08/23/2023 15:58

Hài hước chú cún chiếm spotlight trong đám cưới: “Sao không mời tui"

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Mới đây, trên Yêu Là Cưới đã chia sẻ về những hình ảnh của một đám cưới nhận về nhiều sự quan tâm. Điều hài hước trong khung hình chính là sự xuất hiện của một chú cún đã chiếm hết hào quang của nhân vật chính.

Mới đây, trên Yêu là cưới đã chia sẻ loạt ảnh hài hước về một đám cưới nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Trong ngày lễ vu quy, ngoài nhân vật chính, gia đình và bạn bè thì có lẽ một nhân vật cũng háo hức không kém chính là những thú cưng trong nhà. Chẳng nói đâu xa xôi, như câu chuyện này, khi trên sân khấu là một buổi lễ quan trọng, họ hàng đang phát biểu hoà cùng không khí hạnh phúc và ấm cúng. Thì bất ngờ một chú cún từ đâu đã chạy lên và "nhập hội".

Hài hước chú cún chiếm spotlight trong đám cưới: “Sao không mời tui
"Sao ai cũng lên đó đứng vậy, tui cũng lên nữa". Ảnh: Yêu là cưới

Chú cún đi vòng quanh sân khấu như đang tìm kiếm điều gì, sau khi đã nhìn thấy "con Sen" của mình, chú cún đã chạy đến đứng kế bên cô dâu. Thường ngày có vẻ thấy chủ nhân hay mặc đồ bình thường nhưng sao nay váy vóc lụa là, tùng xoè đẹp mắt nên có chút lạ lẫm. Hết chui vào trong khăn bàn, chú cún lại trốn vào váy cô dâu khiến ai ở dưới sân khấu nhìn lên cũng được một phen cười nghiêng ngả. Có lẽ, lâu lắm rồi gia đình mới có dịp đông vui như vậy nên chú cún đã rất háo hức và phấn khởi. Một phần cũng vì có lẽ cảm nhận được sau hôm nay "Sen" sẽ chẳng còn sống trong căn nhà này, giỡn đùa với nó như trước đây. Dù là một đoạn video hài hước nhưng đối với những ai nuôi thú cưng hay yêu thích động vật sẽ hiểu được tình cảm của chúng.

Hài hước chú cún chiếm spotlight trong đám cưới: “Sao không mời tui
"Mặc gì đẹp vậy bà già". Ảnh: Yêu là cưới

“Nhìn chú chó mà buồn cười quá, đúng kiểu họ hàng hai bên cho phép nhưng mà tui chưa cho phép nha. Dám đi lấy chồng bỏ tui hả”.

“Nhìn chú chó này mình nhớ lại con Bun nhà mình quá. Hôm đám cưới mình tổ chức tại nhà hàng cách nhà cũng 1km thôi. Lúc đi là đã nhớ đóng cửa cẩn thận dặn nó ở nhà coi nhà rồi. Ấy mà không hiểu sao nó vẫn chạy được lên tận đám cưới của mình. Lúc đang đứng đón khách thấy nó chạy lên mà vừa buồn cười lại vừa thương”. 

“Lên sân khấu nhưng rất biết điều nha, cũng chui váy cưới đồ thôi chớ không có làm bậy kkk. Dễ thương quá đi”.

Hài hước chú cún chiếm spotlight trong đám cưới: “Sao không mời tui
"Hello mọi người, ngày gì mà đông vui thế". Ảnh: Khóc thuê

Những chú chó luôn được xem là một loài vật trung thành. Dù không thể nói, nhưng cảm xúc của chúng có thể truyền tải qua biểu hiện khuôn mặt và hành động, đủ để khiến con người cảm nhận được tình cảm mà những người bạn bốn chân này dành cho người chủ. Và thực sự, hành động có thể truyền tải thông điệp hơn cả hàng vạn lời nói. Một tình huống thú vị khác cũng đã chứng minh điều này. 

Hài hước chú cún chiếm spotlight trong đám cưới: “Sao không mời tui
Chú chó cứ ở bên cạnh chủ nhân suốt từ lúc ông nhập viện. Ảnh: VTC

Theo đoạn video được chia sẻ, Nong Duangdee - một chú chó thông minh, khiến người xem không khỏi bất ngờ và cảm động. Chú chó này không rời bỏ chủ nhân của mình nửa giây nào khi chủ nhân này được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Hình ảnh ghi lại tại bệnh viện, qua video có thể thấy chú chó Nong Duangdee tỏ ra rất lo lắng, vẫy đuôi không ngừng, nhảy nhót xung quanh chiếc giường y tế để đến gần chủ nhân, liếm tay người đàn ông đang nằm trên đó, cùng tiếng sủa nhẹ nhàng, dường như là cách chú đang tìm hiểu và chia sẻ tâm tư.

Hài hước chú cún chiếm spotlight trong đám cưới: “Sao không mời tui
Chú chó lâu lâu còn sủa lên vài tiếng như đang tâm sự cùng với chủ nhân của mình. Ảnh: VTC

Chú chó tiếp tục nhảy nhót xung quanh chủ nhân, rồi ngồi sát bên như thể canh gác người đàn ông yếu đuối, không rời bỏ giây phút nào. Theo người đăng video, bệnh viện không gặp vấn đề gì với "thân thích" đặc biệt này. Video nhanh chóng lan truyền và thu hút sự quan tâm của nhiều người, vượt qua ngưỡng 1 triệu lượt xem chỉ trong một ngày. Mọi người đều chia sẻ cảm giác kích thích và ấm áp trước hành động trung thành và đáng yêu của chú chó.

Không phải tự nhiên mà mọi người thường ví những chú chó là người bạn của con người. Vừa rất biết thể hiện tình cảm, những chú chó này cũng có những pha “tấu hề” không lường trước được. Có lẽ với những ai yêu động vật hay đang nuôi một người bạn bốn chân này sẽ cảm thấy hạnh phúc và ấm áp như đang có một thành viên bé bỏng trong gia đình phải không nào? Chia sẻ với Bestie nhé! 

Nguồn: Thể Thao và Văn Hoá

Theo dõi các bài viết hấp dẫn tại Bestie và gia nhập cộng đồng Chị gái A+ nhé!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top