09/10/2023 02:17

Hà Hồ bắt tay Hương Giang xóa tan hiềm khích, Lan Khuê mất 2 học trò

Thanh Huyền - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Huyền

Ở tập 5 show thực tế, HLV Lan Khuê đã phải nói lời chia tay với 2 học trò của mình. Cũng trong tập này, HLV Hà Hồ và HLV Hương Giang có pha bắt tay làm hòa sau màn "combat" chấn động ở tập trước.

Liên minh Hà Hồ - Thanh Hằng chiến thắng, loại 2 thí sinh team Lan Khuê

Tối 8/9, tập 5 của một show truyền hình thực tế lên sóng đã nhận được nhiều sự quan tâm. Sau loạt drama liên quan đến việc loại thí sinh ở những tập trước, dân tình không khỏi tò mò xem trong tập này, quyền "sinh sát" sẽ thuộc về huấn luyện viên (HLV) nào. 

Hà Hồ bắt tay Hương Giang xóa tan hiềm khích, Lan Khuê mất 2 học trò
Hà Hồ nổi giận với Hương Giang trong tập 4. 

Kết quả đúng như tin đồn râm ran những ngày qua, trong tập 5, chiến thắng đã thuộc về liên minh Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng một cách đầy thuyết phục. Tất cả là nhờ sự chỉ dẫn nhiệt tình của 2 super mentor dày dặn kinh nghiệm cũng như sự phối hợp ăn ý, thể hiện xuất sắc của các học trò.  

Hà Hồ bắt tay Hương Giang xóa tan hiềm khích, Lan Khuê mất 2 học trò
Liên minh Hà Hồ - Thanh Hằng chiến thắng trong tập 5. 

Cụ thể, trong thử thách chính, chương trình yêu cầu ghép cặp 2 đội. Với việc thí sinh Như Vân đứng đầu ở thử thách phụ, HLV Hồ Ngọc Hà được quyền chọn đội cô muốn ghép đôi. Và không cần suy nghĩ nhiều, "nữ hoàng giải trí" quyết định chọn team của người bạn thân Thanh Hằng. Điều này đồng nghĩa với việc 2 team "đông dân" nhất là team của HLV Lan Khuê và HLV Hương Giang sẽ ghép cặp với nhau. Hồ Ngọc Hà nói: "Với cái thử thách khó như thế này thì Hà rất vinh dự và mong muốn được xem những người mẹ đông con xoay sở cái cuộc thi này như thế nào". 

Hà Hồ bắt tay Hương Giang xóa tan hiềm khích, Lan Khuê mất 2 học trò
Các thí sinh team Hà Hồ - Thanh Hằng thực hiện tốt thử thách. 

Được chọn làm "new mentor" cho liên minh Hà Hồ - Thanh Hằng, Mai Ngô đã không phụ sự kỳ vọng của các HLV khi dẫn dắt team thực hiện thử thách suôn sẻ. Bên cạnh đó, việc chỉ có 6 thành viên cũng chính là một lợi thế giúp liên minh này làm mọi thứ nhanh gọn hơn. 

Về liên minh Lan Khuê - Hương Giang, việc có tới 12 thí sinh đã khiến 2 super mentor vô cùng vất vả. Được chọn làm "new mentor" nhờ mang đậm tinh thần gen Z, Bảo Ngọc đã rất cố gắng và nhiệt tình nhưng phần lead team của cô chưa thực sự tốt. Song, nhiều khán giả cũng cảm thông cho Bảo Ngọc bởi việc điều phối một team có số thành viên bằng cả một đội bóng vốn chẳng hề dễ dàng chút nào. 

Với việc liên minh Hà - Hằng chiến thắng thử thách chính, HLV Thanh Hằng trở thành người trực tiếp lựa chọn thí sinh ở mỗi đội thua vào phòng loại, còn HLV Hà Hồ sẽ là người quyết định ai ở lại và ai phải ra về. 

Hà Hồ bắt tay Hương Giang xóa tan hiềm khích, Lan Khuê mất 2 học trò
Hà Hồ trong phòng loại của chương trình. 

Cuối cùng, 4 gương mặt xuất hiện trong vòng loại là Chúng Huyền Thanh và Cao Ngân team Hương Giang, Thùy Trang và Alita team Lan Khuê. "Nữ hoàng giải trí" đã lựa chọn cả 2 thí sinh team "Mợ Tư Thì" phải ra về.

