08/04/2023 12:55

Chuyện tình LGBT Jin - Xíu sau chia tay: Cả hai "cạch mặt"

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Từng là cặp đôi đồng tình nữ nhận về nhiều sự yêu mến của mọi người, thế nhưng Jin - Xíu ( Minh Minh - Anh Thư) vừa qua đã chính thức chia tay dưới sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Theo dõi trên các diễn đàn MXH, có lẽ cặp đôi LGBT Jin-Xíu đã không còn là gương mặt xa lạ đối với mọi người. Chuyện tình yêu của cả hai được nhiều người ngưỡng mộ bởi cả hai đều xinh đẹp và tài năng. Hai cô nàng còn thường xuyên cập nhật cuộc sống của mình với người hâm mộ, cả hai còn chuẩn bị cho bước có con chung. Những tưởng một đám cưới viên mãn sẽ là kết thúc cuối cùng cho Jin và Xíu, thế nhưng vào giữa tháng 7 vừa qua, cả hai đã chính thức thông báo “đường ai nấy đi” trong sự bất ngờ của mọi người. Không những vậy, fan của cả hai còn liên tục công kích đối phương. Không ít lần Xíu bị cho rằng chỉ yêu Jin vì tiền, “ăn bám” đối phương, vì quá bức xúc Xíu đã phải lập tức lên tiếng thanh minh cho bản thân. 

Chuyện tình LGBT Jin - Xíu sau chia tay: Cả hai cạch mặt
Sau 2 năm bên nhau, Jin và Xíu vẫn chia tay. Ảnh: Anh Thư

Cụ thể, trong một lần livestream mới đây, Xíu cho biết: “Chị Minh có cho em 10 triệu thì em cũng mua lại quà cho mẹ, cho ngoại cho chị Minh hơn số tiền mà chị Minh cho em nữa chứ em không xài cho bản thân em luôn. Còn cái vụ nhà 10 tỷ, chị Minh nói nếu em đẻ thì chị Minh cho, đó là chị Minh tự lên mạng nói chứ em chưa bao giờ đòi hỏi. Chị Minh mua xe để phục vụ nhu cầu đi lại của hai đứa là trước đó chị Minh cũng đã thích xe rồi chứ không phải là quen tui rồi mới mua. Và tiền bảo hiểm xe là lấy tiền của chung trả trong đó có cả tiền của tui”. Xíu cũng khá căng khi tuyên bố sẽ không nhịn nữa, đây cũng là lần cuối cùng cô đề cập đến vấn đề này.

Chuyện tình LGBT Jin - Xíu sau chia tay: Cả hai cạch mặt
Cả hai đã có những khoảng thời gian đẹp bên nhau. Ảnh: Anh Thư

Còn về phía Jin, cô nàng hiện tại cũng ít nhắc đến đối phương cũng như yêu cầu fan của mình không được công kích Xíu nếu không cô sẽ block thẳng tay. "Cảm giác ngồi nhìn đồ của 2 đứa, cảm giác này chắc sẽ ám ảnh rất rất lâu. Nếu thật sự thương Jin, Jin mong mọi người đừng nói gì hay nghĩ không tốt về Xíu nữa. Cả 2 đã cố gắng rất nhiều vì tình yêu này. Có lẽ ở 1 đoạn thời gian nào đó chúng tôi có sai với nhau, nhưng tình yêu của chúng tôi lớn lao hơn mọi thứ trên đời này. Mong hãy hiểu cho cả 2 đứa"

Chuyện tình LGBT Jin - Xíu sau chia tay: Cả hai cạch mặt
Sau chia tay, Xíu đã dọn khỏi nhà của Minh Minh. Ảnh: Anh Thư

Chính thức quen nhau từ năm 2021, Jin-Xíu đã trở thành một hiện tượng được nhiều người yêu quý hơn khi có màn cầu hôn trên sóng truyền hình khi tham gia một chương trình hẹn hò. Từ lúc còn yêu nhau, trên trang cá nhân của của hai, Jin cũng thể hiện bản thân là người cực cưng chiều bạn gái. Không ít lần người đẹp mạnh “ting ting” cho đối phương để cô nàng gửi tiết kiệm. "Jin không dám chắc sẽ đem lại cho Xíu một tình yêu đẹp như mơ nhưng Jin chắc chắn sẽ yêu Xíu theo cách khiến người khác nhìn vào phải ghen tị. Vì chị thương em và không bao giờ muốn mất em cả". Những lời chia sẻ của cô nàng Jin. 

Chuyện tình LGBT Jin - Xíu sau chia tay: Cả hai cạch mặt
Minh Minh hy vọng mọi người không công kích Xíu. Ảnh: Minh Minh

Trong hành trình đi tìm con, Jin cũng bày tỏ và nhắn nhủ đến Xíu: "Ngày tháng năm sau này, sẽ luôn có chị và em bên nhau. Chúng ta cùng nhau nắm tay đi qua mọi thứ, đôi lúc sẽ có những cái gai vào gót chân, mình cùng gỡ ra và đi tiếp em nhé, ngày tháng năm cùng đi tìm bảo bối". Trước đó, fan của cả hai cũng liên tục gửi lời động viên đến Jin - Xíu và mong cả hai sớm quay về bên nhau. Thế nhưng một số khác cũng cho rằng dù rất yêu quý hai cô nàng nhưng họ luôn tôn trọng mọi quyết định của Jin và Xíu. Dù sau này cả hai không còn là người yêu nhưng họ sẽ vẫn luôn đồng hành và theo dõi trên hành trình mới của cả hai. 

Chuyện tình LGBT Jin - Xíu sau chia tay: Cả hai cạch mặt
Bạn có hy vọng vào một tình yêu "gương vỡ lại lành". Ảnh: Anh Thư

Trong cuộc sống, có những điều chúng ta không thể đoán trước. Dù rất buồn khi phải nói lời chia tay nhưng có lẽ cả Jin và Xíu đều sẽ sớm ổn định lại tinh thần và vực dậy bản thân. Mong rằng dù cả hai không còn là người yêu nhưng sẽ vẫn là những người bạn tốt trong cuộc sống và có cho mình một hạnh phúc mới. Bạn nghĩ sao về cặp đôi này? Chia sẻ với Bestie nhé!

Nguồn tin: https://thethaovanhoa.vn/chuyen-tinh-lgbt-jin-xiu-sau-chia-tay-tu-tha-thiet-den-chia-tay-cach-mat-20230804130826238.htm

Theo dõi các bài viết hấp dẫn tại Bestie và gia nhập cộng đồng Chị gái A+ nhé!

 

 

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top