09/10/2023 13:00

"Họa mi núi rừng" Siu Black: Cưới lại chồng cũ, U60 sống bình yên

Thanh Huyền - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Huyền

Ca sĩ Siu Black có một câu chuyện hôn nhân khá đặc biệt. Trải qua nhiều lần hợp rồi tan, cô và chồng cũ cuối cùng lại trở về bên nhau và tổ chức đám cưới lần 2 vào ngày 8/9/2023.

Ca sĩ Siu Black sinh năm 1967 tại Kon Tum, cô nổi tiếng khi theo đuổi dòng nhạc rock, mang đậm chất Tây Nguyên. Với giọng ca đầy nội lực, hào sảng cùng phong cách biểu diễn máu lửa, tự tin trước đám đông, cô đã thành công ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Ở thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp, Siu Black được khán giả ưu ái dành tặng biệt danh "họa mi núi rừng".

Họa mi núi rừng Siu Black: Cưới lại chồng cũ, U60 sống bình yên
Siu Black là giọng ca nổi tiếng của núi rừng Tây Nguyên. 

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang thăng hoa, giọng ca 6X bất ngờ vướng ồn ào tiền bạc. Trong khoảng thời gian tăm tốt nhất, cô chọn quay về với núi rừng Tây Nguyên để làm lại từ đầu. Suốt một thời gian dài, Siu Black mất hút khỏi làng giải trí. Khoảng hơn 1 năm trở lại đây, cô mới dần xuất hiện trước công chúng. Hiện tại, nữ ca sĩ chủ yếu sống ở Kon Tum, thi thoảng chạy show ca hát ở nhiều nơi.

Họa mi núi rừng Siu Black: Cưới lại chồng cũ, U60 sống bình yên
"Họa mi núi rừng" quay trở lại ca hát sau nhiều năm vắng bóng. 

Siu Black cưới lại chồng cũ sau nhiều lần tan - hợp

Ca sĩ Siu Black và chồng cũ - ông Nguyễn Đức Hùng chính thức cưới lần thứ hai vào ngày 8/9/2023 tại nhà thờ. Buổi lễ diễn ra một cách đơn giản, ấm cúng với sự chứng kiến của gia đình, bạn bè và người thân.

Họa mi núi rừng Siu Black: Cưới lại chồng cũ, U60 sống bình yên
Hình ảnh trong đám cưới của Siu Black. 

Siu Black và ông Hùng từng kết hôn vào năm 1990 và có hai con chung. Tuy nhiên, sau nhiều mâu thuẫn và 4 lần ly thân, cả hai chính thức ly hôn vào năm 2009. Sau khi ly hôn, Siu Black vướng lùm xùm vỡ nợ và trở về quê nhà Kon Tum sinh sống. Năm 2019, cả hai tái hợp và đến nay quyết định tổ chức đám cưới lần thứ hai.

Chia sẻ với báo chí, Siu Black cho biết, các con của cô rất ủng hộ quyết định tái hôn của bố mẹ. Cô và chồng cũ cũng mong muốn đám cưới này sẽ là tấm gương cho các con noi theo.

Họa mi núi rừng Siu Black: Cưới lại chồng cũ, U60 sống bình yên
Thúy Nga chụp ảnh cùng vợ chồng Siu Black. 

U60 có cuộc sống bình yên

Trở lại với nghệ thuật sau nhiều năm vắng bóng, Siu Black vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Nữ ca sĩ trải lòng: "Thù lao đi hát của tôi so với các bạn thì cũng bình thường, không cao nhưng tôi vui vẻ vì điều đó. Có thể trang trải cuộc sống được một ít. Trước đây, tôi chạy show thường xuyên, vắng nhà 1 đến 2 tháng là bình thường. Giờ tôi ở nhà nhiều hơn, không đi hát thì làm việc khác để nuôi gia đình.

Tôi không ngại nói với các bạn hiện tôi nuôi heo. Nhiều người hỏi tại sao tôi phải nuôi heo, chuyện này bình thường, tôi nghĩ thời gian ở nhà thì mình làm thêm, con giúp mẹ cái này cái kia, cả gia đình hợp sức để đời sống cải thiện hơn". 

Họa mi núi rừng Siu Black: Cưới lại chồng cũ, U60 sống bình yên
Siu Black nuôi heo để trang trải cuộc sống. 

Chia sẻ với truyền thông, Siu Black cho biết cô gặp vấn đề sức khỏe nhiều năm qua. Ngoài huyết áp cao, cô còn bị tiểu đường, mất ngủ… những điều này ảnh hưởng không nhỏ đến công việc ca hát. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn cháy bỏng đam mê với nghề.

Họa mi núi rừng Siu Black: Cưới lại chồng cũ, U60 sống bình yên
Siu Black lạc quan dù đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe.

Siu Black tâm sự: "Đam mê ca hát lớn quá nên khi lên sân khấu tôi như biến thành người khác, sau đó đau cũng được, không sao hết, nói chung phải nghị lực. Cầm micro là quên hết, giống như nãy đang choáng nhưng nghĩ đến cầm micro là tự nhiên vui lên, như được truyền thêm sức mạnh và quên hết sự mệt mỏi".

Họa mi núi rừng Siu Black: Cưới lại chồng cũ, U60 sống bình yên
Sức khỏe không còn như xưa nhưng Siu Black vẫn luôn máu lửa trên sân khấu. 

Quả thực, mỗi khi đứng trước khán giả, nữ ca sĩ 6X vẫn tràn đầy năng lượng, trình diễn hết mình với các ca khúc sôi động. Đặc biệt, ở lần tái xuất này, ngoại hình của Siu Black gây chú ý khi thon gọn hơn rất nhiều sau khi giảm cân.

Họa mi núi rừng Siu Black: Cưới lại chồng cũ, U60 sống bình yên
Nữ ca sĩ thon gọn hơn xưa rất nhiều. 

Nói thêm về cuộc sống hậu tái hợp chồng cũ, "họa mi núi rừng" tâm sự: "Chúng tôi đã sống chung với nhau ba năm nay. Sau giông bão, hai người đều thấy hiểu nhau hơn nên nhìn nhận mọi thứ nhẹ nhàng. Mỗi người chịu khó hiểu người kia một tí thành ra mọi thứ êm đẹp".

"Khi quay lại, tôi cũng chẳng phải hy sinh điều gì, người hy sinh có lẽ là anh ấy nhiều hơn. Bây giờ sức khỏe tôi yếu hơn trước nên không làm được việc nặng, anh ấy cũng không để tôi làm nhiều như trước. Hàng ngày anh thức khuya dậy sớm nấu cháo chăm heo, nuôi gà, cá, rảnh lại chơi cùng các cháu", Siu Black chia sẻ thêm.

Họa mi núi rừng Siu Black: Cưới lại chồng cũ, U60 sống bình yên
Siu Black hiện có cuộc sống bình dị ở quê nhà Kon Tum. 

Có thể thấy, sau nhiều thăng trầm, Siu Black hiện có cuộc sống bình yên. Cô quay trở lại với nghệ thuật và vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, chuyện tình cảm từng gặp nhiều trắc trở của ca sĩ 6X sau cùng lại có một cái kết đẹp. 

Ảnh: Siu Black

(*) Nguồn: Theo Thể thao & Văn hóa

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Từ khóa:  Sao Việt, siu black
Scroll to top