08/16/2023 13:17

Hương Ly có gì ở lần thứ 4 thi Hoa hậu: Giàu kinh nghiệm chinh chiến

Kim Phúc - Theo thethaovanhoa.vn Kim Phúc

Chấp niệm quá lớn dành cho đấu trường Hoàn vũ là lý do lớn nhất thôi thúc Hương Ly một lần nữa ghi danh cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023. Chân dài quê Gia Lai được cho là ứng cử viên sáng giá nhất nhì năm nay, không Hoa cũng Á.

Hương Ly gây sốt khi lần thứ 4 thi Hoa hậu

Tối 15/8, ban tổ chức Miss Universe Vietnam đăng tải hình ảnh profile của Hương Ly trên fanpage chính thức. Ngay lập tức, thông tin người đẹp quyết định ghi danh thi Hoa hậu lần nữa trở thành đề tài thảo luận trên nhiều diễn đàn.

Hương Ly từng chia sẻ: "Mọi người có hỏi mình thi sắc đẹp nữa không thì mình chắc chắn là không nha. Vì tình yêu mình dành cho gia đình Hoàn vũ quá lớn và chỉ có một. Thanh xuân này, sự cống hiến này, tất cả tình yêu mình chỉ dành cho Miss Universe mà thôi". Cô nàng còn nhấn mạnh rằng: "Cô bé chăn trâu không bao giờ dừng lại".

Hương Ly có gì ở lần thứ 4 thi Hoa hậu: Giàu kinh nghiệm chinh chiến
Hương Ly lần thứ 4 ghi danh Hoa hậu. Ảnh: Hương Ly

Trước đó, người đẹp Gia Lai thử sức Miss Universe Vietnam 3 lần, đó là vào các năm 2017, 2019, 2022. Tuy nhiên, ở mùa giải 2017, cô nàng vì lý do sức khỏe đã rút lui. Năm 2019, Hương Ly lọt top 5 chung cuộc. Kết quả này lặp lại vào mùa giải 2022 khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc cho chân dài sinh năm 1995. Tưởng chừng, Hương Ly không còn thiết tha dự thi Hoa hậu nhưng cô nàng thật sự gây bất ngờ lớn vì tái xuất, quyết tâm biến giấc mơ Hoàn vũ trở thành hiện thực.

Miss Universe Vietnam 2023 có nhiều sự thay đổi về luật lệ. Việc nới rộng đối tượng dự thi, cho phép người chạm ngưỡng 29 tuổi được tham gia đã giúp Hương Ly thỏa mãn tiêu chí này. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng chào đón thí sinh từng ghi danh Miss Universe Vietnam cũng như các sân chơi nhan sắc khác những năm trước đó được thử sức.

Hương Ly có gì ở lần thứ 4 thi Hoa hậu: Giàu kinh nghiệm chinh chiến
Cô nàng có 2 lần dừng chân top 5 chung cuộc đầy tiếc nuối. Ảnh: Hương Ly

Lợi thế của Hương Ly ở Miss Universe Vietnam 2023

Hương Ly gia nhập làng mốt sau khi đoạt danh hiệu Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015. Có kinh nghiệm không phải dạng vừa trên sàn catwalk, cô nàng còn thử sức ở sân chơi nhan sắc. 2 mùa giải Miss Universe Vietnam 2019, 2022 người đẹp Gia Lai đều vào top 5 chung cuộc.

Lợi thế mà Hương Ly có được đó chính là kỹ năng catwalk, trình diễn trên sân khấu. Cùng với đó, người đẹp 29 tuổi còn có body "chặt chém" nhờ luyện tập. Trở lại đấu trường Miss Universe Vietnam 2023, cô nàng được xếp vào hàng thí sinh vừa có bề dày kinh nghiệm chinh chiến vừa có hình thể đẹp nuột.

Hương Ly có gì ở lần thứ 4 thi Hoa hậu: Giàu kinh nghiệm chinh chiến
Vóc dáng của Hương Ly hiện tại. Ảnh: Hương Ly

Với chấp niệm được đại diện Việt Nam thi quốc tế, Hương Ly hẳn có cho mình dự án, câu chuyện riêng để kể với tổ chức cuộc thi Hoa hậu uy tín nhất nhì hành tinh, nếu cô nàng thật sự trở thành người chiến thắng sân chơi trong nước. Theo dõi chân dài Gia Lai, hẳn ai cũng biết người đẹp này có hành trình vươn lên truyền cảm hứng. Chưa kể, ở Miss Universe Vietnam 2022, Hương Ly còn làm "bùng nổ" truyền thông thế giới khi diện váy từ giấm ăn, hướng về thời trang bền vững, bảo vệ môi trường.

Hương Ly có gì ở lần thứ 4 thi Hoa hậu: Giàu kinh nghiệm chinh chiến
Người đẹp Gia Lai và váy giấm ăn gây bão. Ảnh: Hương Ly

Một lợi thế khác của Hương Ly đó chính là việc cô đã hoạt động showbiz đủ lâu để có được sự chững chạc từ tác phong đến lời ăn tiếng nói. Người giành vương miện cao quý chắc chắn phải có phong thái hơn người, cùng với đó là cách ứng xử chuẩn Hoa hậu. Nhiều người công nhận cô nàng sở hữu đầy đủ các tiêu chí mà ban tổ chức sân chơi Miss Universe Vietnam năm nay tìm kiếm.

Hương Ly có gì ở lần thứ 4 thi Hoa hậu: Giàu kinh nghiệm chinh chiến
Cô nàng có bất lợi khá lớn là trình độ ngoại ngữ chưa thật sự thuyết phục. Ảnh: Hương Ly

Có thể nói, việc Hương Ly trở lại đấu trường Hoàn vũ là điều đúng đắn. Cô nàng đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía fan sắc đẹp. Số đông cho rằng, lần này, người đẹp Gia Lai không Hoa cũng phải Á.

(*) Nguồn: Theo Thể Thao & Văn Hóa

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Từ khóa:  Sao Việt, Hương Ly
Scroll to top