08/08/2023 10:27

Chuyện tình của cô dâu chú rể được tặng 26 sổ đỏ

Thảo Phương - Theo thethaovanhoa.vn Thảo Phương

Từng có hoàn cảnh khó khăn, song giờ đây cô dâu Linnie Phan lại có một hôn lễ hoành tráng với của hồi môn và quà cưới là 26 sổ đỏ khiến nhiều người trầm trồ.

Của hồi môn và quà cưới bằng vàng, bằng sổ đỏ đã không còn quá xa lạ với nhiều cô dâu chú rể may mắn, song nếu số sổ đỏ lên đến hàng chục quyển thì lại là chuyện khác. Tưởng chừng không có thật nhưng một cặp dâu rể đã may mắn được bố mẹ hai bên mừng quà cưới khủng - 26 sổ đỏ. Hãy cùng Bestie tìm hiểu chuyện tình của cặp đôi này nhé.

Chuyện tình của cô dâu chú rể được tặng 26 sổ đỏ
Cô dâu Linnie Phan đã có đám cưới trị giá 21 tỷ tại Mỹ và quê nhà Huế. Ảnh: Linnie Phan

Thời gian gần đây, đám cưới trị giá 21 tỷ với quà cưới và của hồi môn là 26 chiếc sổ đỏ đã nhận về nhiều bàn tán sôi nổi. Được biết chủ nhân của đám cưới là cô nàng Linnie Phan (32 tuổi) cùng chồng Jimmy Phan (41 tuổi), cặp đôi đã hạnh phúc đón nhận 5 cuốn sổ đỏ do nhà chồng tặng và 20 cuốn sổ do gái tặng và 1 cuốn sổ đỏ do đích thân bà nội cô dâu tặng. Cũng trong lễ thành hôn, cô dâu tuyên bố toàn bộ số tiền mừng cưới sẽ được đem đi làm từ thiện cho trẻ em mồ côi và khuyết tật.

Nổi tiếng vì màn trao quà khủng nhưng Linnie lập tức lên tiếng và cho biết cô nàng không phải người được “ngậm thìa vàng” từ lúc sinh ra: “Khi sang Mỹ định cư, tôi đã trải qua nhiều khó khăn, vất vả. Nhưng thấy ba mẹ cực khổ nên tôi cố gắng tìm cách kiếm tiền để ba mẹ có được cuộc sống sung sướng. Trong 7 năm làm việc ở Mỹ, tôi dành dụm tiền gửi cho mẹ. Mẹ đã dùng số tiền đó mua bất động sản và đến khi tôi cưới, mẹ trao lại số tài sản này cho tôi” - cô nói.

Chuyện tình của cô dâu chú rể được tặng 26 sổ đỏ
Cận cảnh 26 sổ đỏ cặp đôi được nhận từ người thân trong đám cưới. Ảnh: Linnie Phan

Ngoài việc tặng những món quà cưới có giá trị, câu chuyện tình yêu của cặp đôi uyên ương còn khiến các thành viên trong nhóm Facebook Yêu Là Cưới tò mò muốn tìm hiểu thêm. Linnie chia sẻ rằng vào năm 2013, cô và Jimmy đã bắt đầu mối quan hệ. Thời điểm ấy, cả hai còn trẻ và sau 6 tháng tìm hiểu, mối tình này đã không tiến xa hơn.

Linnie cho biết: “Lúc đó, tôi mới 22 tuổi, chưa biết mình muốn gì từ một nửa kia, cả hai chúng tôi đều đang tìm kiếm sự ổn định về nghề nghiệp. Sau một khoảng thời gian có những mối quan hệ khác, chúng tôi đều cảm nhận được sự thiếu thốn trong quãng thời gian trước đây”.

Sau 7 năm, cơ duyên đã đưa cả hai gặp lại nhau, và họ cảm nhận một kết nối đặc biệt. Họ cảm thấy nhau là những mảnh ghép thiếu sót trong cuộc sống của mình. Hai người bắt đầu tiếp tục hành trình chung, trò chuyện về đam mê chung của họ là du lịch và khám phá các quốc gia trên khắp thế giới. 

