08/18/2023 15:44

Năm 6 tuổi để bạn gái kế bên khoác vai, 17 năm sau thành vợ chồng

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Mới đây, trên các trang MXH chia sẻ rầm rộ câu chuyện của một đôi bạn trẻ. Cách đây khoảng 17 năm cả hai đã có cơ hội gặp nhau trong một chuyến du lịch cùng gia đình. Và hiện tại cả hai đã nên duyên vợ chồng.

Mới đây, trên các trang MXH chia sẻ rầm rộ câu chuyện của một đôi bạn trẻ. Cách đây khoảng 17 năm cả hai đã có cơ hội gặp nhau trong một chuyến du lịch cùng gia đình. Từ thời thơ ấu họ đã quen biết nhau, chẳng ai ngờ một ngày cả hai đã nên duyên vợ chồng. Câu chuyện ngay sau đó đã nhận về sự quan tâm của mọi người. Nhân vật chính được nói đến trong câu chuyện là cô dâu Thảo Anh( 19 tuổi) và chú rể Tuấn Anh (23 tuổi). Cô gái 19 tuổi chia sẻ dù cả hai ở hai tỉnh khác nhau nhưng chỉ cách 8-9km, bố mẹ hai bên gia đình cũng thường đi chơi cùng nhau. 

Năm 6 tuổi để bạn gái kế bên khoác vai, 17 năm sau thành vợ chồng
Tuấn Anh và bà xã đã có cơ hội gặp nhau từ năm 2 tuổi. Ảnh: Thanh niên

Sau bức hình năm ấy, không ai trong gia đình thực sự nghĩ đến điều đặc biệt đang xảy ra. Dù bố mẹ hai bên vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết, thế nhưng hai đứa trẻ không có cơ hội tiếp tục gặp nhau. Đến một ngày, bức hình ấy bất ngờ xuất hiện trên trang Facebook của bố mẹ, và ngay lập tức, nó gợi lại những ký ức thú vị của cả hai. Điều đáng ngạc nhiên hơn cả, họ không hề nghĩ rằng mình đã quen biết từ thuở nhỏ.

Những năm tháng trôi qua, hai người trưởng thành mà không hề biết về sự kết nối kỳ diệu từ quá khứ. Cả hai đều không duy trì liên lạc. Tuy nhiên, định mệnh đã dẫn đường, khi Thảo Anh bước vào cấp 3, mẹ của Tuấn Anh đã dẫn anh đến nhà cô để giới thiệu. Đó chính là thời điểm mà những “sợi dây vô hình của số phận” bắt đầu kết nối họ một lần nữa. Từ đó, cặp đôi trẻ dần tìm hiểu nhau sau thời gian dài xa cách. Mặc dù có sự giới thiệu từ gia đình, nhưng cả Thảo Anh và Tuấn Anh đều để tình yêu phát triển một cách tự nhiên. Bố mẹ hai bên cũng không áp đặt, luôn dành cho con cái quyền tự quyết định về tình cảm của mình. Vào năm 2020, tình yêu chính thức nở hoa giữa hai người. Nhận xét về chồng, Thảo Anh cho biết Tuấn Anh luôn là một người đàn ông hiền lành, khá nhút nhát, nhưng luôn biết cách thể hiện sự quan tâm đối với cô. Cả hai đã xây dựng một mối quan hệ, dựa trên sự hiểu biết, tôn trọng và tình yêu chân thành.

Năm 6 tuổi để bạn gái kế bên khoác vai, 17 năm sau thành vợ chồng
Không ngờ năm ấy khoác vai, sau này thành vợ chồng. Ảnh: Tiin

Thảo Anh cũng cho biết là Tuấn Anh vừa cầu hôn cô vào đợt Tết vừa qua, dù cả hai chưa xác định sẽ cưới nhưng vì tình cảm của cả hai nên cô đã đồng ý. Hơn một tháng nữa đám cưới sẽ được tổ chức, bố mẹ hai bên gia đình cũng tán thành và vun vén. Chia sẻ về tấm hình hồi ấy, chú rể Tuấn Anh cho biết vì khá lâu nên hiện tại anh hầu như không còn ký ức. Cũng chẳng ai ngờ rằng từ bức hình thời thơ ấu ấy lại dường như một "dự báo" về tương lai hạnh phúc của họ. Bức hình ấy đã như một dấu vết của số phận, làm cho chú rể không khỏi trêu đùa rằng mình đã "bị vợ lừa từ bé".

Năm 6 tuổi để bạn gái kế bên khoác vai, 17 năm sau thành vợ chồng
Dù còn khá trẻ song cả hai đã quyết định về chung một nhà vào tháng tới và nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình. Ảnh: Thanh niên

Khi Tuấn Anh đi đại học tại Hà Nội và Thảo Anh ở lại quê, khoảng cách không làm mờ đi tình cảm của họ. Cặp đôi vẫn giữ liên lạc qua các cuộc gọi điện thoại. Hai tính cách trái ngược nhau: anh là người ít nói, thích hướng nội, còn cô vợ lại là người vui vẻ và hướng ngoại. Dù có sự khác biệt nhưng Thảo Anh với tính cách trẻ trung, hồn nhiên, thậm chí đôi khi còn hơi ngốc nghếch, đã tạo nên một sức hút đặc biệt đối với Tuấn Anh. Sự khác biệt chính là động lực để anh dành tình cảm, muốn chở che cho cô vợ yêu quý.

"Như bao cặp đôi khác, chúng tôi cũng trải qua những khoảnh khắc của sự giận hờn vu vơ, và thậm chí từng trải qua những lần chia tay để sau đó quay trở về bên nhau. Nhưng điều đặc biệt là, chúng tôi không thể giữ sự giận nhau quá lâu. Khi Thảo Anh đồng ý trở thành vợ tôi, tôi vô cùng hạnh phúc, vì cuối cùng chúng tôi sẽ được chung sống dưới một mái nhà", Tuấn Anh bộc bạch. Bố mẹ hai bên cũng thường xuyên nhắc nhở các con phải yêu thương và tôn trọng lẫn nhau. Mối quan hệ của hai bên gia đình từ khi còn là bạn bè đến khi trở thành thông gia chưa bao giờ giảm. Tuấn Anh tin rằng hạnh phúc của đôi vợ chồng sẽ lan toả những điều tích cực đến mọi người xung quanh.

Năm 6 tuổi để bạn gái kế bên khoác vai, 17 năm sau thành vợ chồng
Liệu đây có phải là duyên phận? Ảnh: tinhte.vn

Thật là một câu chuyện về duyên số thú vị, khi mà hai tâm hồn trẻ con đã gặp nhau lần đầu từ khi mới 2 tuổi, và bây giờ đã trở thành đôi vợ chồng. Duyên phận thực sự đã dẫn dắt họ qua những chặng đường đầy thăng trầm để cuối cùng họ lại tụ họp và gắn kết với nhau trong tình yêu và hôn nhân. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này của Tuấn Anh và Thảo Anh? Chia sẻ với Bestie nhé!

Nguồn: https://thethaovanhoa.vn/nam-6-tuoi-de-ban-gai-ke-ben-khoac-vai-17-nam-sau-thanh-vo-chong-20230818155723589.htm

Theo dõi các bài viết hấp dẫn tại Bestie và gia nhập cộng đồng Chị gái A+ nhé!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top