08/24/2023 14:52

Khởi My: “Đừng đồn em bùng nổ, cứ xem như em hết tiền nạp game”

Xuân Hòa - Theo thethaovanhoa.vn Xuân Hòa

Tái xuất đường đua Vpop sau 2 năm im hơi lặng tiếng, Khởi My vội đính chính tin đồn xoay quanh màn comeback bùng nổ của mình: "Đi hát chỉ vì nhớ sân khấu, cứ xem như em hết tiền nạp game".

Khởi My tái xuất đường đua âm nhạc hậu “ngủ đông” 

Khởi My một trong những ca sĩ có tiếng và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô lại ít xuất hiện trên sân khấu. Thay vào đó, giọng ca Gửi Cho Anh dành thời gian tận hưởng sở thích bản thân cũng như tập trung vun vén hạnh phúc gia đình. 

Khởi My: “Đừng đồn em bùng nổ, cứ xem như em hết tiền nạp game”
Khởi My tái xuất Vpop sau hơn 2 năm “ở ẩn”. Ảnh: Khởi My

Mới đây, hình ảnh Khởi My đi hát trở lại tại một số sân khấu âm nhạc nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1990 còn chia sẻ bản thân đang trong quá trình thực hiện MV, khiến người hâm mộ tin rằng nữ ca sĩ đã thực sự quyết định quay lại đường đua âm nhạc sau quãng thời gian vắng bóng. 

Khởi My: “Đừng đồn em bùng nổ, cứ xem như em hết tiền nạp game”
Thông tin Khởi My đang rục rịch comeback khiến các fan của cô không khỏi phấn khích. Ảnh: Khởi My

Trước thông tin Khởi My tái xuất, phần đông người hâm mộ bày tỏ sự quan tâm và mong đợi màn comeback của cô. Tuy hơn 2 năm không xuất hiện nhiều trước công chúng nhưng phản ứng của khán giả phần nào cho thấy độ nóng tên tuổi của nữ ca sĩ vẫn được duy trì tích cực. 

Mong khán giả “Đừng đồn em bùng nổ”, tái xuất vì… nhớ sân khấu

Khi chứng kiến Khởi My xuất hiện trở lại, người hâm mộ không chỉ tỏ ra vui mừng mà còn “chắc như bắp" rằng ắt hẳn thần tượng đã đầu tư hoành tráng cho màn tái xuất lần này, qua đó lấy lại hào quang năm nào từng nắm giữ. Tuy nhiên, bà xã Kelvin Khánh sớm có động thái phản hồi những người yêu mến, chờ đợi mình.

Khởi My: “Đừng đồn em bùng nổ, cứ xem như em hết tiền nạp game”
Nữ ca sĩ chia sẻ lý do trở lại sân khấu sau thời gian im hơi lặng tiếng. Ảnh: Khởi My

Giọng ca sinh năm 1990 cho biết: “Khởi My đi hát lại vì thấy nhớ sân khấu, nhớ khán giả của mình. Lần này mình muốn được hát, được ra 1-2 ca khúc mới để mọi người nghe cho vui thôi. Em già rồi, mọi người đừng đồn em bùng nổ gì nữa, cứ xem như em hết tiền nạp game cũng được nha”. 

Có lẽ, vì áp lực trước sự mong đợi của khán giả - nhất là các “fan ruột”, Khởi My còn cẩn thận giải thích thêm bên dưới bài viết: “MV gia đình sản xuất, kinh phí có 10 triệu thôi à, mọi người đừng đồn em comeback bùng nổ nữa”.

Khởi My: “Đừng đồn em bùng nổ, cứ xem như em hết tiền nạp game”
Khởi My mong dân tình đừng đồn mình comeback “bùng nổ”. Ảnh: Khởi My

Mặc dù vậy, bên dưới bài viết, người hâm mộ thể hiện sự ủng hộ với nữ ca sĩ và nóng lòng đón chờ sản phẩm mới của cô. Đơn cử như “MV nổ như bom tấn luôn chứ chị My ơi”, “Nhớ chị quá, chị ra bài mới nhanh đi ạ”, “Chị làm gì cũng được, miễn chị hát là được”... 

Song song đó, dù Khởi My có nỗ lực “phủi tay” hay phủ nhận liên tục, cộng đồng mạng vẫn một mực tin rằng ca khúc lần này hứa hẹn viral, tiếp nối loạt thành công trước đây mà cô từng làm được.

