08/25/2023 20:03

Chồng tháo nhẫn cưới đi chơi, cô vợ nhanh trí mách luôn mẹ chồng xử lý

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Như mới đây, một video đã lan truyền trên mạng xã hội ghi lại một tình huống thú vị liên quan đến việc tháo nhẫn cưới. Trong video, nàng dâu đã mách với mẹ chồng về việc chồng đi chơi mà tháo nhẫn cưới.

Chiếc nhẫn cưới mang trong mình ý nghĩa tượng trưng vô cùng quan trọng đối với mỗi cặp vợ chồng. Nó không chỉ đơn thuần là biểu tượng của việc "có chủ" hay chưa mà còn thể hiện sự chung thủy và trách nhiệm giữa hai người. Khi đã trao nhau chiếc nhẫn cưới, cặp đôi thường đeo nó mọi lúc, mọi nơi, bất kể họ đang ở đâu hay làm gì.

Chồng tháo nhẫn cưới đi chơi, cô vợ nhanh trí mách luôn mẹ chồng xử lý
Sau khi được con dâu mách chồng tháo nhẫn đi chơi, mẹ chồng đã "combat". 

Như mới đây, một video đã lan truyền trên mạng xã hội ghi lại một tình huống thú vị liên quan đến việc tháo nhẫn cưới. Trong video, nàng dâu đã mách với mẹ chồng về việc chồng đi chơi mà tháo nhẫn cưới. Mẹ chồng, trong tình huống này, đã tỏ ra rất thẳng thắn và không ngần ngại dạy dỗ cậu con trai của mình. Bà đã đặt ra câu hỏi về lý do chồng tháo nhẫn và yêu cầu anh đeo lại vì nhẫn cưới là biểu tượng quan trọng của tình cảm và trách nhiệm gia đình.

Chồng tháo nhẫn cưới đi chơi, cô vợ nhanh trí mách luôn mẹ chồng xử lý
  Trên trang cá nhân, gia đình này cũng thường chia sẻ những câu chuyện xung quanh gia đình mình. 

Dù đang bế cháu nội rất ân cần nhưng chỉ 1 phút 30 giây bà nội đã quay sang cậu con trai và dằn mặt: "Tự nhiên mày tháo nhẫn ra làm gì, không đi đâu lung tung thì tháo ra làm gì? Đeo cái nhẫn nặng thế cơ à mà phải tháo, đeo vào. Đừng có mà láo nháo". Người mẹ còn không ngại dọa con trai nếu không đeo nhẫn thì đừng trách bà nặng tay. Video này đã thu hút sự quan tâm của mọi người và nhiều người thể hiện sự thích thú trước cách mẹ chồng thể hiện. Qua đây cũng thấy được mẹ chồng rất yêu thương con dâu của mình và luôn rõ ràng đúng sai chứ không phân biệt là con dâu hay con đẻ. 

Theo dõi trang cá nhân của gia đình này, có thể thấy mẹ chồng đúng chuẩn “quốc dân” khi liên tục có nhiều pha xử lý cậu con trai quý tử của mình. Đơn cử như, anh chồng không cho vợ mặc đẹp mỗi khi ra đường, buồn trong lòng thế là chị vợ liền qua tâm sự với mẹ chồng. Chỉ một ít phút sau đó, mẹ chồng đã tặng ngay cho anh con trai một bài ca không thể đúng hơn: “Ra ngoài đường thì mấy con ăn mặc hở hang thì khen đẹp, mắt thì sáng lên. Về nhà thấy vợ ăn mặc đẹp thì mặt xưng xỉa lên, có vẻ khó chịu. Vợ nó ăn mặc lôi thôi thì cằn nhằn, chê. Nó ăn mặc lôi thôi để mày đi ra ngoài đường với mấy đứa dở hơi ý hả”. Dù những lời nói vừa đùa, vừa thật nhưng có thể thấy mẹ chồng rất tâm lý và luôn ủng hộ con dâu mình ăn mặc đẹp đẽ, đây không những là cách yêu thương chính bản thân mình mà còn là cách để giữ gìn hạnh phúc gia đình. 

Chồng tháo nhẫn cưới đi chơi, cô vợ nhanh trí mách luôn mẹ chồng xử lý
Hai mẹ con dù bình thường rất tình cảm nhưng "đụng chuyện" là biết mặt mẹ ngay con nhé! 

"Xin vía có mẹ chồng "chất chơi" như chị ạ. Có mẹ chồng thế này thì chồng nào dám lệch pha"
"Cô nói câu nào là chuẩn câu đấy cô ơi, nhìn mẹ chồng vừa trẻ, vừa xì teen thế này bảo sao không ước ao cho được"
"Mẹ chồng nào mà cũng như cô thì sướng biết mấy, nhà cô còn con trai nào không ạ kk". 

Không những luôn răn đe con trai, mẹ chồng trong câu chuyện trên còn rất thương con dâu. Hôm ấy nhà có cỗ, biết con đã cả ngày vất vả bận bịu đủ thứ việc, đến tối khi dọn dẹp xong thấy con dâu đang lau dọn sân. Người mẹ đã chủ động kêu con dâu vào nhà trông cháu để mẹ dọn. Dù chẳng phải là một vuêhc làm quá to tác mà qua đó đã thể hiện được tình thương yêu mà bà dành cho con dâu của mình. Có lẽ vì thế mà hai mẹ con lúc nào cũng thân như mẹ con ruột.

Chồng tháo nhẫn cưới đi chơi, cô vợ nhanh trí mách luôn mẹ chồng xử lý
Mẹ chồng vừa trẻ trung lại suy nghĩ cực tiến bộ. 

Qua câu chuyện trên chúng ta có thể thấy được niềm hạnh phúc của một người phụ nữ thường xuất phát từ những tình cảm yêu thương mà bản thân cô ấy nhận được từ mọi người xung quanh, và đặc biệt là từ người mẹ chồng. Sự yêu thương của mẹ chồng không chỉ đem lại niềm vui và sự an ủi cho người phụ nữ, mà còn tạo điều kiện thuận lợi để hai mẹ con có thể hòa hợp và chia sẻ trong cuộc sống hàng ngày. Hy vọng ai trong số chị em chúng ta đi làm dâu cũng được mẹ chồng yêu thương và có thêm “đồng minh” như thế này nhé! Bạn chia sẻ cảm nhận cùng Bestie nhé!

Ảnh: Bà Nội Chất Chơi

Nguồn: TT & VH

Theo dõi các bài viết hấp dẫn tại Bestie và gia nhập cộng đồng Chị gái A+ nhé!

 

 

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top