07/31/2023 17:53

Những cặp mẹ con mỹ nhân Việt tỏa sáng ở "Đình Thôn"

Kim Phúc - Theo thethaovanhoa.vn Kim Phúc

Không chỉ những nam thanh nữ tú mà nhiều nghệ sĩ đã thành gia lập thất vẫn sẵn sàng đi đu BLACKPINK. Trong hai đêm diễn của nhóm Hắc Hường ở Hà Nội vừa qua, không ít cặp mẹ con sao Việt xúng xính váy áo tham gia.

Mỹ nhân Việt đu BLACKPINK cùng con

Không quá lời khi nói concert của BLACKPINK ở sân vận động Mỹ Đình là nơi "cả nửa showbiz Việt" góp mặt. Những gương mặt như Erik, Đức Phúc, Hoàng Thùy Linh, Châu Bùi, Diệp Bảo Ngọc... đã hòa mình cùng hàng nghìn BLINKS (fan của BLACKPINK) khác. Bên cạnh đó, nhiều sao nữ đã có gia đình cũng xúng xính váy áo tham dự. Đặc biệt, họ mang cả nhóc tỳ nhà mình - vốn là "fan cứng" của BLACKPINK theo cùng.

Hoa hậu Jennifer Phạm gây chú ý khi cùng con gái lớn tham gia show diễn. Theo tiết lộ của người đẹp, ái nữ đầu lòng thần tượng BLACKPINK từ lâu. Việc cho bé Na "đu idol" lần này là phần thưởng mà vợ chồng nàng Hậu dành tặng, nhất là khi con gái có thành tích học tập tốt.

Những cặp mẹ con mỹ nhân Việt tỏa sáng ở Đình Thôn
Hoa hậu Jennifer Phạm đưa con gái lớn - bé Na đi quẩy cùng. Ảnh: Jennifer Phạm

Vắng ông xã Phan Hiển, Khánh Thi vẫn vác bụng bầu 7 tháng đi "đu idol" cùng hai con là Kubi và Anna. Nữ kiện tướng dancesport thừa nhận bầu bí nóng nực nhưng vì niềm vui của các nhóc tỳ, cô sẵn sàng tháp tùng. May mắn, Khánh Thi được "bố" Tùng Yuki đón, dẫn đến tận khu vực VIP để theo dõi concert.

Những cặp mẹ con mỹ nhân Việt tỏa sáng ở Đình Thôn
Mẹ bầu Khánh Thi cũng đưa hai nhóc tỳ đu BLACKPINK. Ảnh: Nguyễn Khánh Thi

Trâm Anh - bà xã JustaTee tất nhiên không thể vắng mặt trong concert ở Hà Nội của Hắc Hường. Từ trước ngày nhóm nhạc Hàn Quốc về Việt Nam, cựu hotgirl đã liên tục đăng đàn chia sẻ hình ảnh săn vé, đổi vòng tay... Ban đầu, Trâm Anh thông báo con gái Cici không thể tham gia nhưng may mắn sau cùng, nhóc tỳ đã có thể tiến vào khu vực diễn ra concert.

Những cặp mẹ con mỹ nhân Việt tỏa sáng ở Đình Thôn
Trâm Anh và con gái Cici háo hức tham gia concert của Hắc Hường. Ảnh: Nguyễn Trâm Anh

Phụ huynh nào cũng lên đồ chuẩn "fan cứng" BLACKPINK

Tuổi tác hay việc đã lập gia đình dường như không hề là rào cản với các mỹ nhân như Jennifer Phạm, Khánh Thi, Trâm Anh. Họ đều có những màn lên đồ đi "đu BLACKPINK" đúng chất "fan cứng". Trừ bà xã Phan Hiển vì đang bầu bí vượt mặt nên chỉ diện váy suông rộng thì hai mẹ bỉm sữa Jennifer Phạm và Trâm Anh đều ăn diện chất lừ, nhất là Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006.

Những cặp mẹ con mỹ nhân Việt tỏa sáng ở Đình Thôn
Mẹ bầu Khánh Thi diện váy suông màu hồng. Ảnh: Nguyễn Khánh Thi
Những cặp mẹ con mỹ nhân Việt tỏa sáng ở Đình Thôn
Nữ kiện tướng dancesport cũng chăm chút cho "mợ chảnh" Anna váy áo đen hồng đúng điệu. Ảnh: Nguyễn Khánh Thi
Những cặp mẹ con mỹ nhân Việt tỏa sáng ở Đình Thôn
Trâm Anh gợi cảm với trang phục cắt khoét khá táo bạo. Ảnh: Nguyễn Trâm Anh

Ấn tượng nhất phải kể đến Hoa hậu Jennifer Phạm cùng con gái. Nàng Hậu quyết tâm "cưa sừng" khi diện chân váy xếp ly phối áo phông đen trẻ trung. Chưa hết, cô còn cùng ái nữ tết tóc, đính đá lên mắt, sơn móng tay đồng điệu.

Những cặp mẹ con mỹ nhân Việt tỏa sáng ở Đình Thôn
Nàng Hậu như thiếu nữ khi tham dự concert của nhóm nhạc Hàn. Ảnh: Jennifer Phạm
Những cặp mẹ con mỹ nhân Việt tỏa sáng ở Đình Thôn
Hai mẹ con Jennifer Phạm còn trang điểm, làm tóc đồng điệu. Ảnh: Jennifer Phạm

BLACKPINK khép lại Born Pink sau hai đêm diễn "cháy" hết mình ở "Đình Thôn". BLINKS ở Việt Nam, trong đó có không ít nghệ sĩ đình đám thừa nhận mãn nhãn khi theo dõi từng tiết mục của 4 mẩu Hắc Hường. Ai đi xem show cũng lên đồ ấn tượng, đủ chứng tỏ đều là "fan cứng" nhóm nhạc đình đám toàn cầu. Kể cả các mỹ nhân đã lên chức mẹ bỉm như Khánh Thi, Trâm Anh hay Jennifer Phạm. Họ đều cho thấy sự yêu mến không hề nhỏ dành cho Đen Hồng.

(*) Nguồn: Theo Thể Thao & Văn Hóa

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Scroll to top