Chuyện tình của cô dâu chú rể được tặng 26 sổ đỏ
Linnie và chồng đã có chuyện tình đầy gắn kết trước đó. Ảnh: Linnie Phan

Chuyến hành trình này bắt đầu tại Mỹ và đã dẫn họ đến hơn 20 quốc gia khác nhau, từ châu Âu đến những thành phố cổ kính như Paris, Rome và Melbourne, rồi đến châu Á với Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam. Quãng thời gian ấy không chỉ giúp họ khám phá thế giới mà còn tự khám phá về bản thân mình. 

“Jimmy và tôi chưa từng cãi nhau vì chúng tôi hiểu rõ tính cách của nhau. Nếu có điều gì đó anh làm khiến tôi không hài lòng, tôi chỉ cần nói một lần và điều đó không bao giờ tái diễn. Nếu anh không thích điều gì tôi làm, tôi cũng sẽ không tiếp tục. Chúng tôi tôn trọng lẫn nhau và sống cuộc sống không gặp bất kỳ xung đột nào”, cô dâu nhận 26 sổ đỏ chia sẻ.

Cặp đôi đã đối mặt với nhiều thách thức, niềm vui và khó khăn trong cuộc sống cùng nhau. Họ thường quay phim và chụp ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình của họ. Vì Jimmy hay quên, Linnie luôn đảm nhiệm việc ghi nhớ những điều quan trọng như đặt vé máy bay trước mỗi chuyến đi.

Chuyện tình của cô dâu chú rể được tặng 26 sổ đỏ
Cô dâu sở hữu 26 sổ đỏ cho rằng mình là người may mắn nhất thế gian khi có được tình yêu của chồng. Ảnh: Linnie Phan

Sau 1,5 năm hẹn hò, vào ngày 22/2/2022, Jimmy đã tỏ tình cầu hôn Linnie. Khi ấy, Linnie vừa trở về từ công việc, và Jimmy đã gây bất ngờ cho cô với một ngôi nhà tràn đầy hoa tươi, quỳ gối để cầu hôn. Nói về người chồng tương lai, cô dâu Linnie tâm sự: “Anh luôn đặt tôi lên hàng đầu, dành cho tôi tất cả, quan tâm đến cả những chi tiết nhỏ bé nhất, biết cách làm tôi hạnh phúc. Dù tôi ho vào buổi tối, chỉ cần nghe thấy, dù đang ngủ, anh cũng tỉnh dậy ngay để đem thuốc cho tôi. Từ khi có anh, tôi thực sự cảm thấy mình là người may mắn và hạnh phúc nhất trên thế giới”.

Linnie cho biết chồng luôn quan tâm xem cô cần điều gì, anh luôn chủ động tìm hiểu và mua sắm cho cô. Ngay từ trước cả năm, anh đã tính toán để làm cho những dịp lễ hay kỷ niệm trở nên đặc biệt và làm cho Linnie bất ngờ. Linnie chia sẻ thêm: “Anh tôn trọng và yêu thương gia đình tôi như gia đình của mình”.

Mối quan hệ của Linnie và Jimmy đã trải qua những thăng trầm, những khó khăn và thử thách. Nhưng chính những thử thách ấy đã làm cho tình yêu của họ trở nên vững bền hơn, khi họ học cách đối mặt với khó khăn mà không bao giờ từ bỏ. Sự hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau đã là nền tảng cho mối quan hệ sâu sắc này, giúp họ thấu hiểu những tâm tư tinh tế nhất của đối phương.

Nguồn tin: https://thethaovanhoa.vn/chuyen-tinh-cua-co-dau-chu-re-duoc-tang-26-so-do-tung-co-hoan-canh-kho-khan-20230808104450611.htm

Theo dõi các bài viết hấp dẫn khác tại Bestie nhé!

 

Scroll to top