08/30/2023 13:22

Phùng Ngọc Huy về Mỹ, tiết lộ lý do vẫn để bé Lavie lại Việt Nam

Xuân Hòa - Theo thethaovanhoa.vn Xuân Hòa

Phùng Ngọc Huy vừa trở lại Mỹ sau thời gian về nước thăm con gái. Anh cho biết quá trình làm giấy tờ và đón bé Lavie sang Mỹ không dễ dàng như mọi người vẫn tưởng.

Tiết lộ lý do chưa thể đón con gái sang Mỹ sống cùng

Tháng 8/2023, Phùng Ngọc Huy trở về nước sau 8 năm định cư tại nước ngoài. Đến tháng 9/2023, nam ca sĩ quay về Mỹ để tiếp tục công việc kinh doanh.

Vừa trở về Mỹ, Phùng Ngọc Huy đã livestream cập nhật tình trạng của mình và con gái Lavie để khán giả nắm được thông tin. Ngay khi nam ca sĩ xuất hiện trên sóng livestream, liên tục có nhiều bình luận nhắc đến bé Lavie và hỏi thăm tình hình hai cha con. 

Phùng Ngọc Huy về Mỹ, tiết lộ lý do vẫn để bé Lavie lại Việt Nam
Phùng Ngọc Huy tiết lộ lý do chưa thể đón con gái Lavie sang Mỹ. Ảnh: Phùng Ngọc Huy.

Trước câu hỏi từ khán giả về tình trạng của con gái, Phùng Ngọc Huy cho biết bé vẫn còn ở Việt Nam và chưa thể cùng anh sang Mỹ. Theo đó, giọng ca 8x chia sẻ: “Chúng tôi đang chờ làm giấy tờ, phải từ từ, còn phải nộp hồ sơ rồi phỏng vấn, quá trình này mất nhiều thời gian và không dễ dàng như mọi người vẫn tưởng”.

Phùng Ngọc Huy còn tiết lộ thêm anh sẽ sớm về nước vì nhớ con gái. Nam ca sĩ chia sẻ: “Huy nhớ con gái chứ. Tháng 10 Huy sẽ về Việt Nam. Lần này về có khi Huy sẽ đón Tết tại Việt Nam vì 8 năm rồi, mình chưa đón Tết tại quê hương”. 

Từng lặng người khi đến thắp nhang cho Mai Phương

Trong lần về nước trước đó, Phùng Ngọc Huy gây xúc động khi đến chùa viếng thăm nơi an nghỉ của cố diễn viên Mai Phương. Chứng kiến khoảnh khắc nam ca sĩ lặng người khi đứng trước di ảnh người cũ khiến khán giả không khỏi xót xa.

Phùng Ngọc Huy về Mỹ, tiết lộ lý do vẫn để bé Lavie lại Việt Nam
Khoảnh khắc nam ca sĩ lặng người trước di ảnh Mai Phương khiến khán giả không khỏi xót xa. Ảnh: Cao Trường Thịnh Official - Media.

Cũng trong dịp này, Phùng Ngọc Huy tình cờ được nhà chùa mời hát giao lưu nhân dịp chào mừng Đại lễ Vu Lan. Khi trò chuyện với MC, nam ca sĩ không kìm được nước mắt khi nhắc đến bạn gái cũ - cố diễn viên Mai Phương cùng con gái Lavie. 

Anh chia sẻ: “Thực sự Huy về Việt Nam có 3 tuần thôi. Có nhiều chùa, show ca nhạc mời Huy đi hát. Nhưng vì 8 năm rồi mới về nước nên 3 tuần này Huy chỉ muốn dành thời gian cho gia đình và con của mình. Trong lúc Huy đến đây thắp nhang cho Phương thì may mắn được mời đến đây hát, mọi chuyện trùng hợp như vậy”. 

Phùng Ngọc Huy về Mỹ, tiết lộ lý do vẫn để bé Lavie lại Việt Nam
Nam ca sĩ rưng rưng nước mắt khi hát ca khúc gắn liền với con gái. Ảnh: Sân khấu muôn màu.

