08/29/2023 11:29

Bà xã Duy Mạnh mang bầu "tập 2" không phá dáng, diện toàn đồ hiệu

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Quỳnh Anh - bà xã Duy Mạnh được biết đến là một trong những nàng WAGs nhận về nhiều sự yêu mến của mọi người. Mới đây, cô nàng đã ngầm xác nhận bản thân đã hạ sinh em bé thứ 2 vào đầu tháng 8.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh được biết đến là một đôi vợ chồng nhận về nhiều sự yêu mến của độc giả trong dàn cầu thủ - nàng WAGs. Nếu như chàng trung vệ cao 1m80, gương mặt điển trai nhất nhì CLB Hà Nội thì “công chúa bé” Quỳnh Anh lại là “lá ngọc cành vàng” - ái nữ của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn. Kể từ khi về chung một nhà, đôi vợ chồng luôn dành cho nhau những tình cảm đặc biệt. Quỳnh Anh cũng khiến chị em xuýt xoa bởi một cuộc sống hết sức sang chảnh, sắm đồ hiệu như cơm bữa. Trong khi nhiều nàng WAGs yêu thích phong cách thời trang cá tính thì Quỳnh Anh lại trung thành với phong cách ngọt ngào chuẩn công chúa. 

Bà xã Duy Mạnh mang bầu tập 2 không phá dáng, diện toàn đồ hiệu
Trong các hình ảnh mới đây, Quỳnh Anh đã chọn lựa việc mặc chiếc váy rộng để tinh tế che đi những thay đổi sau sinh. Mặc dù vậy, ái nữ cựu chủ tịch CLB Sài Gòn vẫn tỏ ra rất rạng ngời và tươi tắn trong mọi khoảnh khắc xuất hiện của mình. Đặc biệt, cô rất quyến rũ trong bữa tiệc sinh nhật của cậu con trai lớn.

Không những vậy, người đẹp còn đầu tư cho gia đình mình toàn đồ hiệu. Như đơn cử, sinh nhật vừa qua của con trai đầu lòng bé Ú, Quỳnh Anh đã diện cho bé một bộ đồ mix & match đồng điệu với bố. Set đồ này của cậu nhóc có giá trị không hề nhỏ đến từ một hãng thời trang lừng danh của kinh đô thời trang Pháp. Ú được chốt hạ thêm đôi giày sneaker cũng tới từ hãng này. Song nhân vật chiếm spotlight của bữa tiệc lại chính là Quỳnh Anh. 

Bà xã Duy Mạnh mang bầu tập 2 không phá dáng, diện toàn đồ hiệu
Quỳnh Anh ưu tiên các thiết kế kín đáo, bánh bèo che vòng 2 tốt. Dù vậy cô nàng vẫn khéo léo kết hợp với các món đồ phụ kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng. 

Bà xã Duy Mạnh nền nã trong một thiết kế màu hồng họa tiết hoa văn nhẹ nhàng. Mẹ bầu khéo léo nép đằng sau chiếc bánh kem để “dấu” bụng.

Bà xã Duy Mạnh mang bầu tập 2 không phá dáng, diện toàn đồ hiệu
Có thể thấy trong thời gian mang thai em bé thứ 2, Quỳnh Anh không có quá nhiều sự thay đổi, cô nàng vẫn giữ được làn da mịn màng và tươi tắn. Có chăng chỉ là sự thay đổi của vòng 2. 

Tuy nhiên, theo dõi các bài đăng của cô nàng, dường như vợ cầu thủ Duy Mạnh đã ngầm xác nhận rằng cô đã "vượt cạn" thành công. Trong bức ảnh đi xem chồng thi đấu, một vài người bạn đã bình luận hài hước: "Xem nhanh về vắt sữa kìa", Quỳnh Anh cũng hài hước đáp trả: "Sợ". Hay trước đó khi được hối "đẻ thôi", Quỳnh Anh cũng đã trả lời người chị thân thiết: "Xong rồi chị". Được biết thêm em bé thứ hai của gia đình có tên gọi thân mật là Cony. Dù chưa chính thức lên tiếng về thông tin và cho biết về giới tính của bé nhưng ai cũng tin rằng với nhan sắc của cả bố và mẹ đều cực phẩm thì dù là bé trai hay bé gái thì chắc hẳn nhóc tì sẽ là một "nam thanh nữ tú" của tương lai. 

Bà xã Duy Mạnh mang bầu tập 2 không phá dáng, diện toàn đồ hiệu
Cô nàng ưu tiên các bộ trang phục màu sáng, tươi tắn, hoạ tiết bắt mắt làm nổi bật lên nhan sắc mẹ bỉm. 
Duy Mạnh chăm sóc vợ bầu Quỳnh Anh

Từ khi lên chức mẹ bầu lần 2, Quỳnh Anh cũng có ít nhiều sự thay đổi trong phong cách thời trang, nàng WAGs vẫn theo đuổi phong cách thời trang nữ tính, dịu dàng nhưng không còn sự xuất hiện của chiếc quần shorts hay áo phông mà thay vào đó thiên kim tiểu thư ưu ái các items chuẩn bà bầu hơn như váy baby doll, váy chữ A, váy voan nhẹ nhàng, bay bổng. Dù phong cách thời trang của cô nàng khá đơn giản, không quá cầu kì nhưng đi cùng với đó bà xã Duy Mạnh luôn biết cách nhấn nhá giá trị của outfit nhờ những món đồ hàng hiệu đầy tinh tế.

Bà xã Duy Mạnh mang bầu tập 2 không phá dáng, diện toàn đồ hiệuBà xã Duy Mạnh mang bầu tập 2 không phá dáng, diện toàn đồ hiệu
Dù mang thai nhưng Quỳnh Anh vẫn chăm mua đồ hiệu.  Đầu tháng 8 khi được bạn bè hối "đẻ thôi", Quỳnh Anh trả lời ngầm xác nhận đã xinh em bé. 

Từ năm 2020, Quỳnh Anh và Duy Mạnh đã chính thức chung sống dưới một mái nhà. Hiện tại, đứa con đầu lòng của họ đã tròn gần 3 tuổi. Trong thời gian qua, trong khi Duy Mạnh vẫn duy trì phong độ ổn định trong sự nghiệp của mình, thì Quỳnh Anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì vai trò vững chắc của mình như một người hậu phương đáng tin cậy cho nam cầu thủ. Ngoài việc tập trung vào kinh doanh, Quỳnh Anh còn chăm chỉ và chu toàn trong mọi công việc gia đình, cũng như việc chăm sóc con cái. Cô luôn đảm đương trách nhiệm của một người mẹ và người vợ hiệu quả, vun vén hạnh phúc cho gia đình.

Dù chưa chính thức lên tiếng bản thân đã hạ sinh em bé thứ 2 hay chưa nhưng người hâm mộ vẫn dành cho cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho gia đình Duy Mạnh - Quỳnh Anh sẽ luôn hạnh phúc và viên mãn. Bạn có yêu thích gia đình này không? Chia sẻ với Bestie nhé!

Ảnh: Quynh Anh Nguyen

Nguồn: https://thethaovanhoa.vn/ba-xa-duy-manh-mang-bau-van-dien-toan-hang-hieu-xac-nhan-da-ha-sinh-be-thu-2-thanh-cong-2023082911442091.htm

Xem thêm các bài viết thú vị tại Bestie nhé!

 

 

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top