08/23/2023 14:04

Cuộc sống rapper Tiến Đạt hậu rời showbiz: Có 2 con "đủ nếp đủ tẻ"

Thanh Huyền - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Huyền

Sau nhiều năm rút lui khỏi showbiz, cuộc sống của Tiến Đạt vẫn nhận được sự quan tâm từ phía khán giả. Nam rapper "bụi bặm" ngày nào giờ đã là ông bố 2 con, sở hữu ngoại hình như "lão hóa ngược".

Rapper Tiến Đạt lên chức bố lần 2, tổ ấm viên mãn với "đủ nếp đủ tẻ"

Đinh Tiến Đạt từng là một trong những rapper nổi tiếng tại Việt Nam. Hiện tại, anh đã lập gia đình và không còn xuất hiện nhiều trước truyền thông. Ngày 21/8 vừa qua, thông tin Thụy Vy - bà xã rapper Tiến Đạt hạ sinh em bé thứ hai nhận được nhiều sự chú ý. 

Cuộc sống rapper Tiến Đạt hậu rời showbiz: Có 2 con đủ nếp đủ tẻ
Tiến Đạt là rapper nổi tiếng vào khoảng những năm 2000.

Theo đó, Tiến Đạt và vợ đã chào đón một cô con gái vào đầu tháng 8 nhưng đến tận bây giờ mới thông báo tin vui với người hâm mộ. Thụy Vy tiết lộ em bé nặng 3,5kg, có tên thân mật là Sonij. Qua hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy con gái của vợ chồng Tiến Đạt sở hữu vẻ ngoài kháu khỉnh, đáng yêu. Trước đó, cặp đôi đã có với nhau một cậu con trai tên là Finn. Người hâm mộ và bạn bè đều cảm thấy vui mừng cho vợ chồng Tiến Đạt vì tổ ấm nay đã "đủ nếp đủ tẻ". 

Cuộc sống rapper Tiến Đạt hậu rời showbiz: Có 2 con đủ nếp đủ tẻ
Dung mạo con gái mới sinh của vợ chồng Tiến Đạt. 

Tiến Đạt và Thụy Vy kết hôn vào năm 2018. Theo chia sẻ của nam rapper, nửa kia kém anh 10 tuổi, làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và truyền thông. Sau 1 năm về chung nhà, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng tên Finn. Đến tháng 6/2023, bà xã Tiến Đạt thông báo mang thai lần hai.

Từ rapper "bụi bặm" thành ông bố "vạn người mê"

Trước đây, khi nhắc đến Tiến Đạt, nhiều người sẽ nhớ ngay đến hình ảnh một nam rapper với vẻ ngoài bụi bặm, có chút phong trần. Anh còn được mệnh danh là "thiếu gia Sài thành đi hát". Phong cách âm nhạc đặc biệt, không lẫn vào đâu được cũng giúp Tiến Đạt ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. 

Cuộc sống rapper Tiến Đạt hậu rời showbiz: Có 2 con đủ nếp đủ tẻ
Tiến Đạt trong quá khứ. 

Sau khi yên bề gia thất, Tiến Đạt dần rút lui khỏi giới giải trí để tập trung kinh doanh cùng vợ và chăm sóc các con. Nói về kế hoạch trở lại con đường âm nhạc, nam rapper cho biết: "Thật sự để quay trở lại với âm nhạc không đơn giản, phải nói là khó với tôi, vì không có thời gian. Đã là nghệ sĩ, phải tập trung hết sức cho công việc nghệ thuật mới có thể thành công. Nghệ sĩ phải bay bổng, phải sống trong thế giới riêng của nghệ thuật mới có thể cháy hết mình vì đam mê. Tôi hiện tại tập trung cho kinh doanh, gia đình, con cái nên không có thời gian làm việc khác. Tôi thật sự xin lỗi khán giả".

Cuộc sống rapper Tiến Đạt hậu rời showbiz: Có 2 con đủ nếp đủ tẻ
Tiến Đạt hiện tập trung vào việc xây dựng chuỗi cà phê. 

Ở độ tuổi 42, ngoại hình của Tiến Đạt đã có nhiều đổi khác. Theo nhận xét của số đông, anh trông trẻ trung hơn kể từ khi lập gia đình. Nhiều khán giả nói vui là nam rapper "lão hóa ngược". Số khác cho rằng Tiến Đạt được vợ chăm sóc kỹ nên ngày càng trẻ ra.

Cuộc sống rapper Tiến Đạt hậu rời showbiz: Có 2 con đủ nếp đủ tẻ
Vẻ ngoài điển trai của Tiến Đạt khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Không chỉ có ngoại hình trẻ trung hơn, Tiến Đạt còn là một người chồng, người cha "vàng mười". Thụy Vy cho biết ông xã luôn chia sẻ và chăm sóc vợ chu đáo hết mực. Cô tâm sự: "Anh Đạt chia sẻ với Vy khá nhiều việc trong nhà lẫn công việc bên ngoài. Anh hầu như phụ trách toàn phần việc chăm bé đầu bên cạnh sự giúp đỡ của bà, đưa đón Vy đi tới lui. Công việc nhà thì hầu như nhờ gì anh Đạt sẽ nhanh chóng làm cái đó". 

Cuộc sống rapper Tiến Đạt hậu rời showbiz: Có 2 con đủ nếp đủ tẻ
Rapper Tiến Đạt có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên bà xã kém 10 tuổi. 

Bản thân Tiến Đạt cũng cảm thấy mình thay đổi nhiều sau khi làm cha. Ngoài thời gian dành cho công việc, anh sẽ ở nhà phụ vợ chăm sóc con cái. Rapper 8X bày tỏ: "Mọi thứ không còn như trước, không còn thích làm gì thì làm, đi đâu thì đi, mua gì thì mua… Mọi thứ thay đổi gần như 180 độ. Bây giờ phải chăm con, chơi với con, dạy con và còn nhiều thứ khác liên quan đến con mà mình phải học.

Tôi phải học làm sao để chăm và dạy con cho tốt, học hỏi các cô chú, anh chị đi trước, đọc thêm sách vở tài liệu để có thêm kiến thức về con. Hiện giờ, tôi đã có chút kinh nghiệm, tuy không nhiều nhưng cũng biết thay tã cho con thế nào, tắm cho con ra sao... Có em bé thứ hai, tôi cũng tự tin hơn vì có khả năng lo được".

Cuộc sống rapper Tiến Đạt hậu rời showbiz: Có 2 con đủ nếp đủ tẻ
Tiến Đạt thường xuyên phụ vợ chăm con.

Có thể thấy, cuộc sống của rapper Tiến Đạt sau khi rời showbiz tuy bình dị mà hạnh phúc, êm đềm. Bản thân anh cũng ngày càng hoàn thiện, trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình đồng thời còn làm chỗ dựa vững chắc cho vợ con. Mỗi người sẽ có một lựa chọn riêng trong cuộc sống nhưng trên hết là họ cảm thấy hạnh phúc, hài lòng với lựa chọn đó. 

Ảnh: Tiendat Dinh

(*) Nguồn: Theo Thể thao & Văn hóa

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Scroll to top