08/05/2023 13:25

Những đám cưới "độc nhất vô nhị": 3 anh em cưới chung một ngày

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Vài năm trở lại đây, nhiều gia đình có xu hướng tổ chức chung đám cưới để vừa tiết kiệm chi phí lẫn đem lại sự thuận tiện cho cả gia đình, hàng xóm và bạn bè đến dự. Những đám cưới này cũng trở nên thu hút sự quan tâm.

Đám cưới đã trở thành một phong tục truyền thống đặc biệt và trọng đại của mỗi cặp đôi uyên ương, mở đầu cho cuộc sống hôn nhân trăm năm hạnh phúc. Đây cũng là dịp để họ hàng gia đình hai bên dành những lời chúc phúc cho dâu rể. Vài năm trở lại đây nhiều gia đình có ý tưởng nhân đôi niềm vui bằng cách tổ chức đám cưới của các con chung một ngày. Vừa tiết kiệm chi phí lại đón nhận niềm vui chung một lần. Cùng điểm mặt những đám cưới được tổ chức chung thú vị được nhiều khán giả quan tâm.

Những đám cưới độc nhất vô nhị: 3 anh em cưới chung một ngày
Đám cưới chung của các anh chị em trong gia đình đang được nhiều gia đình ưa chuộng. Ảnh: Ngôisao.net

Ba anh em tổ chức chung một ngày tại Vĩnh Phúc

Ba cặp đôi cô dâu chú rể rạng rỡ trong cùng một hôn lễ đang thu về nhiều sự quan tâm của mọi người, họ gọi đây là màn “flex” mà không ai làm lại. Chia sẻ về đám cưới hy hữu này, Trang Mi cho biết cô cùng với anh trai và em gái của mình tổ chức chung một buổi hôn lễ vào tháng 10/2022 nhưng gần đây cô mới chia sẻ những hình ảnh này lên MXH và không ngờ vì nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của mọi người. Tam hỷ lâm môn của gia đình nhà Trang Mi được tổ chức như một cơ duyên vì trước đó cả ba đôi đều vướng phải dịch Covid nên chỉ có thể làm đám hỏi. Chia sẻ với mọi người Trang Mi cho biết ba cặp đôi trên sân khấu là Trang Mi - Trung Kiên, Ngọc Tú - Đức Hải và Quốc Dũng - Diệu Linh. 

Những đám cưới độc nhất vô nhị: 3 anh em cưới chung một ngày
Ba anh chị em trong một gia đình tổ chức đám cưới chung một ngày. Ảnh: TVC

Chia sẻ về ý tưởng tổ chức hôn lễ chung, chồng của cô dâu Trang Mi cho biết: “Đó là ý tưởng của bố mẹ vợ mình vì đây là lễ báo hỷ bên nhà vợ mình nên bố mẹ quyết định làm 1 lần cho 3 anh em để vừa tình cảm, ấm cúng lại quây quần đủ gia đình hai bên”. Cả ba cặp đôi đều không tổ chức lễ rước hay đón dâu mà chỉ thuê 3 MC để giới thiệu cho đỡ nhầm lẫn. Trong ba cặp đôi thì có chú rể Đức Hải và cô dâu Ngọc Tú đã có thêm em bé đáng yêu để chụp ảnh cưới cùng bố mẹ. Bố đẻ của Trang Mi cũng cho biết để chuẩn bị ngày trọng đại này cho các con ông đã mất khoảng 2 tháng. Vì đây là tiệc báo hỷ nên ông muốn gộp chung lại để niềm vui được nhân 3. Dù công tác chuẩn bị có hơi vất vả và mất ngủ nhiều đêm liền nhưng ai cũng cảm thấy rất hài lòng và hạnh phúc. 

Những đám cưới độc nhất vô nhị: 3 anh em cưới chung một ngày
Hôn lễ mất 2 tháng để chuẩn bị. Ảnh: Thanh niên

Hai anh em sinh đôi cưới cùng ngày tại Quảng Bình

Anh Nguyễn Văn Cường và em trai Nguyễn Văn Hùng là hai anh em sinh đôi trong gia đình có 4 anh em. Sau khi tốt nghiệp đại học cả hai cùng đến Nha Trang để lập nghiệp. Vì đợt dịch Covid hai năm trước nên anh Hùng và vợ chưa thể rước dâu dù đã làm đám hỏi, còn anh Cường cũng vừa ăn hỏi hồi cuối năm ngoái. Thấy cả hai anh em đều chuẩn bị rục rịch đám cưới, chú của anh Cường và anh Hùng đã đề xuất ý tưởng cho hai anh em tổ chức chung để tạo điều kiện thuận lợi cho cả bạn bè cũng như hàng xóm và họ hàng. Thấy ý tưởng thú vị, hai anh em đã đồng ý và hôn lễ đã được cử hành trong sự long trọng và chúc phúc của mọi người. Về cảm nghĩ của mình, anh Cường và anh Hùng cho biết được sinh ra cùng giờ, cùng ngày lại cưới chung ngày khiến cả hai anh em rất vui và hạnh phúc.

Những đám cưới độc nhất vô nhị: 3 anh em cưới chung một ngày
Hai anh em sinh đôi cưới chung một ngày. Ảnh: Người đưa tin

Hai chị em gái kết hôn chung ngày, em làm cô dâu, chị thành chú rể

Uyên và Quyên là hai chị em gái ruột, nhưng Uyên thuộc cộng đồng LGBT nên đã hóa thân thành chú rể điển trai trong bộ vest lịch lãm rước cô dâu Thiên Thanh "về dinh". Còn cô em gái Út Quyên xinh xắn trong chiếc váy cưới thiết kế đuôi cá, khoe trọn vóc dáng thon gọn sánh đôi cùng chàng rể duyên dáng.

Là hai chị em gái sinh ra trong một gia đình, tuy nhiên Uyên thuộc cộng đồng LGBT nên trong ngày đám cưới đã hóa thân thành một chàng rể điển trai với bộ vest lịch lãm. Còn về Út Quyên là em gái đã sánh bước cùng chàng rể khôi ngô trong chiếc váy trắng khoe trọn vóc dáng thon gọn. Cùng nhau lớn lên và trưởng thành, làm gì cũng làm chung với nhau và sau cùng cả hai đã kết hôn chung một ngày.

Những đám cưới độc nhất vô nhị: 3 anh em cưới chung một ngày
Út Quyên và Uyên Nguyễn ( bên phải ngoài cùng) là hai chị em trong một gia đình. Ảnh: Uyên Nguyễn

Đám cưới là một ngày hạnh phúc và trọng đại không những với cô dâu, chú rể mà còn với cả những người thân của gia đình. Một đám cưới đặc biệt “song hỷ lâm môn” hay “tam hỷ lâm môn” đều để lại một dấu ấn cho cả gia chủ lẫn khách mời tham dự. Niềm vui lại càng nhân đôi và tràn đầy hạnh phúc. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ với Bestie nhé! 

Nguồn: https://thethaovanhoa.vn/nhung-dam-cuoi-doc-nhat-vo-nhi-3-anh-em-cuoi-chung-mot-ngay-20230805134833539.htm

Xem thêm nhiều bài viết hấp dẫn tại Bestie!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Từ khóa:  đám cưới
Scroll to top