08/26/2023 15:36

Cô gái khóc nấc ngày tiễn người yêu đi Nhật: Chờ anh nhé!

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Yêu nhau được 2 năm nhưng vì muốn cuộc sống tương lai sau này đỡ vất vã nên anh chàng quyết định sang Nhật xuất khẩu lao động. Ngày tiễn bạn trai lên đường, cô gái đã khóc nức nở khiến ai cũng xót xa.

Hiện tại, có rất nhiều bạn trẻ quyết định đi xuất khẩu lao động với hy vọng tạo điều kiện tốt hơn cho gia đình và bản thân có một cuộc sống đầy đủ hơn. Tuy việc này đòi hỏi họ phải rất dũng cảm để có thể xa cách gia đình, bạn bè và thậm chí là người yêu, để bắt đầu một cuộc sống mới hoàn toàn ở một quốc gia xa lạ. Các khoảnh khắc chia tay giữa người đi và người ở lại luôn khiến chúng ta cảm thấy xúc động và đầy trăn trở.

Cô gái khóc nấc ngày tiễn người yêu đi Nhật: Chờ anh nhé!
Chàng trai nhìn theo ánh mắt của bạn gái đang khóc nấc mà có lẽ mang trong lòng nhiều cảm xúc. Ảnh: Nhật Lùn - Yêu là cưới

Như mới đây, trên Yêu Là Cưới đã chia sẻ những hình ảnh xúc động về một cặp đôi nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Cụ thể, theo chia sẻ của chủ nhân đoạn clip thì được biết cả hai đã yêu nhau được 2 năm nhưng vì muốn cuộc sống tương lai sau này đỡ vất vã nên anh chàng quyết định sang Nhật xuất khẩu lao động. Ngoài bố mẹ, thì người anh lo lắng nhất có lẽ là cô bạn gái ở nhà, thật sự lo lắng khi khoảng thời gian xa nhau liệu có vì khoảng cách mà vỡ tan. Chỉ thấy cô bạn khóc nấc lên, đôi mắt đỏ hoen ôm chặt lấy người yêu. Có lẽ vì hiểu được dòng cảm xúc ấy, bạn nam đã nhẹ nhàng khoác vai bạn gái vào lòng và dành cho cô những lời hứa. 

Cô gái khóc nấc ngày tiễn người yêu đi Nhật: Chờ anh nhé!
Bao nhiêu nỗi buồn, nỗi nhớ kìm nén đã vỡ oà trong cảm xúc. Ảnh: Nhật Lùn - Yêu là cưới

Khi bạn trai bày tỏ sự động viên, cô gái không kiềm chế được cảm xúc và bắt đầu khóc rất nhiều, khiến cho anh chàng cảm thấy lúng túng, không biết phải đối mặt ra sao. Nhìn thấy đôi mắt đỏ hoen của bạn gái, anh chàng càng không muốn phải xa cách và ôm cô gái vào lòng một lần nữa. Một lúc sau, cô gái mới dần lấy lại bình tĩnh, vẫy tay chào tạm biệt bạn trai để anh yên tâm đi làm. Từ bây giờ trở đi, họ sẽ phải đối mặt với cuộc sống yêu xa với nhiều khó khăn phía trước. Mặc dù không diễn đạt ra, nhưng có lẽ cô gái luôn ấp ủ hy vọng vào ngày mà chàng trai của mình sẽ đạt được thành công và sớm quay trở về.

Cô gái khóc nấc ngày tiễn người yêu đi Nhật: Chờ anh nhé!
Cô gái gạt vội giọt nước mắt để chào tạm biệt người yêu. Ảnh: Nhật Lùn - Yêu là cưới

Anh chàng tâm sự thêm: “Mình và em yêu nhau được 2 năm, quyết định đi xuất khẩu sang Nhật là quyết định khó khăn nhất cuộc đời mình. Giờ muốn giữ hạnh phúc thì nhất định phải có kinh tế, cho anh một thời gian, kiếm đủ tiền rồi nhất định về sẽ cưới em, chờ anh nhé”. Lời nhắn gửi tuy chẳng có câu nào là “anh yêu em” nhưng nó là lời hứa về một tương lai lâu dài mà chàng trai muốn dành cho bạn gái. 

Cô gái khóc nấc ngày tiễn người yêu đi Nhật: Chờ anh nhé!
Và rồi không nói ra nhưng có lẽ cô gái cũng mong anh sẽ mau về cùng với lời hứa và tình yêu của mình. Ảnh: Nhật Lùn - Yêu là cưới

 

Ngay sau khi video được chia sẻ, nó đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ nhiều người. Mọi người đều thể hiện sự xúc động trước khoảnh khắc chia tay của cặp đôi trẻ. Họ đã thể hiện một tình yêu tuyệt vời, cô gái dành thời gian ở nhà chờ đợi còn chàng trai đang nỗ lực làm việc để xây dựng tương lai hạnh phúc. Tuy nhiên, một số ý kiến cũng nhấn mạnh rằng tình yêu xa cách là một thử thách đáng kể, đòi hỏi cả hai người phải có lòng yêu thương và sẵn sàng thấu hiểu lẫn nhau. Nếu tình yêu thật sự to lớn, thì cặp đôi chắc chắn thu hoạch được những "quả ngọt" trong tương lai. Khi cách xa nhau, họ sẽ càng hiểu rõ hơn về sự cần thiết của đối phương. Hy vọng rằng cả cô gái và chàng trai sẽ luôn luôn giữ trong tâm trí mình sự quan tâm đối với nhau, để duy trì ngọn lửa tình yêu ngọt ngào này.

Khi yêu xa, các cặp đôi sẽ phải đối mặt với rất nhiều thứ, khó và thử thách. Những lúc cả hai có chuyện vui, chuyện buồn hay giận hờn vu vơ cũng chỉ có thể tâm sự qua điện thoại và vài dòng tin nhắn. Có thể nói, khoảng cách là một rào cản lớn thử thách tình yêu của các cặp đôi, nếu đủ thấu hiểu và yêu thương nhau thì hai người sẽ dễ dàng vượt qua và đi đến một cái kết viên mãn. Yêu xa đôi khi là thử thách nhưng cũng sẽ là trái ngọt nếu chúng ta thật sự biết vun đắp và làm mới chúng. Suy cho cùng, chỉ cần tình yêu đủ lớn, thì khoảng cách không còn là một rào cản không thể vượt qua.

Từ câu chuyện trên chúng ta cảm nhận được tình yêu đôi khi thật nhiều gian na và thử thách. Chỉ khi thực sự đúng người chúng ta mới mong muốn suy nghĩ nhiều hơn cho tương lai. Có lẽ anh chàng ấy cũng đã phải mất nhiều đêm suy nghĩ mới đưa ra được quyết định khó khăn này. Nhưng rồi, tôi tin rằng bằng tình yêu, tin tưởng và sự bao dung sẽ giúp hai bạn có được một cái kết viên mãn và thực hiện lời hứa của mình. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ với Bestie nhé!

Nguồn: TT & VH

Theo dõi các bài viết hấp dẫn tại Bestie và gia nhập cộng đồng Chị gái A+ nhé!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top