08/11/2023 11:33

Chi 1 triệu đồng nhận về bộ móng khác ảnh mẫu, cô gái cười ra nước mắt

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng nhiều, đặc biệt là việc tân trang cho những bộ móng của mình. Thế nhưng không phải ai cũng cảm thấy xứng đáng cho số tiền bỏ ra vì đâu đó vẫn nhận lại những câu chuyện dở khóc dở cười.

Làm đẹp là một nhu cầu thiết yếu của chị em, thế nhưng có nhiều câu chuyện làm đẹp “dở khóc, dở cười” vẫn thường xuyên được chia sẻ và bàn luận trên các hội nhóm. Có lẽ ai cũng mong muốn tút tát ngoại hình sao cho lung linh, xinh đẹp, ấy vậy mà nhiều chị em lại bỏ ra khoản tiền không hề nhỏ nhưng nhận về cái kết vô cùng “đắng lòng”. Không phải “đắt xắt ra miếng” lúc nào cũng đem đến những trải nghiệm hài lòng. Như mới đây, một tài khoản có tên T.T đã đăng tải hoá đơn làm móng trị giá hơn 1 triệu đồng khiến chị em xôn xao.

Chi 1 triệu đồng nhận về bộ móng khác ảnh mẫu, cô gái cười ra nước mắt
Mẫu mà cô bạn muốn làm. Ảnh: 2sao

Theo đó, cô bạn đã “book” lịch làm nail tay và chân tại một tiệm được nhiều người nhận xét là uy tín tại quận Phú Nhuận, TPHCM. Với nhiều lần trước đã từng làm móng, gội đầu tại đây nên cô bạn T.T cũng cảm thấy khá hài lòng. Tuy nhiên, lần làm móng đã khiến cho T.T “cười ra nước mắt” khi thành phẩm nhận lại thì không đẹp đã thế giá cả còn “trên trời”. 

Chi 1 triệu đồng nhận về bộ móng khác ảnh mẫu, cô gái cười ra nước mắt
Và thành phẩm nhận lại khác với sự mong đợi của "chủ thớt". Ảnh: 2sao

Chia sẻ về cảm nhận, T.T viết: “Đây cũng là lần thứ 3 mình ghé đến lại quán và lần này thì trải nghiệm vô cùng tệ. Mẫu móng này là do mình tự tìm trên mạng và đưa cho tiệm làm. Hai lần trước mình ghé gội đầu, làm móng thì thấy nhân viên nhiệt tình, chu đáo nói chung là hài lòng. Do đó lần này mình mới an tâm ghé đến và cũng không hỏi giá trước. Như mọi lần trước mình làm chỉ từ 250k-300k/ một bộ móng và gội đầu cũng không đến 200k. Thế nhưng lần này mình đã mất 6 tiếng để làm móng nhưng khi nhìn thấy thành phần thì nhận về kết quả như hình. Chị em nhận xét giúp em 1 triệu cho combo này liệu có xứng đáng không ạ?”. Theo như hoá đơn thì T.T phải chi trả tổng là 1.072.000 đồng. Trong đó 360k cho bộ móng chân sơn theo style Hàn Quốc và tráng gương, 662k cho bộ móng tay.

Không những nhận về kết quả không mong muốn, T.T cũng cho biết bản thân cảm thấy mệt mỏi khi phải chờ đợi quá lâu và không muốn quay lại nữa. Mình ngồi từ 3 giờ chiều mà mãi đến 9 giờ tối mới xong, đói mờ mắt và nhận lại kết quả như này đây. Chưa hết, khi mình thắc mắc với nhân viên là sao màu sơn nó nó lại khác với mẫu như vậy thì mình nhận được câu trả lời vô cùng “hồn nhiên” đến từ chủ tiệm: “Ừ công nhận là màu nó cũng hơi lệch tông em nhỉ”. Mình chỉ biết im lặng và mỉm cười vì không muốn nói thêm gì. Chị chủ tiệm cũng nói là vì bộ móng của mình nhiều công đoạn như sơn thường, sơn gel, làm móng và tráng gương nên giá này là giá niêm yết của tiệm rồi”.

