08/16/2023 15:21

Người bố nghẹn ngào khi lần đầu tiên được ôm con sau 21 năm hiếm muộn

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Được làm cha mẹ có lẽ là niềm hạnh phúc của mỗi cặp vợ chồng. Thế nhưng đó dường như là bức tường khó khăn của những vợ chồng hiếm muộn. Và khi sự chờ đợi gặt hái được thành công thì niềm hạnh phúc cũng vỡ oà.

Trong cuộc hành trình chung, mỗi đôi vợ chồng đều cảm nhận rằng sự xuất hiện của con cái mang trong nó một niềm hạnh phúc thiêng liêng khó tả. Tuy nhiên, không phải cặp vợ chồng nào cũng dễ dàng gặt hái được hạnh phúc sau kết hôn. Đôi khi, họ phải hy sinh nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để tìm thấy hạnh phúc của mình. Và khi khoảnh khắc em bé chào đời, được ôm con trong vòng tay, niềm vui ấy trở nên vô cùng trân trọng, khiến bất kỳ người cha mẹ nào cũng không thể kìm nén được những giọt nước mắt hạnh phúc.

Người bố nghẹn ngào khi lần đầu tiên được ôm con sau 21 năm hiếm muộn
Người cha bật khóc khi nhìn con chào đời. Ảnh: báo mới

Như câu chuyện mới đây đang thu hút sự quan tâm của độc giả khi chia sẻ về câu chuyện vô cùng xúc động của một cặp vợ chồng đã đi tìm con suốt 21 năm ròng rã. Hai vợ chồng hiếm muộn đã đi khắp nơi, chạy chữa chỉ mong em bé được xuất hiện, thế nhưng cứ ngày này qua tháng nọ vẫn chưa có được một tia ánh sáng nào. Cuối cùng, sau 21 năm chặng đường đầy gian khổ và đau đớn, phép màu đã thực sự gõ cửa cặp vợ chồng kia. Đứa bé đã chọn họ để trở thành bố mẹ, đem đến hạnh phúc vô bờ. Khi ôm trọn tình yêu trong vòng tay, người cha không giấu được cảm xúc, anh chỉ có thể bật khóc, niềm hạnh phúc có lẽ không thể diễn tả bằng lời.

Người bố nghẹn ngào khi lần đầu tiên được ôm con sau 21 năm hiếm muộn
Niềm hạnh phúc không chỉ của gia đình chị Ngọc mà còn là của mọi người thân trong gia đình. Ảnh: eva

Dù người ta thường nói "con cái là quà tặng từ trời", nhưng cũng có nhiều người trẻ ngày nay lại từ chối món quà ấy. Chẳng như cặp vợ chồng đặc biệt này, ông trời đã thử thách họ đến mức đáng kinh ngạc trước khi trao tặng món quà thiêng liêng này. Chính những tình yêu và kiên nhẫn vượt qua mọi khó khăn trong hành trình tìm con của vợ chồng này đã khiến nhiều người phải ngước nhìn với sự khâm phục và xúc động.

Bây giờ, khi đứa bé khỏe mạnh chào đời, có lẽ tất cả những khó khăn, vất vả và lo âu đều tan biến. Khi ngắm nhìn người cha ôm con mình, đôi mắt ướt át bởi những giọt nước mắt sung sướng, ai nấy đều tin rằng anh ấy sẽ là người cha tràn đầy trách nhiệm và tình thương. Em bé chắc chắn sẽ lớn lên trong một thế giới đầy hạnh phúc và tình yêu, bởi em có một người cha, người mẹ yêu thương em hết lòng.

Người bố nghẹn ngào khi lần đầu tiên được ôm con sau 21 năm hiếm muộn
Chị Ngọc đã làm phương pháp IVF để có được em bé. Ảnh: Eva

Phía dưới phần bình luận, đã có rất nhiều độc giả trải lòng về câu chuyện của mình. Cũng như bày tỏ sự xúc động, giọt nước hoà chung niềm vui với ông bố trong đoạn clip trên.

"Mình đã mất 5 năm để có được con, mình hiểu được cảm xúc của ông bố này. Thực sự mình cảm thấy biết ơn vì con đến bên vợ chồng mình".
"21 năm là cả hành trình dài. Mình ngưỡng mộ anh không những là vì cách anh ôm đứa con của mình vào lòng mà còn là cách anh không lựa chọn từ bỏ vợ mình và cả hai đã đi đến được ngày hôm nay". 
"Chắc chắn anh sẽ là một người cha tốt, một người chồng tốt. Chúc bé và hai vợ chồng luôn khoẻ mạnh".

Người bố nghẹn ngào khi lần đầu tiên được ôm con sau 21 năm hiếm muộn
21 năm để được làm mẹ là điều hạnh phúc của anh chị. 

Từ câu chuyện trên, chắc hẳn sẽ có những đôi vợ chồng hòa chung vào niềm cảm xúc, nhưng rồi cũng có những đôi vợ chồng bất giác bật khóc vì mãi mà may mắn chưa đến với họ. Tôi muốn gửi gắm những dòng chia sẻ này cho những cặp đôi hiếm muộn, những người đang đối diện với thử thách và chờ đợi niềm vui của việc trở thành cha mẹ. Cuộc hành trình này không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng hãy nhớ rằng thời gian và vận may không phải là chỉ số duy nhất của hạnh phúc. Đôi khi, trái ngọt của tình yêu và sự chờ đợi là niềm tin và kiên nhẫn. Mỗi ngày mà hai vợ chồng cùng nhau vượt qua, dẫu là vui vẻ hay khó khăn, đều là một bước tiến gần hơn tới giấc mơ của mình. Đừng để bất kỳ ai, thậm chí là thời gian, làm mất đi sự hy vọng và niềm tin của bạn.

Người bố nghẹn ngào khi lần đầu tiên được ôm con sau 21 năm hiếm muộn
Dù hiện tại bạn đã có em bé hay chưa, hãy nên nhớ mỗi ngày trôi qua là một thử thách và biết đâu nó giúp bạn trưởng thành hơn trên con đường sau này. Ảnh: Sức khoẻ và đời sống

Đôi khi, hạnh phúc không phải chỉ đến từ việc làm cha mẹ, mà còn từ việc xây dựng một tương lai cùng nhau, chia sẻ niềm vui và khó khăn, và cùng nhau thưởng thức những điều giản đơn nhất trong cuộc sống. Nếu bạn chỉ có hai vợ chồng, không sao, bạn vẫn có thể tạo nên một thế giới đầy màu sắc riêng cho bạn. Bằng cách đón nhận nó với trái tim ấm áp, bạn có thể tìm thấy niềm hạnh phúc không giới hạn trong những ngày tháng bình dị cùng người mình yêu.

Câu chuyện trên một lần nữa đã chứng minh được cho chúng ta thấy tình yêu, niềm tin và hy vọng sẽ đem đến cho bạn một món quà ý nghĩa nhất mà bạn luôn chờ đợi. Có lẽ giờ đây nhìn lại hành trình đầy gian truân ấy hai vợ chồng anh sẽ càng trân trọng những gì đang có ở hiện tại và cùng nhau xây dựng hạnh phúc, ấm êm ở tương lai và nuôi dạy con thật tốt. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ với Bestie nhé!

Nguồn: TT&VH

Xem thêm nhiều tin hot trên Bestie!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top