08/13/2023 19:59

Chồng đi nhậu với bạn vẫn không quên mua đồ ăn về cho vợ con ở nhà

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Người yêu bạn, thương bạn thì dù ở đâu cũng sẽ nhớ và nghĩ về bạn. Chứng minh cho câu nói đó là câu chuyện của anh chồng dưới đây. Dù đã ngà ngà say với bạn bè nhưng vẫn mua đồ ăn về cho vợ và con.

Mới đây, trên Yêu Là Cưới đã chia sẻ câu chuyện về một anh chồng nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Cụ thể, một tài khoản có tên Đ.T đã viết: “Trước đây, mẹ mình ngăn cấm tình yêu của hai đứa mình, nhưng anh vẫn kiên trì bên cạnh và chăm sóc, yêu thương. Đến hôm vừa rồi, anh đi nhậu với bạn về mà vẫn mua phở, sữa và đồ ăn vặt cho mình và con trong khi người đã say ngà. Lúc đấy đầu mình chỉ suy nghĩ thì ra là mình thắng ván bài này rồi. Mình rất thích kiểu đàn ông này, đi ngoài đường gặp món đồ nào dễ thương, món ngon nào mình thích là liền mua về cho mình. đơn giản vậy thôi nhưng ít ai làm được”. 

Chồng đi nhậu với bạn vẫn không quên mua đồ ăn về cho vợ con ở nhà
Dù bản thân đã khá say nhưng anh chàng vẫn không quên mua đồ ăn vặt về cho vợ. Ảnh: yêu là cưới

Đi kèm với đó, chị gái đã chia sẻ những bức ảnh về chồng của mình. Có thể thấy anh chồng dù có vẻ đã hơi ngà ngà nhưng trên tay vẫn xách về một bịch đồ ăn vặt. Anh còn vui vẻ khoe những món đồ mà mình đã mua được cho vợ xem, có lẽ biết bản thân đi chơi vui vẻ với bạn bè trong khi vợ và con phải ở nhà nên đây là một cách để anh chồng thể hiện sự quan tâm với vợ mình. Bài viết nhận về nhiều bình luận và yêu thích của mọi người. 

Chồng đi nhậu với bạn vẫn không quên mua đồ ăn về cho vợ con ở nhà
Một hành động nhỏ nhưng lại khiến ai xem cũng cảm thấy ấm áp và hạnh phúc. Ảnh: yêu là cưới

“Chồng mình cũng thế, vợ ở nhà, ổng đi chơi với bạn nhưng mà hỏi vợ muốn ăn gì là mua rồi ship về nhà cho vợ. Nhiều khi mình thấy bản thân may mắn khi có anh bên cạnh”. 
“Đúng là hành động nhỏ nhưng ấm áp. Chồng mình thì bạn rủ đi nhậu chẳng đi kêu chỉ muốn ở nhà với vợ thôi, lắm lúc còn phải năn nỉ ổng đi cơ”. 
“Mình ít khi bình luận nhưng thực sự ý nghĩa chị ạ. Sống trên đời này người hạnh phúc chẳng phải người có tiền, chẳng phải người có quyền mà là may mắn gặp được người có tâm”. 
Có lẽ đúng là vậy, trong căn phòng đơn giản nhưng trong đó lại là tình yêu, là niềm hạnh phúc của những con người yêu nhau.

Chồng đi nhậu với bạn vẫn không quên mua đồ ăn về cho vợ con ở nhà
Có lẽ anh chồng đang đếm số tiền mà bản thân đang có... Ảnh: yêu là cưới
Chồng đi nhậu với bạn vẫn không quên mua đồ ăn về cho vợ con ở nhà
Đưa cho vợ những tờ tiền lớn nhất, bản thân chỉ giữ lại tiền lẻ. Ảnh: yêu là cưới

Trong thế giới này, nơi sự giàu có và tài sản có thể là điều mà ai cũng ước ao, thế nhưng, có một điều mà không bất kỳ khối tài sản nào có thể thay thế - đó là sự tận tụy và tình cảm chân thành. Chẳng cần phải yêu một người quá giàu có với các vật chất xa xỉ, điều quan trọng hơn hết là tìm thấy một người mà trong tâm họ, luôn luôn nghĩ đến mình. Tình yêu thực sự không được định hình bởi những thứ vật chất hay quyền lực. Nó được xây dựng từ sự hiểu biết, tôn trọng và tình cảm chân thành. Khi bạn có một người ở bên cạnh, mà trong mọi hành động và suy nghĩ của họ, bạn luôn là điểm đến đầu tiên, đó thực sự là một niềm hạnh phúc.

Chồng đi nhậu với bạn vẫn không quên mua đồ ăn về cho vợ con ở nhà
Và trong ánh mắt trìu mến và nụ cười hạnh phúc, người chồng kia thể hiện rằng tình yêu thương không chỉ nằm trong những lời hứa, mà còn được thể hiện bằng những hành động đơn giản nhưng ý nghĩa. Ảnh: Tintuconline

Điều tuyệt vời nhất là khi bạn tìm thấy người đó, bạn không chỉ có chỗ dựa  tâm hồn, mà còn là người bạn đồng hành trong cuộc hành trình đầy màu sắc này. Ngày nào cũng có một tin nhắn yêu thương, một cuộc gọi ngắn để hỏi thăm, một cái nhìn biết nói mà không cần lời, tất cả đều thể hiện sự ưu tiên hàng đầu của họ chính là bạn. Sự tận tụy và quan tâm này không chỉ thể hiện trong những khoảnh khắc lãng mạn, mà còn trong những hành động nhỏ bé hàng ngày. Vậy nên, hãy tìm kiếm một người mà không chỉ là người yêu, mà còn là người bạn thân, người đồng hành và người luôn để tâm trí ở bên bạn. Yêu một người như vậy, bạn đã tìm thấy một kho báu đích thực, một tâm hồn đồng điệu, và một tình yêu mà thời gian không bao giờ phai mờ.

Chồng đi nhậu với bạn vẫn không quên mua đồ ăn về cho vợ con ở nhà
Bạn đã tìm được một người như thế trong cuộc đời? Ảnh: tintuconline

Trong những khoảnh khắc bình dị của cuộc sống, có những hành động nhỏ bé mà chứa đựng tất cả tình thương và quan tâm sâu xa. Và người chồng đó, dù đã có những lúc vui chơi cùng bạn bè nhưng vẫn luôn nhớ phía sau mình còn vợ con. Sự ưu tiên hàng đầu của anh không chỉ dừng lại ở chỗ tận tụy và quan tâm đến vợ con, mà còn là việc thấu hiểu và chia sẻ trong từng giây phút của cuộc sống. Dù chẳng biết ngày mai như thế nào nhưng ở hiện tại có lẽ người vợ trong câu chuyện trên đang cảm thấy hạnh phúc và ấm áp đến nhường nào. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ với Bestie nhé!

Nguồn: Thể thao & Văn hoá

Theo dõi các bài viết hấp dẫn tại Bestie và gia nhập cộng đồng Chị gái A+ nhé!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Từ khóa:  quan tâm
Scroll to top