Hà Hồ bắt tay Hương Giang xóa tan hiềm khích, Lan Khuê mất 2 học trò
4 thí sinh có mặt trong phòng loại. 

Kết quả này khiến khá nhiều người bất ngờ, HLV Thanh Hằng sau đó còn phải thốt lên: "Hà khủng khiếp nha. Tôi nhìn thấy được nha". Tuy nhiên, HLV Lan Khuê lại tỏ ra khá bình thản. Dường như cô cũng đoán trước được kết quả. Lan Khuê còn cho rằng đó chính là "sự trả thù ngọt ngào" của Hà Hồ khi giữ lại cho Hương Giang y nguyên "6 cục tạ".

Cô nói: "Không biết ý đồ của HLV Hồ Ngọc Hà là như thế nào, nhưng bản thân Khuê thì Khuê cảm thấy rằng việc còn lại 4 thành viên, Khuê cho rằng đó là một lợi thế cho mình trong những tập kế tiếp. Để xem Hương Giang sẽ gánh 6 cục tạ này từ đây đến cuối chặng đường như thế nào!".  

Hà Hồ bắt tay Hương Giang xóa tan hiềm khích, Lan Khuê mất 2 học trò
Lan Khuê bình thản khi mất đi 2 học trò. 

Hương Giang - Hà Hồ bắt tay làm hòa

Sau đó, Hương Giang và NSX cũng chủ động lên tiếng làm rõ khúc mắc về việc loại thí sinh team Hồ Ngọc Hà ở tập 4. "Nữ hoàng giải trí" cho rằng: "Chuyện đã qua thì để cho nó qua đi, và bây giờ chúng ta sẽ đi về phía trước. Các bạn sẽ biết được rằng cứ ai có tiềm năng, có bản lĩnh, có tư duy, có tố chất thì các bạn sẽ được ở lại".

Sau đó, HLV Hương Giang và HLV Hà Hồ chính thức bắt tay làm hòa. Cú bắt tay này khiến cho 2 HLV còn lại không khỏi suy nghĩ. Trong khi Lan Khuê cho rằng: "Cú bắt tay ngày hôm nay của chị Hà và Hương Giang đã đá Lan Khuê ra khỏi chuồng gà rồi" thì Thanh Hằng bày tỏ: "Tập tiếp theo không biết Hương Giang sẽ làm gì, Hồ Ngọc Hà sẽ làm gì. Tôi với bà sẽ ra sao đây Hà ơi?"

Hà Hồ bắt tay Hương Giang xóa tan hiềm khích, Lan Khuê mất 2 học trò
Sau nhiều drama, Hà Hồ - Hương Giang chính thức bắt tay làm hòa. 

Trên trang cá nhân, Hương Giang chia sẻ khoảnh khắc bắt tay Hà Hồ kèm caption: "Chắc là phải xóa tan hết những nghi ngờ trước đây…" nhưng đàn chị chỉ đáp lại bằng một chữ "Alo?" trong phần bình luận. Khán giả không khỏi băn khoăn liệu rằng đây sẽ là cú bắt tay khép lại drama cũ hay thực ra là khởi đầu cho những drama mới trong chương trình. 

Dù vậy, không thể phủ nhận rằng bầu không khí giữa các HLV trong tập 5 đã bớt nặng nề hơn những tập trước. Nhờ vậy, màn thể hiện của các thí sinh cũng được chú ý nhiều hơn. Trong tập này, Ngọc Ánh team Thanh Hằng lần thứ 4 ghi tên mình vào Top 3 thí sinh có tấm ảnh đẹp nhất. Ngoài ra, danh sách này còn có Kim Phương team Thanh Hằng và Như Vân team Hồ Ngọc Hà. Trong đó, Như Vân chính là thí sinh có bức ảnh tốt nhất Top 3. Danh sách 3 thí sinh có tấm ảnh tệ nhất đó chính là Cao Ngân, Khloé Phương Nguyễn team Hương Giang và Bảo Ngọc team Lan Khuê. Đông đảo khán giả đều đồng tình với kết quả này.

Ảnh: The New Mentor

(*) Nguồn: Theo Thể thao & Văn hóa

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Scroll to top