08/24/2023 16:51

Cô gái "hốt" được chồng điển trai nhờ một lần nhờ hướng dẫn tập Gym

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Bộ ảnh "chất như nước cất" của một gia đình gymer đang nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Một phần vì sự độc lạ của những bức ảnh được chụp ngay tại phòng gym, một phần vì câu chuyện tình yêu của cả hai.

Trên Yêu Là Cưới vừa qua đã chia sẻ lại loạt ảnh dễ thương của một gia đình “gymer” nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Quen nhau qua một lời hỏi thăm động tác tập gym, cả chị Thu Hà và anh Dũng không biết rằng đây chính là định mệnh đưa họ đến với nhau. Câu chuyện trên là của anh Nguyễn Văn Dũng và chị Nguyễn Thị Thu Hà. Cả hai đã quen nhau từ năm 2014. Trong một lần chị Hà ở phòng tập đã hỏi anh Dũng cách để squat sao cho đúng cách. Vì là HLV thể hình nên anh Dũng nhiệt tình hướng dẫn cho chị Hà. Và cũng từ đó cả hai có cơ hội nói chuyện, tiếp xúc và yêu nhau. Chị Thu Hà cũng thẳng thắn chia sẻ rất ấn tượng với anh Dũng bởi anh có vẻ ngoài điển trai nên đã chủ động làm quen trước. 

Cô gái hốt được chồng điển trai nhờ một lần nhờ hướng dẫn tập Gym
Gia đình hạnh phúc của anh chị Dũng - Hà. 

Chia sẻ về bộ ảnh này, anh Dũng và chị Hà cho biết cả hai có chung niềm đam mê gym nên đã cùng nhau chụp trong phòng tập để lưu lại kỉ niệm. Anh cũng chia sẻ bộ ảnh được chụp khá công phu và mất khá nhiều công sức để đem các vật dụng lên phòng gym. Anh Dũng, khi nhắc về những kỷ niệm đáng nhớ với vợ mình, không giấu được xúc động khi chia sẻ: "Khi bọn mình mới quen nhau được 6 tháng thì bắt đầu hẹn hò. Kỷ niệm ấy khá gian truân vì lúc đó cuộc sống không dư dả, tôi chỉ có chiếc xe Wave và tiền cũng không có. Có lúc xe hỏng giữa đường, vợ vẫn quyết xuống đẩy xe và tìm cửa hàng sửa xe, không để tôi một mình. Cô ấy cũng đã trải qua không ít khó khăn khi quyết định ở bên tôi, với đôi bàn tay trắng".

Anh Dũng đã giữ vững lời hứa và tận tụy bù đắp cho vợ trong những ngày khó khăn. Sau 5 năm yêu nhau, hai người cuối cùng đã chính thức bước vào hôn nhân và anh đã tặng chị một món quà đặc biệt là một chiếc ô tô như một lời thề đối với tương lai. Mấy năm sau, khi đứa con đã lên 2 tuổi, anh và vợ đã cùng nhau xây dựng một tổ ấm bằng việc mua một căn nhà nhỏ. 

Cô gái hốt được chồng điển trai nhờ một lần nhờ hướng dẫn tập Gym
Cả gia đình đều xinh xắn. 

Khi nhắc về những kỉ niệm với vợ, anh Dũng xúc động tâm sự: “Bọn mình quen nhau 6 tháng thì hẹn hò. Cũng khá gian truân vì thời đó mình nghèo, chỉ đi xe wave thôi tiền cũng không dư dả. Nhiều khi xe hư dọc đường, vợ vẫn xuống đẩy xe rồi tìm quán sửa xe chứ không để mình dắt một mình. Em cũng thiệt thòi khi tới với mình, hai bàn tay trắng chưa có gì.” 

Giữ đúng lời hứa bù đắp cho vợ, 5 năm sau khi yêu nhau, hai người đã chính thức kết hôn và anh đã dành tặng chị một chiếc ô tô làm quà cưới. Mấy năm sau, khi con lên 2 tuổi, anh cùng vợ xây được căn nhà nhỏ làm tổ ấm cho cả gia đình. Như vậy, anh chị đã cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc đời, cùng nhau gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Cô gái hốt được chồng điển trai nhờ một lần nhờ hướng dẫn tập Gym
Chuyện nhỏ với anh Dũng khi gánh vác cả gia đình trên lưng. 

Trong cuộc sống hôn nhân, anh chị luôn nỗ lực để hiểu và bù đắp cho nhau, xây dựng sự nghiệp chung. Anh Dũng được biết đến là một người đàn ông tận tụy trong gia đình. Với lịch trình bận rộn của cả hai về công việc và việc chăm sóc con cái, anh luôn là người sẵn sàng đứng ra giúp đỡ vợ mình. Anh không ngần ngại dậy sớm để đi chợ và nấu cơm, hay hỗ trợ vợ trong việc trông con. 

Cô gái hốt được chồng điển trai nhờ một lần nhờ hướng dẫn tập Gym
Cả hai đã vượt qua nhiều khó khăn trước khi đến với nhau. 

Có thể thấy, sự đồng lòng và chia sẻ trách nhiệm là chìa khóa quan trọng để duy trì lửa hôn nhân cho đôi vợ chồng trẻ này. Bộ ảnh đẹp và câu chuyện tình yêu của họ gửi đi thông điệp tích cực về việc thể dục thể thao cũng như khẳng định rằng tình yêu đẹp vẫn có thể tồn tại trong cuộc sống hiện đại. Họ như một minh chứng sống cho câu tục ngữ "Đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn" phải không nào!

Cô gái hốt được chồng điển trai nhờ một lần nhờ hướng dẫn tập Gym
Bộ ảnh cực chất của hai vợ chồng. 
Cô gái hốt được chồng điển trai nhờ một lần nhờ hướng dẫn tập Gym
Chị Hà và anh Dũng quen nhau từ năm 2014. 

Như một sợi dây nhân duyên vô hình đã giúp cho anh Dũng và chị Hà đến được bên nhau. Cũng có lẽ sự thấu thiếu, tình yêu và luôn nắm tay nhau vượt qua được những khó khăn trước đó để giờ đây hai vợ chồng đã gặt hái cho mình những thành công nhất định. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ với Bestie nhé!

Ảnh: Dũng Bi Nguyễn

Nguồn: https://thethaovanhoa.vn/co-gai-hot-duoc-chong-dien-trai-nho-mot-lan-nho-huong-dan-tap-gym-20230824165607004.htm

Tải ngay app Bestie và xem thêm bài viết thú vị trên Bestie nhé!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top