08/31/2023 10:31

Bộ ảnh cưới độc lạ của cặp đôi miền Tây bên luống hành, vườn mướp

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Bộ ảnh cưới độc lạ của một cặp đôi miền Tây bên luống hành, vườn mướp đang nhận về nhiều "cơn mưa tim" của mọi người. Chẳng phải là địa điểm quá nổi bật, hay phải đi xa mới có ảnh đẹp. Những hình ảnh quen thuộc cũng đầy thu hút.

Album ảnh cưới độc đáo của một cặp đôi cô dâu, chú rể ở miền Tây đang nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Thay vì lựa chọn khung cảnh lãng mạn tại Đà Lạt hay phong cách Hàn Quốc tại các studio thì đôi uyên ương này lại lựa chọn lưu lại những hình ảnh đẹp lại luống hoa màu quen thuộc. Nhờ sự “vừa lạ vừa quen” này mà cô dâu, chú rể nhận được cơn mưa tim và sự quan tâm lớn của mọi người, ai cũng gửi gắm những lời chúc phúc đến cô dâu và chú rể. 

Bộ ảnh cưới độc lạ của cặp đôi miền Tây bên luống hành, vườn mướp
Lớn lên từ những cánh đồng thiên nhiên, điều đó đã làm cho anh Mẫn mong muốn ngày đặc biệt của mình cũng gắn bó với những hình ảnh này. Ảnh: Thanh niên

Theo chia sẻ của anh Thái Khang, tác giả của bộ ảnh cưới này, anh Khang cho biết bản thân và ekip đã chụp bộ ảnh từ giữa tháng 8. Theo đó, xuất phát từ ý tưởng chụp ảnh giữa không gian đồng quê cùng với luống hành, giàn mướp, giữa vườn chuối hay những bãi cỏ dại xanh mướt mùa mưa của cô dâu chú rể, anh Khang và Ekip đã thống nhất ý tưởng trang phục, bối cảnh để cho ra bộ ảnh hoàn chỉnh trong 1 tháng. 

Bộ ảnh cưới độc lạ của cặp đôi miền Tây bên luống hành, vườn mướp
Bộ ảnh được chụp nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người. Ảnh: Thanh niên

Anh Khang bày tỏ, những bức ảnh này là sự hoà hợp giữa phong cách cổ điển của những năm thập niên trước và phong cách hiện đại. Bộ ảnh được ekip đồng tâm sức, công sức thực hiện để luôn mong muốn đem đến những sản phẩm độc đáo, không lặp lại với bất kì bộ ảnh nào trước đó. Anh Khang cho biết nhân vật chính trong bức ảnh là chú rể Lê Minh Mẫn và cô dâu Mạc Đan Thanh. Anh Mẫn cho biết mình sinh ra và lớn lên ở Chợ Mới, vì từ nhỏ đã gắn bó với một tình cảm đặc biệt của những luống hoa màu nên đặc biệt có tình cảm với những luống hoa màu, những vườn nông sản quê nhà. 

Bộ ảnh cưới độc lạ của cặp đôi miền Tây bên luống hành, vườn mướp
Các cô chú chủ trang trại rau cũng vô cùng nhiệt tình giúp hai vợ chồng có được bộ ảnh ưng ý. Ảnh: Thanh niên

Nói về tình cảm của đôi uyên ương, chị Đan Thanh cho biết cả hai đã quen nhau được 3 năm, trong một lần gặp gỡ những người bạn chung, họ đã cảm mến và quyết định tìm hiểu nhau. Qua bao thăng trầm trong tình yêu, giờ đây cảm nhận mọi thứ đã chín muồi cặp đôi đã về chung một nhà trong sự ủng hộ của gia đình 2 bên. 

