xứng đáng, không phải vì nể tình stylist riêng.

Thanh Hằng nợ trả liền tay: Loại thẳng thí sinh team Hà Hồ
Pông Chuẩn thành công thuyết phục giám khảo để ở lại chương trình. 

Hai thí sinh phải nói lời chia tay với cuộc thi là Thảo Đặng và H'Duyên Bkrông thuộc team của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Ở tập trước, Hồ Ngọc Hà góp một tay loại 2 thí sinh đội của Thanh Hằng thì sang đến tập này, mọi "nợ nần" xem như đã được "trả hết".

Thanh Hằng nợ trả liền tay: Loại thẳng thí sinh team Hà Hồ
Hồ Ngọc Hà bị mất 2 thí sinh. 

Về phần Lan Khuê, khi được nhà sản xuất chất vấn tính công tâm khi đưa thí sinh vào vòng loại, cô không ngại đáp trả mạnh mẽ để bảo vệ quan điểm của mình. Nữ siêu mẫu khẳng định việc đưa ai vào vòng loại là quyền của cô. Huấn luyện viên Hương Giang cũng "bồi" thêm: "Có thể người ta chơi chiêu, nhưng mà bản thân mọi người trong vòng loại mọi người biết người ta chơi chiêu mà mọi người không dám loại, đó là cái lỗi của mọi người". 

Thanh Hằng nợ trả liền tay: Loại thẳng thí sinh team Hà Hồ
Lan Khuê "combat" với host để bảo vệ quan điểm của mình. 

Trải qua 3 tập lên sóng, đội Hương Giang và Lan Khuê bảo toàn sĩ số với 6 thành viên. Trong khi đó, đội của Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà chung số phận chỉ còn lại 4 thành viên. 

Có thể thấy, dù là bạn bè thân thiết ở ngoài đời nhưng trong khuôn khổ một cuộc thi, Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đều rất sòng phẳng, nói không với việc "nương tay" cho nhau. Hồ Ngọc Hà có chia sẻ rằng: "Qua đây, từ tập 1 đến tập 2 thì cho mọi người có thể thấy tình bạn là cái chuyện ngoài cuộc sống. Còn khi bước vào cuộc chơi này thì mọi thứ phải công bằng". 

Thanh Hằng nợ trả liền tay: Loại thẳng thí sinh team Hà Hồ
Hà Hồ và Thanh Hằng vẫn thân thiết sau vòng loại. 

Thanh Hằng cũng cho biết: "Hằng và Hà cũng đã lớn và trưởng thành, khi mà mình bước vào cuộc chơi thì mình phải chấp nhận cái điều đó. Quan trọng hơn là mình sẽ đi tiếp như thế nào. Đông đủ quá thì nó có phải một lợi thế hay không?". Qua những chia sẻ của Thanh Hằng và Hà Hồ, khán giả cũng có thể yên tâm về sự công tâm của cặp "chị đại" này trong chương trình. 

Ảnh: The New Mentor

(*) Nguồn: Theo Thể thao & Văn hóa

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Scroll to top