08/18/2023 10:35

Bà xã BigDaddy giữ dáng "đỉnh chóp": Nhìn vào chẳng ai nghĩ mẹ 2 con

Thanh Huyền - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Huyền

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, Emily vẫn sở hữu thân hình thon gọn, vòng nào ra vòng nấy, đặc biệt là phần bụng phẳng lì. Bí quyết giữ dáng của nữ ca sĩ này chắc hẳn là điều được rất nhiều chị em quan tâm.

Emily và BigDaddy vốn là cặp vợ chồng nổi tiếng của làng Underground Việt. Trước khi về chung nhà với chàng rapper, Emily đã là một hotgirl, ca sĩ được nhiều khán giả biết tới trong khoảng năm 2010 với những ca khúc có giai điệu bắt tai. Tổ ấm của cặp đôi được nhiều người yêu thích vì năng lượng tích cực. Bên cạnh đó, sắc vóc như "bị thời gian bỏ quên" của Emily cũng là điều khiến nhiều chị em không khỏi ngưỡng mộ. 

Bà xã BigDaddy giữ dáng đỉnh chóp: Nhìn vào chẳng ai nghĩ mẹ 2 con
Emily trẻ trung, xinh đẹp dù đã là mẹ 2 con. 

Emily sở hữu thân hình nuột nà, quyến rũ dù là mẹ 2 con

Những ai theo dõi Emily sẽ thấy dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng cô vẫn duy trì được hình thể thon gọn và cân đối. Nhiều người nhận xét, mỹ nhân 8X mặn mà và quyến rũ hơn xưa, bất kể khi đi hát hay ở những khoảnh khắc đời thường.

Bà xã BigDaddy giữ dáng đỉnh chóp: Nhìn vào chẳng ai nghĩ mẹ 2 con
Emily khoe vóc dáng quyến rũ bên chồng con. 

Chính vẻ đẹp ấy mà bà xã BigDaddy đã khiến các fan không thể rời mắt trong nhiều MV ca nhạc do cô thể hiện. Hình thể chuẩn chỉnh, gu thời trang sành điệu và giọng hát lôi cuốn tạo nên hình ảnh một nữ ca sĩ đầy ấn tượng.

Bà xã BigDaddy giữ dáng đỉnh chóp: Nhìn vào chẳng ai nghĩ mẹ 2 con
Vòng eo thon gọn, phẳng lì giúp bà xã BigDaddy tự tin diện những chiếc áo croptop. 

Cũng như bao bà mẹ khác, Emily không tránh khỏi tình trạng vòng eo chảy xệ, kém thon hậu sinh con. Vì thế, ngoài tập nhảy để biểu diễn trên sân khấu, cô chọn "kết thân" với gym để lấy lại vóc dáng.

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tìm đến bộ môn yoga. Cô thường dành ít nhất một tiếng đồng hồ mỗi ngày cho việc tập luyện. Emily từng tâm sự, bản thân cảm thấy hối hận vì không tập sớm hơn.

Bà xã BigDaddy giữ dáng đỉnh chóp: Nhìn vào chẳng ai nghĩ mẹ 2 con
Emily kết hợp tập vũ đạo, gym và yoga để lấy lại dáng sau sinh. 

Phụ nữ sau sinh tập luyện thế nào để về dáng nhanh chóng?

Việc lấy lại vóc dáng sau sinh được chia ra làm nhiều giai đoạn khác nhau. Chị em cũng cần chú ý đến cách chăm sóc bản thân trong thời gian mang bầu. Một chế độ ăn uống khoa học "vào con không vào mẹ" và việc vận động với những bài tập phù hợp trong thai kỳ sẽ giúp hạn chế tích mỡ và chảy xệ.

Bà xã BigDaddy giữ dáng đỉnh chóp: Nhìn vào chẳng ai nghĩ mẹ 2 con
Emily ngày càng đẹp mặn mà sau khi sinh con. 

Sau khi sinh, phụ nữ có thể lựa chọn thời gian tập luyện phù hợp với bản thân. Tuy nhiên, cần lưu ý không tập luyện quá sức, vì điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Để có eo thon, bụng phẳng như Emily, phụ nữ sau sinh nên áp dụng các bài tập siết eo. Trong đó, plank là động tác tuyệt vời để lấy lại vóc dáng thanh xuân. Động tác plank cơ bản là tư thế úp mặt xuống sàn, hai khuỷu tay dưới vai và hai chân duỗi thẳng. Siết chặt cơ bụng và mông, thở đều đặn qua mũi. Giữ tư thế này trong ít nhất 30 giây, sau đó nghỉ ngơi và lặp lại.

Bà xã BigDaddy giữ dáng đỉnh chóp: Nhìn vào chẳng ai nghĩ mẹ 2 con
Emily thường xuyên chia sẻ ảnh đi tập.

Khi đã quen với tư thế plank cơ bản, chị em có thể nâng cấp bài tập bằng cách plank cao, plank kết hợp đá chéo chân, plank vặn hông... Các tư thế này sẽ tác động đến nhiều nhóm cơ hơn và đạt được hiệu quả tốt hơn.

Bà xã BigDaddy giữ dáng đỉnh chóp: Nhìn vào chẳng ai nghĩ mẹ 2 con
Plank là bài tập đơn giản nhưng hiệu quả cho những chị em muốn lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh chóng như Emily.

Bên cạnh việc tập luyện, phụ nữ sau sinh cũng nên hình thành thói quen hóp bụng thường xuyên và hít thở bằng bụng. Việc làm này sẽ giúp hạn chế tình trạng chảy xệ vòng eo và cải thiện vóc dáng tổng thể.

Bà xã BigDaddy giữ dáng đỉnh chóp: Nhìn vào chẳng ai nghĩ mẹ 2 con
Hóp bụng và hít thở bằng bụng là bài tập giúp hạn chế tình trạng chảy xệ vòng eo.

Với những thói quen nhỏ sau sinh, phụ nữ hoàn toàn có thể lấy lại vóc dáng thon gọn và săn chắc. Song, điều quan trọng là phải kiên trì, tập luyện đều đặn mỗi ngày thì chị em mới sớm có được vòng eo như mong muốn.

Ảnh: Emily Nguyen

(*) Nguồn: Theo Thể thao & Văn hóa

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Scroll to top