08/10/2023 03:46

NSƯT Ngọc Huyền đổi lịch về Mỹ, cùng NSƯT Kim Tử Long nâng đỡ học trò

Thanh Huyền - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Huyền

NSƯT Ngọc Huyền vốn xem NSƯT Kim Tử Long như tri kỷ. Cô cũng coi Lê Hậu - học trò cưng của đàn anh là người em thân thiết và sẵn lòng hỗ trợ nhiệt tình trong công việc.

NSƯT Kim Tử Long được biết đến là một "cây đa cây đề" của làng cải lương Việt Nam. Suốt những năm tháng làm nghề, anh đã dìu dắt nhiều thế hệ nghệ sĩ trưởng thành, trong đó phải kể đến cậu học trò cưng Lê Hậu. 

NSƯT Ngọc Huyền đổi lịch về Mỹ, cùng NSƯT Kim Tử Long nâng đỡ học trò
Lê Hậu bên NSƯT Kim Tử Long. Ảnh: Lê Hậu

Lê Hậu được biết đến là một nghệ sĩ trẻ đa năng. Sở hữu chất giọng ngọt ngào và khả năng diễn xuất tự nhiên, anh có thể hát dân ca, bolero cũng như trình diễn cải lương "ngọt xớt". Chàng trai quê An Giang từng lọt Top 9 cuộc thi Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ 2017, giải nhì Phiên Bản Hoàn Hảo 2018, chuông Bạc tại Chuông Vàng Vọng Cổ 2020...

NSƯT Ngọc Huyền đổi lịch về Mỹ, cùng NSƯT Kim Tử Long nâng đỡ học trò
Lê Hậu sở hữu vẻ ngoài điển trai, hiền lành. Ảnh: Phạm Đức Nam

Sắp tới đây, Lê Hậu tổ chức liveshow riêng mang tên Tri Ân với chủ đề Hương Quê. Có lẽ, cái tên đã đủ để nói lên tất cả. Theo đó, Lê Hậu muốn dùng liveshow này để bày tỏ lòng tri ân đối với quê hương, ba mẹ cũng như mùa Vu Lan sắp tới. 

Chia sẻ với chúng tôi, Lê Hậu cho biết chủ đề liveshow có sự cố vấn của NSƯT Kim Tử Long. Đặc biệt hơn, trong show diễn lần này còn có sự góp mặt của một số nghệ sĩ đình đám khác, đơn cử như NSƯT Ngọc Huyền. Lê Hậu chia sẻ NSƯT Ngọc Huyền là một người chị kết nghĩa kiêm tiền bối trong nghề mà anh hết sức yêu mến và phải học hỏi nhiều điều. 

NSƯT Ngọc Huyền đổi lịch về Mỹ, cùng NSƯT Kim Tử Long nâng đỡ học trò
Hình ảnh NSƯT Ngọc Huyền tập luyện chuẩn bị cho show diễn. Ảnh: Phạm Đức Nam

Lê Hậu nói thêm: "Có một điều đặc biệt là đáng lẽ chị Huyền phải bay về Mỹ trước ngày liveshow của Hậu, nhưng Hậu nói là "Chị ơi, em muốn làm một cái show diễn mà em rất mong hai người có mặt đầu tiên đó là thầy của em (NSƯT Kim Tử Long) và chị Ngọc Huyền, hai người phải song hành với em. Em muốn có một cái kỷ niệm đẹp với thầy và chị", thì chị nói "Chị đồng ý" liền. Chị nói là chị sẽ đặt một chuyến bay khác để chị về Mỹ. Đó là một cái niềm hạnh phúc và biết ơn rất nhiều đối với chị NSƯT Ngọc Huyền".  

NSƯT Ngọc Huyền đổi lịch về Mỹ, cùng NSƯT Kim Tử Long nâng đỡ học trò
Lê Hậu cho biết anh mang ơn NSƯT Ngọc Huyền rất nhiều. Ảnh: Bestie

Liên quan đến chủ đề này, NSƯT Ngọc Huyền cũng có tiết lộ rằng cô đã quyết định dời vé máy bay 1 tuần chỉ để tham gia liveshow của Lê Hậu.

