07/27/2023 13:08

"Úp bánh kem lên mặt trong ngày sinh nhật": Có thật sự vui?

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Có lẽ đối với nhiều người việc tiệc sinh nhật của bạn bè là cơ hội để mọi người cùng nhau vui đùa thoả thích và có những giây phút vui vẻ bên nhau. Thế nhưng, bạn nghĩ sao nếu trò đùa này quá lố bằng cách úp bánh vào mặt?

Đối với bất kì ai, sinh nhật luôn là dịp đặc biệt, để kỉ niệm nó mỗi người lại sẽ có một cách tổ chức khác nhau. Có người chỉ thích sự đơn giản gói gọn với những người thân, bạn bè nhưng cũng có người lại thích đông vui nhộn nhịp hoành tráng để đánh dấu tuổi mới. Nói chung dù quy mô như thế nào thì bữa tiệc luôn sẽ có sự góp mặt của một chiếc bánh kem và câu hát chúc mừng sinh nhật.

Úp bánh kem lên mặt trong ngày sinh nhật: Có thật sự vui?
Việc úp bánh kem lên mặt có vui như bạn nghĩ? Ảnh: Vietgiaitri

>> Xem thêm: Bí quyết dạy con của gia đình có hai chị em là Thủ Khoa giảng viên

Thế nhưng, chiếc bánh kem tuy nhỏ nhưng lại có khả năng dẫn phát ra những drama không nhỏ tí nào. Như mới đây, trên mạng xã hội đã xảy ra một cuộc tranh cãi liên quan đến chiếc bánh sinh nhật. Cụ thể, chủ nhân của buổi tiệc sinh nhật vừa bước không gian buổi tiệc, cô nàng diện một chiếc đầm màu trắng, tóc tai và makeup nhẹ nhàng. Sau khi được bạn bè cho thổi nến, cô gái bắt đầu ước nguyện, thế nhưng mới chỉ cười được vài giây cô bạn đã bị một bạn nữ bên cạnh úp bánh kem vào mặt nhân vật chính. Khá bất ngờ trước hành động của nhóm bạn, nhân vật chính đã vội vàng lấy tay lau đi lớp kem dính đầy trên mặt: “Tụi mày làm gì vậy, tao makeup cả mấy tiếng đó”. Một cô bạn trong nhóm quá bức xúc trước hành động của nhóm bạn đã vội tiến đến và giúp chủ nhân buổi sinh nhật lau đi những lớp bánh kem. “Tụi mày làm vậy là ý gì, tụi mày làm vậy xem thử người ta có vui không?”. “Vui mà, có gì đâu, làm quá vậy”. Nhóm bạn đáp một cách thản nhiên khiến cho cô gái trong video đã tức giận bỏ về dù cô nàng là nhân vật chính của buổi sinh nhật. 

Úp bánh kem lên mặt trong ngày sinh nhật: Có thật sự vui?
Những hiểm hoạ từ bánh kem khiến chúng ta không thể lường trước. Ảnh: Vietgiaitri
Úp bánh kem lên mặt trong ngày sinh nhật: Có thật sự vui?
Cô gái trong câu chuyện bị nhận nguyên một chiếc bánh kem vào mặt. Ảnh: 2sao
Cô giáo mang bánh kem về cho các em nhỏ vùng cao

Đoạn clip ngay sau đó đã nhận về nhiều ý kiến khác nhau. Một tài khoản có tên Minh Nhật đã cho biết: "Mình thấy bình thường, hôm sinh nhật mình còn bị tụi bạn trét đầy người luôn. Như vậy mới vui chớ, bạn bè với nhau cả có gì đâu mà, rửa mặt cái là hết. Trét đi trét lại là được rồi"

Một tài khoản khác có tên Thanh Thuỷ cho biết: “Đó là vô duyên chứ không phải trò đùa đâu, thử tượng tưởng bạn mất công chuẩn bị đồ đạc, makeup hàng tiếng đồng hồ rồi bị nguyên cái bánh kem dính đầy mặt thì vui nỗi gì? Mình nghĩ rằng chẳng ai vui vẻ hết trong hoàn cảnh đó, lỡ người ta còn chưa chụp được ảnh hay còn có kèo khác thì sao. Chưa kể nếu mà tức quá còn dễ có mâu thuẫn, cực cãi buổi tiệc thế sao mà vui được”. 

Đồng tình với ý kiến trên, bạn Dương Dương cho biết: “Có lần mình đi dự sinh nhật đứa bạn thân, vì biết nó tổ chức đông nên mình mua cho nó một chiếc bánh kem mà nó thích. Ấy vậy mà vừa đến nơi chưa kịp đọc dòng chữ, mọi người đã lấy bánh kem úp lên mặt nó rồi, vừa tức mà không làm được gì. Vừa bẩn vừa phí bao nhiêu tâm huyết”.

Úp bánh kem lên mặt trong ngày sinh nhật: Có thật sự vui?
Bạn nghĩ thế nào nếu như trang điểm mất 4 tiếng đồng hồ nhưng lại bị úp nguyên quả bánh kem vào mặt. Ảnh: 2sao

Trên thực tế, việc úp một chiếc bánh vào mặt ai đó có thể là niềm vui đối với người khác, nhưng với người tổ chức tiệc sinh nhật thì không. Vì họ muốn mình phải thật xinh đẹp từ đầu đến cuối bữa tiệc và không muốn hình ảnh chiếc bánh kem lem nhem khắp người. Và nếu tâm trạng của chủ nhân bữa tiệc không còn vui vẻ thì liệu sau đó buổi tiệc có còn vui vẻ như trước? Chưa kể đến, hành động này có nhiều rủi ro. Ở nhiều cửa hàng, khi trang trí bánh kem, họ thường đặt thêm que hoặc vật nhọn lên trên mặt bánh để việc trang trí dễ dàng hơn. Thật không may nếu như một vật sắc nhọn trong chiếc bánh kem vô tình đâm trúng ai thì chẳng còn vui vẻ tí nào phải không. 

>> Xem thêm: Review các mẫu máy sấy quần áo cho gia đình: Mùa mưa chẳng còn lo lắng

Dẫu biết chúng ta ai đến dự sinh nhật cũng muốn buổi tiệc sẽ thật vui vẻ và để lại nhiều ấn tượng. Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa bạn sẽ dùng bánh kem để úp lên mặt chủ nhân buổi tiệc. Chúng ta có nhiều cách để bày tỏ cũng như để giúp buổi tiệc sinh nhật trở nên ý nghĩa hơn ví dụ như cùng nhau chụp ảnh, cùng nhau hát, chơi trò chơi,... Hãy là một người khách mời văn minh và lịch sự bạn nhé!

Nguồn tinhttps://thethaovanhoa.vn/up-banh-kem-len-mat-trong-ngay-sinh-nhat-co-that-su-vui-20230728003322586.htm

Theo dõi các bài viết hấp dẫn tại Bestie và gia nhập cộng đồng Chị gái A+ nhé!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top