Bài viết ngay sau khi đăng tải đã nhận về nhiều sự quan tâm của mọi người, ai cũng cho rằng chủ bài đăng đã bị “hố”, với thành phẩm này của bộ móng chỉ ở mức 300k mà thôi. Bạn Hạnh Hoa cho biết: “Trời mình thấy hình mẫu với hình thật khác nhau hoàn toàn mà bạn cũng đồng ý trả tiền nữa. Ở chỗ mình mà làm bộ móng 1 triệu chắc đính hạt 10 móng mất. Làm ăn như này được một lần chứ người ta ai ghé lại lần 2”. 

Chi 1 triệu đồng nhận về bộ móng khác ảnh mẫu, cô gái cười ra nước mắt
Cũng cùng một mẫu móng tương tự như một cô nàng khác lại nhận về kết quả hài lòng. Ảnh:2sao

Bạn Mỹ Dung chia sẻ: “Nói về công để làm bộ móng này thì mình công nhận là tốn nhiều bước, tuy nhiên mình nghĩ tiệm này còn “non” quá nên cho ra thành phẩm mới như này. Tính thẩm mỹ của bộ nail không có, nhìn cứ như học viên học việc làm vậy. Mình cũng từng có thời gian gắn bó với nghề này nhưng mà không thể nào thông cảm được cho chủ tiệm luôn”.

Tài khoản có tên Trịnh Châu bình luận: "Cái sai ban đầu của bạn là không hỏi giá trước, dù có quen đến mấy cũng nên rõ ràng ngay từ đầu. Còn về kết quả thì mình thấy đúng là không xứng đáng với giá tiền thiệt. Thôi rút kinh nghiệm bạn ạ". 

Chi 1 triệu đồng nhận về bộ móng khác ảnh mẫu, cô gái cười ra nước mắt
Bình luận của chị em về bộ móng trên. Ảnh: HCS
Chi 1 triệu đồng nhận về bộ móng khác ảnh mẫu, cô gái cười ra nước mắt
Bộ móng chân 360k. Ảnh: 2sao

Có lẽ chị em nào cũng muốn bản thân được đẹp lên thế nhưng nhận về kết quả như thế này thì đúng thật là khóc cười không xong.  Đây cũng chẳng phải là lần đầu tiên những câu chuyện tương tự xảy ra. Như trước đó một tài khoản có tên K.H cũng “khoe” bộ móng 400k của mình mới làm xong mà không khác gì mới đi làm ruộng về. Đã thế khi hỏi lại chủ tiệm lại còn bị “mắng” ngược. “Em đi làm bộ nail này mất 400k nhưng làm xong thấy lem nhem hơn lúc chưa làm nữa. Lúc tính tiền mình mới bảo là cháu thấy bộ nail này chưa phù hợp với giá tiền lắm cô ạ. Thế là cô chủ liền đòi “vặt cổ” mình. Thế là cô đuổi em về luôn mọi người”. Nhìn thành phẩm mà K.H đăng tải thì đúng là quá tệ. Thôi thì ai trong đời cũng có một lần sai lầm mà phải không chị em!

Chi 1 triệu đồng nhận về bộ móng khác ảnh mẫu, cô gái cười ra nước mắt
Bộ móng tay 400k của một cô nàng nào đó. Ảnh: Ngoisao.net

Để không bị mất tiền oan lại ôm thêm cục tức vào người thì chị em nên lựa chọn những cơ sở làm móng uy tín và có tay nghề cao nhé. Hy vọng sẽ không có cô nàng nào phải gặp sự cố như câu chuyện trên của bạn T.T. Bạn nghĩ sao về bộ móng trên? Chia sẻ với Bestie nhé!

Nguồn: https://thethaovanhoa.vn/chi-1-trieu-dong-nhan-ve-bo-mong-khac-anh-mau-co-gai-cuoi-ra-nuoc-mat-20230811114453907.htm

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Từ khóa:  móng tay, làm đẹp
Scroll to top