08/18/2023 17:16

Cảm động bộ hình bố đơn thân và con gái: Hy sinh mặc váy cưới vì con

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Làm bố đơn thân chưa bao giờ là dễ dàng, khi vừa làm cha và vừa làm mẹ bao nhiêu nỗi lo toan, vất vả đều tự thân gánh vác. Nhưng chỉ cần có con bên cạnh là động lực lớn nhất của cha. Điều đó thể hiện rõ nhất qua bộ ảnh dưới đây.

Gần đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một đoạn video ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của một người cha trẻ cùng với con gái của mình.Cụ thể, cả hai bố con vô tình bắt gặp một ekip đang thực hiện thử thách biến người lạ thành cô dâu, khi được ngỏ ý mời bé và mẹ bé cùng chụp ảnh, ông bố trẻ mới bất ngờ cho biết bản thân đang nuôi con một mình. Dù có chút buồn bã trên gương mặt, song ông bố trẻ trong câu chuyện trên vẫn quyết định đồng ý thực hiện thử thách cùng ekip. Theo đó, studio đã chuẩn bị đầy đủ váy cưới, trang điểm cho khách mời, việc của hai bố con là chỉ cần thần thái và cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời. 

Cảm động bộ hình bố đơn thân và con gái: Hy sinh mặc váy cưới vì con
Bộ ảnh khiến ai xem cũng xúc động. Ảnh: Viez

Anh Phong là người đã thực hiện việc chụp bộ ảnh đặc biệt này cho hai bố con. Chia sẻ với chúng tôi, anh tiết lộ rằng hiện tại, studio đang nỗ lực tìm kiếm những cặp đôi không có nhu cầu hoặc khả năng tổ chức buổi chụp ảnh cưới, để tặng họ một bộ album ảnh. Và như một cơ duyên đã đưa anh Phong đến gần với bố con anh Dũng - nhân vật chính trong bộ album ảnh về người cha đơn thân.

Ban đầu, ý tưởng cho bộ ảnh này là để đứa bé chụp ảnh cùng với mẹ, tạo nên một album ảnh giống như của một cô dâu. Nhưng vì mẹ không còn sống cùng với hai bố con, ekip đã phải đặt ra một ý tưởng mới. Thậm chí cả anh Dũng cũng ước ao có thể tạo ra một album ảnh đẹp để kỷ niệm. Trong quá trình chụp ảnh, điều làm anh Phong ấn tượng nhất chính là cách mà Dũng ân cần chiều chuộng và quan tâm đến con gái của mình.

Cảm động bộ hình bố đơn thân và con gái: Hy sinh mặc váy cưới vì con
Anh Dũng không ngại mặc váy cô dâu để chụp ảnh cùng con gái. Ảnh: Tony

Anh Phong kể lại, lúc đầu lên ý tưởng thì anh Dũng sẽ mặc vest còn con gái sẽ bận váy cô dâu. Tuy nhiên em bé cứ nằng nặc đòi mẹ và muốn được mặc váy cưới của mẹ. Vì bé còn nhỏ nên anh Dũng chưa nói với bé rằng mẹ đã không ở bên cạnh. Vì vậy anh đã chấp nhận mặc váy để chụp ảnh cùng con gái, vừa đóng vai trò làm cha vừa đóng vai trò làm mẹ quả thật không dễ dàng. Đúng là chỉ cần con thích thì bố có thể làm mọi thứ.

“Bạn ấy cực kỳ thương con. Lúc mới đầu khi thử váy cưới, bên mình chỉ định lên ý tưởng mặc vest còn bé gái sẽ mặc váy cô dâu thôi. Tuy nhiên, em bé cứ nằng nặc đòi mẹ và thích được mặc váy cưới với mẹ. Mà cuối cùng không có mẹ, bé con nhỏ không biết mẹ đã bỏ mình đi nên Dũng mới nói, bé thích quá thì thôi coi như em hi sinh mặc váy cưới, giờ em cũng là mẹ của bé rồi. Bạn ấy không sợ quê hay gì, chịu khó hi sinh cho con để chụp hình luôn. Chỉ cần con thích thì bố có thể làm mọi thứ" - anh Phong cho biết. 

Cảm động bộ hình bố đơn thân và con gái: Hy sinh mặc váy cưới vì con
Anh Dũng vừa đóng vai trò làm cha, vừa đóng vai trò làm mẹ quả thật không dễ dàng. Ảnh: Infornet

Khi tiến hành tạo dáng cho bộ ảnh, người cha đơn thân đã phải vượt qua nhiều thử thách, cố gắng hết mình. Anh vừa phải dỗ dành bé, vừa phải an ủi và hướng dẫn con cách nhìn vào ống kính máy quay, để tạo ra những khung hình đẹp và tự nhiên nhất. Trong suốt quá trình chụp, đứa bé thường khóc và tìm cách gọi mẹ, tạo ra cảnh tượng đầy xúc động. Đứa con gái nhỏ tuổi vẫn chưa thể hiểu rõ về những gì đang diễn ra.

Bộ ảnh đặc biệt này đã mang đến cho anh Phong không chỉ những trải nghiệm đáng nhớ mà còn cả những kỷ niệm đẹp khó quên. "Tôi cảm thấy vô cùng vui mừng và thực sự xúc động trước sự hy sinh của Dũng. Đã làm bố thôi đã khó khăn, nhưng anh ấy còn phải đảm nhận cả trách nhiệm của một người mẹ, khi đứa con gái vẫn còn quá nhỏ. Từ quá trình chụp cho đến việc chỉnh sửa ảnh, mỗi lần nhìn vào bộ album, tôi cảm thấy tràn đầy cảm xúc. Điều này thể hiện rằng ngay cả những người cha ngoài hình có thể gai góc, họ vẫn sẵn sàng hy sinh hết mình cho con cái", anh Phong chia sẻ.

Cảm động bộ hình bố đơn thân và con gái: Hy sinh mặc váy cưới vì con
Mai này lớn lên, có lẽ em sẽ hiểu được bố đã yêu em đến nhường nào. Ảnh: Tony 

Việc làm một người cha đơn thân chưa bao giờ là dễ dàng, và trên hành trình đó, có lẽ anh Dũng sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn. Tuy vậy, hy vọng anh sẽ vượt qua mọi thách thức. Chắc chắn, khi bé gái lớn lên, em sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc vô bờ bến khi có một người cha yêu thương và chăm sóc mình như vậy. Bạn nghĩ sao về bộ ảnh này? Chia sẻ với Bestie nhé!

Nguồn: https://thethaovanhoa.vn/cam-dong-bo-hinh-bo-don-than-va-con-gai-hy-sinh-mac-vay-cuoi-vi-con-20230819153659253.htm

Đọc thêm bài viết hay tại Bestie!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top