Đồng thời, Phùng Ngọc Huy cũng gửi tặng khán giả đến viếng bài hát Con Gái Nhỏ Của Ba - ca khúc gắn liền với hai cha con nam ca sĩ. Xuyên suốt phần trình bày, giọng ca sinh năm 1985 không kìm nổi sự xúc động, rưng rưng nước mắt mỗi khi nhắc đến con gái Lavie. 

Về nước vẫn livestream bán hàng, dành phần lớn thời gian cho con gái 

Trong những ngày trở về nước thăm con gái, Phùng Ngọc Huy vẫn chăm chỉ làm việc, bán hàng online trên trang cá nhân. Nam ca sĩ tận dụng ngày nghỉ hiếm hoi sau khi về nước để livestream kiếm thêm thu nhập. 

Phùng Ngọc Huy từng thu hút không ít sự chú ý từ cộng đồng mạng khi chia sẻ cuộc sống vất vả nơi xứ người. Theo đó, nam ca sĩ phải liên tục livestream bán hàng đến kiệt sức, mỗi ngày chỉ ngủ 5-6 tiếng và gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính. Bên cạnh đó, việc chứng kiến người thân trong gia đình lẫn Mai Phương lần lượt ra đi mà không thể nói lời từ biệt cũng trở thành cú sốc tinh thần đối với Phùng Ngọc Huy.

Phùng Ngọc Huy về Mỹ, tiết lộ lý do vẫn để bé Lavie lại Việt Nam
Phùng Ngọc Huy có thời gian làm việc vất vả khi xa xứ. Ảnh: Phùng Ngọc Huy.

Tuy gặp phải không ít thử thách nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn không ngừng phấn đấu, chăm chỉ làm việc để có được quốc tịch, sớm ngày đoàn tụ cùng con gái. Suốt 3 năm sau ngày mất của Mai Phương, Phùng Ngọc Huy là người chi trả mọi chi phí sinh hoạt cho con gái Lavie. Anh gửi tiền về đều đặn hằng tháng và gọi điện thoại, trò chuyện cùng con mỗi tuần. 

Phùng Ngọc Huy về Mỹ, tiết lộ lý do vẫn để bé Lavie lại Việt Nam
Con gái Lavie là động lực để Phùng Ngọc Huy nỗ lực làm việc nơi xứ người. Ảnh: Phùng Ngọc Huy.

Trong lần về nước này, Phùng Ngọc Huy được dịp tổ chức sinh nhật cho con gái tròn 10 tuổi. Tuy không ở cạnh nhau nhiều năm nhưng bé Lavie không tỏ ra xa cách mà trái lại khá gần gũi, quấn quýt với bố. Thêm vào đó, anh cũng thường chở con gái đi chơi và dành nhiều thời gian ở cùng con. 

Phùng Ngọc Huy về Mỹ, tiết lộ lý do vẫn để bé Lavie lại Việt Nam
Phùng Ngọc Huy tổ chức sinh nhật tròn 10 tuổi cho con gái Lavie. Ảnh: Phạm Thị Thanh Vân.

Trước khung cảnh hội ngộ ngọt ngào của Phùng Ngọc Huy và con gái Lavie, dân tình bày tỏ sự xúc động. Ai nấy đều không khỏi vui mừng vì giờ đây, tâm niệm cuối cùng của Mai Phương đã hoàn thành, cố diễn viên có thể yên tâm và mỉm cười nơi chín suối. 

Phùng Ngọc Huy về Mỹ, tiết lộ lý do vẫn để bé Lavie lại Việt Nam
Con gái đã gặp cha, giờ đây Mai Phương có thể mỉm cười nơi chín suối. Ảnh: Phan Thi Mai Phuong.

Phùng Ngọc Huy ra mắt với vai trò ca sĩ và được biết đến nhiều hơn khi góp mặt trong loạt phim truyền hình ăn khách như Cổng Mặt Trời, Chạm Vào Quá Khứ, Mua Láng Giềng Gần… Anh và Mai Phương có chung con gái Lavie vào năm 2013, sau đó chia tay. Đến năm 2015, ca sĩ sang Mỹ định cư còn Mai Phương một mình nuôi con.

(*) Nguồn: Theo Thể Thao & Văn Hóa

Scroll to top