Các fan bồi hồi nhớ về thời hoàng kim của thần tượng với chuỗi thành tích ấn tượng và sức ảnh hưởng “không phải dạng vừa”

Với màn tái xuất ca hát lần này của Khởi My, không khó lý giải sự hưởng ứng nồng nhiệt và tình cảm của người hâm mộ dành cho nữ ca sĩ dẫu cô có quãng thời gian im hơi lặng tiếng. Giọng ca quê Đồng Nai từng là một torng những ca sĩ có sức ảnh hưởng và được khán giả trẻ yêu mến nồng nhiệt với loạt bản hit như Vì Sao, Gửi Cho Anh, Người Yêu Cũ…

Khởi My: “Đừng đồn em bùng nổ, cứ xem như em hết tiền nạp game”
Khởi My là chủ nhân của loạt ca khúc hit quen thuộc với khán giả 9x như Gửi Cho Anh, Vì Sao, Người Yêu Cũ… Ảnh: Khởi My

Không chỉ sở hữu chất giọng trong trẻo, cao vút, Khởi My còn gây ấn tượng với khán giả nhờ ngoại hình ngọt ngào, visual tươi tắn cùng tính cách nhí nhảnh, không tỏ vẻ ngôi sao khi tương tác với người hâm mộ. Cô còn được biết đến như một nghệ sĩ đa tài khi thành công chuyển mình sang vai trò MC, người dẫn chương trình cho loạt gameshow ăn khách.

Khởi My: “Đừng đồn em bùng nổ, cứ xem như em hết tiền nạp game”
Bên cạnh chất giọng trong trẻo, ngoại hình ngọt ngào cùng visual tươi tắn của Khởi My cũng sớm “đốn tim” người hâm mộ. Ảnh: Khởi My

Giữa thời điểm hoàng kim của sự nghiệp, Khởi My lại khiến công chúng xôn xao khi thông báo kết hôn với bạn trai tin đồn Kelvin Khánh. Đám cưới của cả hai được tổ chức kín tiếng và chỉ mời bạn bè thân thiết đôi bên tham dự. 

Khởi My: “Đừng đồn em bùng nổ, cứ xem như em hết tiền nạp game”
Đám cưới của cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh từng gây sốt cộng đồng mạng. Ảnh: Khởi My

Về phần Khởi My, sau khi kết hôn, nữ ca sĩ không còn nhận lời mời xuất hiện thường xuyên trên các sân khấu âm nhạc lẫn chương trình truyền hình. Thay vào đó, cô dành thời gian đi du lịch cũng như tận hưởng cuộc sống hôn nhân mặn nồng cùng ông xã điển trai. Song song đó, cô chuyển hướng sang công việc streamer và thường xuyên tổ chức các buổi livestream, trò chuyện cùng fan.

Khởi My: “Đừng đồn em bùng nổ, cứ xem như em hết tiền nạp game”
Sau kết hôn, Khởi My dành phần lớn thời gian để tận hưởng sở thích bản thân và chuyển hướng sang công việc streamer. Ảnh: Khởi My

Trong một lần giao lưu với người hâm mộ, Khởi My chia sẻ lý do cô quyết định gác lại sự nghiệp là bởi cảm thấy mình không còn phù hợp với môi trường giải trí. 

Cụ thể, bà xã Kelvin Khánh thừa nhận: “Không phải Khởi My rời showbiz, mà vì mình làm nghề đến một thời gian nhất định rồi sẽ nhận ra có nhiều bạn thuộc tốp sau rất giỏi và mình không còn phù hợp nữa. Hát thì hát thôi chứ mình không còn cố gắng chạy theo để tạo hit và làm gì đó vượt quá sức bản thân nữa”. 

Khởi My: “Đừng đồn em bùng nổ, cứ xem như em hết tiền nạp game”
Khởi My chia sẻ lý do mình tạm gác sự nghiệp âm nhạc. Ảnh: Khởi My

Tuy chỉ vừa mới rục rịch đi hát trở lại nhưng Khởi My đã ngay lập tức nhận được không ít sự ủng hộ lẫn đón chờ từ công chúng. Hy vọng nữ ca sĩ sớm phát hành MV để “thỏa lòng mong nhớ” từ các fan sau quãng thời gian chờ đợi thần tượng khá dài vừa qua.

(*) Nguồn: Theo Thể Thao & Văn Hóa

Khởi My

KHỞI MY >>

Tên khai sinh là Trần Khởi My. Từng đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng ca học đường năm 2007, giải quán quân Gương mặt thân quen năm 2013, Zing Music Award (2011, 2013, 2016). Ngày 25 tháng 4 năm 2017, Khởi My đã làm lễ đính hôn với Kelvin Khánh.

  • Ngày sinh: 2/1/1990
  • Nghề nghiệp: Ca sĩ, MC, Diễn viên
  • Bài hát tiêu biểu: Vì sao, Khóc đêm, Là con gái thật tuyệt, Thương Hại, Nhớ Không Anh, Bước Chân, Góc nhỏ trong tim, Mong Một Hạnh Phúc, Gửi Cho Anh, Người Yêu Cũ, Anh Ở đâu, Alone...

Xem thêm >>

Scroll to top