Nói thêm về mối quan hệ với đàn em, nữ nghệ sĩ cho biết: "Ngọc Huyền quen biết Lê Hậu từ chương trình Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ. Thì một cái giọng hát đẹp, vang, ấm, một cái dáng vóc khá điển trai, mắt hơi một mí tí nhưng mà rất là có duyên.

Lê Hậu đã thành công từ chương trình Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ và Lê Hậu lại trở thành một người đệ tử rất là thân thiện của nghệ sĩ Kim Tử Long. Mà anh Kim Tử Long là bạn tri kỷ của Ngọc Huyền trên sân khấu rồi cho nên cái mối quan hệ của chị em chúng tôi rất là gần gũi với nhau. 

Vì thế mỗi lần Ngọc Huyền về nước làm việc thì đều có sự tham gia của Lê Hậu. Bên cạnh đó, Ngọc Huyền hát cho anh Kim Tử Long thì nhất định phải có đệ tử của anh. Cho nên tình cảm chị em gắn bó từ đó và Ngọc Huyền nhận thấy Lê Hậu là một người rất thật thà, hiền hậu đúng với cái tên. Vì vậy mà chị em càng gần nhau hơn và thương mến nhau hơn". 

NSƯT Ngọc Huyền đổi lịch về Mỹ, cùng NSƯT Kim Tử Long nâng đỡ học trò
NSƯT Ngọc Huyền dành nhiều lời khen cho Lê Hậu. Ảnh: Phạm Đức Nam

Ngoài NSƯT Ngọc Huyền, liveshow diễn ra vào ngày 12/8 của Lê Hậu dĩ nhiên không thể thiếu người thầy mà anh trân quý nhất - NSƯT Kim Tử Long.

Lê Hậu cho biết: "Đối với thầy thì khỏi phải nói rồi. Thầy Kim Tử Long là một người thương Hậu phải nói là vô điều kiện. Từ khi mà cuộc thi xong thì thầy là người chăm chút cho Hậu từ lời ca tiếng hát, từ cái cách đối nhân xử thế, sống làm sao, như thế nào bước ra bên ngoài phải vừa có tài vừa có đức và Hậu cũng luôn luôn học hỏi mỗi ngày". 

NSƯT Ngọc Huyền đổi lịch về Mỹ, cùng NSƯT Kim Tử Long nâng đỡ học trò
NSƯT Kim Tử Long làm cố vấn cho liveshow của học trò. Ảnh: Phạm Đức Nam

Ngoài ra, Lê Hậu tiết lộ thêm rằng trong liveshow còn có rất nhiều gương mặt thân thiết với anh như nghệ sĩ hài Lê Giang, ca sĩ Uyên Trang và rất nhiều bạn từ cuộc thi Chuông Vàng Vọng Cổ... Nam nghệ sĩ còn gửi lời cảm ơn đến NTK Tâm Huỳnh vì lời hứa tài trợ toàn bộ phục trang trên sân khấu.

Cuối cùng, Lê Hậu tâm sự: "Hậu chỉ cầu mong một điều là Tổ nghiệp phù hộ cho Hậu đủ sức khỏe để hát live thật là tốt, để tặng những món quà mà riêng bản thân Hậu đã ấp ủ từ ngày đi theo con đường nghệ thuật cũng đã hơn 10 năm". 

NSƯT Ngọc Huyền đổi lịch về Mỹ, cùng NSƯT Kim Tử Long nâng đỡ học trò
Lê Hậu đặt nhiều tâm huyết vào show diễn lần này. Ảnh: Lê Hậu

Có thể nói, sự hỗ trợ, nâng đỡ từ các anh chị tiền bối, đặc biệt là NSƯT Ngọc Huyền và NSƯT Kim Tử Long đã tiếp một nguồn sức mạnh tinh thần to lớn để Lê Hậu thực hiện liveshow mà anh ấp ủ bấy lâu. Qua đây, khán giả cũng thấy được rằng đâu đó trong showbiz vẫn còn những tình cảm hết sức tốt đẹp, chân thành giữa các nghệ sĩ.

(*) Nguồn: Theo Thể thao & Văn hóa

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Scroll to top