08/13/2023 15:24

Đường tình 4 mẩu BLACKPINK: Lisa vướng tin yêu con trai tỷ phú

Kim Phúc - Theo thethaovanhoa.vn Kim Phúc

Là nhóm nhạc hàng đầu Kpop, danh tiếng vươn tầm quốc tế, chuyện tình cảm của 4 thành viên BLACKPINK nghiễm nhiên được công chúng quan tâm cao độ. Mới đây, Lisa - cô em út của nhóm gây xôn xao khi vướng tin yêu con trai tỷ phú.

Lisa vướng tin hẹn hò con trai tỷ phú

Những ngày qua, người hâm mộ Lisa nhóm BLACKPINK không khỏi xôn xao trước loạt ảnh nghi vấn nữ thần tượng hẹn hò CEO Frédéric Arnault - con trai tỷ phú Bernard Arnault.

Đường tình 4 mẩu BLACKPINK: Lisa vướng tin yêu con trai tỷ phú
Lisa là cái tên được quan tâm ở thời điểm hiện tại vì tin hẹn hò con trai tỷ phú. Ảnh: lalalalisa_m

Cụ thể, vào ngày 14/8, bức ảnh Lisa và Frédéric Arnault ngồi cạnh nhau ở phòng chờ dành riêng khách VIP tại một sân bay Mỹ khiến fan không khỏi bất ngờ. Tin đồn em út nhóm BLACKPINK yêu đương con trai tỷ phú rộ lên vài ngày trước đó. Xuất phát từ việc một số người hâm mộ soi ra được nữ thần tượng đi nghỉ dưỡng ở Hy Lạp. Đáng nói, chị dâu của Frédéric Arnault cũng check-in ở địa điểm này.

Đường tình 4 mẩu BLACKPINK: Lisa vướng tin yêu con trai tỷ phú
Bức ảnh Lisa ngồi cạnh con trai tỷ phú ở phòng chờ dành riêng khách VIP đang là tâm điểm gây xôn xao. Ảnh: K Crush

Cũng từ đây, dân tình bắt đầu liệt kê những chi tiết cho thấy giữa Lisa và con trai tỷ phú có mối quan hệ thân thiết. Bức ảnh hai người trò chuyện tại sự kiện ở Ý hồi tháng 5/2023 gây sốt trở lại. Ngoài ra, CEO Frédéric Arnault còn nhấn nút theo dõi tài khoản Lisa, thường xuyên thả tim bài đăng của nữ thần tượng. Fan còn soi ra con trai tỷ phú sử dụng ốp lưng gắn tên em út nhóm BLACKPINK.

Đường tình 4 mẩu BLACKPINK: Lisa vướng tin yêu con trai tỷ phú
Khoảnh khắc hai người trong sự kiện ở Ý càng khiến dân tình suy già đoán non. Ảnh: Lisa Fanpage

Đại diện công ty quản lý của Lisa - YG Entertainment cho biết "không thể xác nhận" vì đó là đời sống cá nhân nghệ sĩ. Số đông khán giả ủng hộ nữ thần tượng, nếu thật sự cô nàng hẹn hò con trai tỷ phú.

Jisoo xác nhận yêu diễn viên, Jennie gặp điều tiếng vì chuyện hẹn hò

Trước nghi vấn yêu đương với con trai tỷ phú của Lisa, chị cả nhóm BLACKPINK - Jisoo gây sốt khi xác nhận có mối quan hệ tình cảm tốt đẹp với diễn viên Ahn Bo Hyun. Cả hai có những buổi hẹn hò lãng mạn tại căn hộ sang trọng của nữ thần tượng. Bởi, Jisoo đã là ngôi sao quốc tế nên hai người rất khó để có thể tay đan tay xuất hiện nơi đông người như bao cặp tình nhân khác.

Đường tình 4 mẩu BLACKPINK: Lisa vướng tin yêu con trai tỷ phú
Jisoo yêu nam diễn viên hơn 7 tuổi - Ahn Bo Hyun. Ảnh: Dispatch
Đường tình 4 mẩu BLACKPINK: Lisa vướng tin yêu con trai tỷ phú
Công ty quản lý ngay lập tức có động thái xác nhận thông tin về chuyện tình cảm của chị cả BLACKPINK khiến fan bất ngờ. Ảnh: sooyaaa_

Jennie - người giữ vai trò rap chính của nhóm là gương mặt nhận được nhiều sự yêu mến. Từ khi mới ra mắt đến nay, nữ thần tượng từng hẹn hò Kai (EXO) nhưng chuyện tình cảm của hai idol chỉ kéo dài 4 tháng ngắn ngủi.

Nữ rapper còn vướng tin yêu tiền bối G-Dragon. Dispatch từng khẳng định hai ngôi sao đình đám hẹn hò từ đầu năm 2021. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa bao giờ xác nhận. 1 năm qua, Jennie lại được cho có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp với V (BTS). Nhiều bức ảnh hai thần tượng sóng đôi khiến dân tình bán tín bán nghi, không rõ là thật hay chỉ là sản phẩm photoshop.

Đường tình 4 mẩu BLACKPINK: Lisa vướng tin yêu con trai tỷ phú
Jennie được cho có thời gian hẹn hò tiền bối G-Dragon. Ảnh: Dispatch

Tuy nhiên, gần đây Jennie có đăng tải một số bức ảnh trong đó, trang phục, phụ kiện giống hệt cô gái trong clip đi dạo tình tứ với chàng trai được cho là V. Nhiều người phấn khích cho rằng, nữ thần tượng ngầm xác nhận chuyện hẹn hò mỹ nam nhóm BTS.

Đường tình 4 mẩu BLACKPINK: Lisa vướng tin yêu con trai tỷ phú
Hiện, nữ ca sĩ được cho đang hẹn hò V (BTS). Ảnh: jennierubyjane

"Bông hồng nước Úc" Rosé không ít lần vướng tin đồn yêu đương đồng nghiệp, tài tử thậm chí doanh nhân profile "khủng". Nữ ca sĩ xinh đẹp từng bị gán cho việc hẹn hò Jungkook (BTS), Chanyeol (EXO), Mark Tuan (GOT7). Ngoài các đồng nghiệp, thành viên BLACKPINK không khỏi đau đầu khi được cho hẹn hò "thái tử Naver" Loren hay tài tử Kang Dong Won.

Đường tình 4 mẩu BLACKPINK: Lisa vướng tin yêu con trai tỷ phú
Rosé vướng nhiều tin đồn hẹn hò. Cô chưa từng công khai chuyện tình cảm càng khiến dân tình tò mò. Ảnh: roses_are_rosie

Là nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu, chuyện đời tư tình cảm của 4 cô gái nhóm BLACKPINK càng được quan tâm cao độ. Fan hy vọng Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa đều hạnh phúc với sự lựa chọn của mình.

(*) Nguồn: Theo Thể Thao & Văn Hóa

Sao Hàn

>> SAO HÀN

Chuyên cập nhật những thông tin, hình ảnh, video mới nhất về các diễn viên, ca sĩ, idol, nhóm nhạc, ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc

...

Tổng hợp các tin tức mới nhất về các nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc như: Park Min YoungSong Hye Kyo, G-Dragon, IU, HyunASuzy,... 

Cùng theo dõi những tin tức nóng bỏng nhất về hậu trường, scandal, ca khúc, bộ phim mới của SAO HÀN nhé!

Xem thêm >>

Scroll to top