08/23/2023 19:23

Phương Oanh dựng xây tổ ấm: Cải tạo gian bếp, giữ chồng bằng món ngon

Kim Phúc - Theo thethaovanhoa.vn Kim Phúc

Phương Oanh và Shark Bình đang hạnh phúc tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân được chồng doanh nhân chiều chuộng, cả hai còn vừa dọn vào nhà mới ở một khu cao cấp cùng nhau xây dựng tổ ấm.

Phương Oanh giữ chồng bằng tài nghệ nấu nướng

Sau đám hỏi ở quê nhà cô dâu - Hà Nam hôm 26/7, hai vợ chồng nữ diễn viên sinh năm 1989 dọn vào nơi ở mới nằm ở khu cao cấp. Căn hộ với diện tích rộng rãi, màu sắc trang nhã nhưng không kém phần sang trọng. Nhiều người nhẩm tính để sở hữu cơ ngơi này, chắc chắn vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình đã phải chi số tiền không nhỏ. Nhưng với điều kiện kinh tế, việc hai người sở hữu được nơi chốn đi về đẳng cấp là chuyện dễ như trở bàn tay.

Phương Oanh dựng xây tổ ấm: Cải tạo gian bếp, giữ chồng bằng món ngon
Phương Oanh và Shark Bình trong đám hỏi ở quê nhà cô dâu hôm 26/7. Ảnh: Linh Lê Chí

Mới đây, người đẹp sinh năm 1989 khoe phòng bếp trong căn nhà tân hôn của vợ chồng cô: "Một chiếc bếp thật chill". Khu vực nấu nướng được trang trí hiện đại với toàn nội thất, trang thiết bị nhà bếp đắt tiền.

Nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân vốn là người thích nấu ăn lại khéo tay hay làm. Hiểu điều đó, chồng doanh nhân thuê đơn vị thiết kế căn bếp hoành tráng, đúng sở thích để vợ thoải mái trổ tài nữ công gia chánh.

Phương Oanh dựng xây tổ ấm: Cải tạo gian bếp, giữ chồng bằng món ngon
Chỉ một góc nấu nướng cũng đủ giúp nhiều người hình dung nơi chốn đi về mới của Phương Oanh và chồng doanh nhân hoành tráng cỡ nào. Ảnh: Đỗ Phương Oanh

Có câu "đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm", Phương Oanh đang cho thấy hình ảnh một người vợ hiền, biết vén khéo nhà cửa, cơm nước cho chồng. Cô thường xuyên khoe khéo những mâm cơm đẹp mắt, ngon miệng tự tay nấu cho bạn đời. Ai cũng tấm tắc, nữ diễn viên có chiêu giữ chồng bằng món ngon, bảo sao Shark Bình thời gian này thích về nhà ăn cơm đến vậy.

Phương Oanh dựng xây tổ ấm: Cải tạo gian bếp, giữ chồng bằng món ngon
Phương Oanh hay khoe những mâm cơm gia đình khiến ai cũng tấm tắc khen cô đúng chuẩn người vợ đảm đang, vén khéo. Ảnh: Đỗ Phương Oanh

Cuộc sống vợ chồng son của Phương Oanh - Shark Bình

Chuyện tình Phương Oanh và Shark Bình khi công khai vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ phía dư luận. Thời điểm đó, nam doanh nhân chưa hoàn tất thủ tục ly hôn, đây trở thành lý do khiến nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân bị nhiều khán giả quay lưng, thậm chí tẩy chay. Cô buộc dừng các hoạt động, không xuất hiện ở các sự kiện giải trí một thời gian.

Shark Bình sẵn sàng "tay đôi" với anti-fan bảo vệ Phương Oanh. Sau gần 1 năm sóng gió, khi anh xong xuôi chuyện với vợ cũ, hai người đường hoàng đến với nhau. Đám hỏi ở quê nhà Hà Nam, anh làm cô nở mày nở mặt với mọi người khi đem xe sang chục tỷ đón dâu, còn chuẩn bị sính lễ hoành tráng. Từ khi "rước nàng về dinh", Shark Bình rất hãnh diện về bà xã xinh đẹp. Anh liên tục khoe khéo những bức ảnh bên bạn đời, đúng chuẩn người đàn ông của gia đình, xem "nóc nhà" là số 1.

Phương Oanh dựng xây tổ ấm: Cải tạo gian bếp, giữ chồng bằng món ngon
Cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống tân hôn ngọt ngào. Ảnh: Nguyễn Hòa Bình

Vì đã danh chính ngôn thuận đến với nhau, Phương Oanh và chồng không còn ngại chuyện thể hiện tình cảm trên mạng xã hội như lúc trước. Sau hỷ sự, hai vợ chồng đã bay sang xứ cờ hoa hưởng tuần trăng mật. Chuyến đi đầy ắp niềm vui, nam doanh nhân liên tục khoe khéo những khoảnh khắc ngọt ngào bên bà xã xinh đẹp. Về phần Phương Oanh, cô cũng hé lộ cách nửa kia yêu chiều ra sao. Hai người không chỉ check-in những nơi sang chảnh mà còn trải nghiệm những thú vui như chơi golf, cưỡi ngựa, bay trực thăng ngắm miệng núi lửa… Shark Bình còn tranh thủ giới thiệu vợ với bạn bè ở Mỹ của mình.

Phương Oanh dựng xây tổ ấm: Cải tạo gian bếp, giữ chồng bằng món ngon
Sang xứ cờ hoa hưởng tuần trăng mật, hai vợ chồng trải nghiệm nhiều thú vui như bay trực thăng ngắm miệng núi lửa. Ảnh: Đỗ Phương Oanh

Nhiều người theo dõi cuộc sống tân hôn của hai vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình đều khẳng định, nam doanh nhân ngày càng trẻ trung, phong độ từ sau khi có người nâng khăn sửa túi. Chính nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân còn phải gọi chồng là "Hồng Hài Nhi". Trước lời khen đó của bà xã, anh còn thoải mái đón nhận. Shark Bình không chỉ trẻ ra mà tính cách cũng hoạt bát, nhắng nhít khi ở bên cạnh vợ.

Trên thương trường anh có thể là doanh nhân "thét ra lửa" nhưng ở cạnh vợ lại chẳng khác nào Gen Z mới biết yêu, thoải mái làm đủ trò nhắng nhít. Khi Phương Oanh livestream, Shark Bình cũng tham gia, anh còn trò chuyện ngọt ngào với cô khiến ai nấy ghen tị trước tình cảm vợ chồng son.

Phương Oanh dựng xây tổ ấm: Cải tạo gian bếp, giữ chồng bằng món ngon
Nam doanh nhân được khen trẻ trung, phong độ hơn kể từ ngày có người nâng khăn sửa túi. Ảnh: Nguyễn Hòa Bình

Hiện, Phương Oanh chưa quay lại với các dự án nghệ thuật. Nữ diễn viên tiết lộ sẽ tham gia phim ảnh nếu còn duyên. Cô vẫn duy trì thương hiệu thời trang cá nhân, bên cạnh đó, người đẹp toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhỏ.

Nhiều người hâm mộ mong cặp đôi sớm đón tin vui trong thời gian tới giúp tổ ấm thêm rộn rã tiếng cười.

(*) Nguồn: Theo Thể Thao & Văn Hóa

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Từ khóa:  Sao Việt, phương oanh
Scroll to top