Bộ ảnh cưới độc lạ của cặp đôi miền Tây bên luống hành, vườn mướp
Hai anh chị cảm thấy hài lòng về những bức ảnh đặc biệt của mình. Ảnh: Thanh niên
Chàng trai ngày nào cùng vào phòng bố từng ở, sờ từng món đồ rồi lau nước mắt: Cảnh còn người mất

Chị Đan Thanh cho biết sự chân thành và tính cách hài hước của anh Mẫn chính là sự chiều chuộng mà chị quý nhất, để chị tin rằng đây là người đàn ông của đời mình. Ngược lại, anh Mẫn yêu thị Thanh vì chị yêu anh bằng tấm lòng chân thành, biết tôn trọng và kính trên dưới với gia đình 2 bên. Hơn nữa, chị Thanh cũng rất độc lập. Cặp đôi dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 tới đây, hiện anh chị đều có công việc kinh doanh riêng. Anh Mẫn cũng nói thêm là bên cạnh công việc hiện tại, hai anh chị dự sẽ có thêm những hoạt động kinh doanh chung để vun đắp hạnh phúc. 

Bộ ảnh cưới độc lạ của cặp đôi miền Tây bên luống hành, vườn mướp
Cả hai đều vô cùng thích thú với ý tưởng ảnh cưới này. Ảnh: Thanh niên

 

Hay trước đó bộ ảnh cưới độc lạ của chị Thuý Diễm và anh Tấn Lập cũng đã nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả khi mất tới 2 năm để hoàn thành. Bởi lẽ, hai anh chị đã cùng nhau đi qua 12 địa điểm đánh dấu ngày đặc biệt của họ đã là các đỉnh núi lớn nhỏ trên mọi miền đất nước như Fansipan, Putaleng, Kỳ Quan San, Khang Su Văn, Tà Chì Nhù,...

Bộ ảnh cưới độc lạ của cặp đôi miền Tây bên luống hành, vườn mướp
Trước mỗi chuyến du lịch, cặp đôi thường cùng nhau tham gia các hoạt động rèn luyện tại những điểm gần TP.HCM như núi Dinh, núi Bà Đen và hang Chứa Chan. Chị Diễm thường đảm nhận việc chuẩn bị tổng thể cho cả hai trong hành trang, từ trang phục cho đến những vật dụng cần thiết. Ảnh: Thuý Diễm

Vì có chung niềm đam mê là leo núi, nên anh Lập và chị Diễm đã nảy ra ý tưởng là mang váy cưới và vest lên các đỉnh núi và chụp ảnh kỉ niệm. Trong hành trình ấy, có đôi lần anh chị đã muốn giải nghệ vì quá vất vả, thế nhưng anh Lập nói rằng khi chạm được thêm một đỉnh núi thì cảm giác lâng lâng hạnh phúc cứ dâng lên và thế là bộ đôi lại khám phá được hết đỉnh núi này qua đỉnh núi khác. 

Bộ ảnh cưới độc lạ của cặp đôi miền Tây bên luống hành, vườn mướp
12 đỉnh núi được anh chị chinh phục trong 2 năm. Ảnh: Thuý Diễm

Để có được sức khoẻ leo núi, hằng ngày hai anh chị cùng nhau tập luyện thể thao. Đối với chị Diễm mỗi một chuyến đi là một trải nghiệm thú vị về cảm xúc, cung đường nào cũng để lại cho anh chị những dấu ấn khó phai. Anh Lập cũng tin rằng những kỉ niệm ấy đã giúp cho tình cảm của cả hai thêm gắn bó và giúp họ hiểu nhau hơn. Nói về tình cảm đối với đối phương anh Lập yêu chị Diễm bởi chính sự gắn bó, thấu hiểu còn ngược lại chị yêu anh bởi anh là người nhiệt tình, chịu khó và tháo vát.

Bộ ảnh cưới độc lạ của cặp đôi miền Tây bên luống hành, vườn mướp
Dù đôi lúc cũng cảm thấy mệt mỏi nhưng rồi khi chạm được đỉnh núi anh chị lại càng muốn khám phá thêm nhiều nơi. Ảnh: Thuý Diễm

Ai cũng mong muốn những bức ảnh cưới trở thành một phần đặc biệt đánh dấu ngày trọng đại của mình. Dễ hiểu lý do vì sao mà các cô dâu, chú rể lại luôn tìm kiếm những ý tưởng độc đáo đến vậy. Còn bạn, bạn ấn tượng với bộ ảnh cưới nào? Chia sẻ với Bestie nhé! 

Nguồn: TT & VH

 

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top