07/27/2023 11:55

Người phụ nữ cao hơn chồng 40 cm và cuộc hôn nhân hạnh phúc

Thảo Phương - Theo thethaovanhoa.vn Thảo Phương

Cuộc sống của người phụ nữ cao nhất nhì miền Tây, từng khiến cư dân mạng xôn xao một thời đang khiến nhiều người thắc mắc hơn bao giờ hết.

Câu chuyện về những cuộc hôn nhân không truyền thống ngày càng thu hút sự chú ý của dư luận. Trong số đó, có một sự thật độc đáo và cuốn hút là những trường hợp vợ cao hơn chồng rất nhiều về chiều cao. Hãy cùng Bestie khám phá câu chuyện đặc biệt của một người phụ nữ đã vượt qua những rào cản định kiến xã hội và xây dựng một cuộc sống hạnh phúc bên người chồng mình.

Người phụ nữ cao hơn chồng 40 cm và cuộc hôn nhân hạnh phúc
Chị Ánh Hồng, người phụ nữ cao hơn chồng 40 cm. Ảnh: Yeah1

Cách đây vài năm, một câu chuyện độc đáo về một cặp vợ chồng "đũa lệch" ở miền Tây đã thu hút sự chú ý của dư luận và truyền thông. Thông tin về chị Lê Thị Ánh Hồng (sinh năm 1974, ngụ tại tỉnh Bạc Liêu) - người phụ nữ được mệnh danh là "khổng lồ" cao nhất nhì khu vực miền Tây, vượt qua chồng mình tới 40cm, khiến nhiều người tò mò và chia sẻ đồn đoán.

Lúc còn nhỏ, chị Ánh Hồng đã có khuôn mặt và tay chân dài bất thường, điều này khiến người xung quanh lạ lẫm và những người xem bói tại thời điểm đó đã lời khuyên rằng gia đình cần phải đem chị đi để đỡ khổ. Điều này đã đặt ra những thách thức lớn cho chị và gia đình khi phải đối diện với sự khác biệt và áp lực từ xã hội.

Vượt qua những khó khăn tâm lý, chị Ánh Hồng đã tìm được niềm vui và tình thương trong vòng tay gia đình. Sau khi học hết lớp 3, cô quyết định tự tìm về và sống cùng bố mẹ ruột. Đây là một quãng thời gian đáng quý và đáng nhớ đối với chị khi được yêu thương và chăm sóc tử tế, cảm nhận được tình thương đủ đầy mà một gia đình có thể mang đến.

Người phụ nữ cao hơn chồng 40 cm và cuộc hôn nhân hạnh phúc
Các cặp đôi “đũa lệch” chủ yếu là nam cao hơn nữ. Ảnh: Pinterest

Trong cuộc sống với đôi chân dài, chị Ánh Hồng tìm thấy niềm vui và sự thoải mái trong công việc đánh bắt cá và thả câu cùng chồng. Dù vẫn phải đối mặt với ánh mắt chú ý và đánh giá từ người đời, nhưng chị không để bản thân bị ảnh hưởng bởi những điều này. Chị luôn tin tưởng vào tình yêu và sự chân thành của mình và chồng, và sống cuộc sống vui vẻ, tích cực.

Chồng chị Hồng là người đàn ông hiểu và đồng cảm với cảm giác tự ti mà vợ mình từng trải qua. Anh luôn đứng đắn bên cạnh và động viên chị Ánh Hồng, giúp cô cảm thấy tự tin và yêu thương bản thân. Họ cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc, nơi tình yêu thương và sự cống hiến là nền tảng cho cuộc sống của họ.

Không chỉ giữ mối quan hệ vợ chồng bền chặt, chị Ánh Hồng và chồng còn hết lòng yêu thương và chăm sóc bốn người con của mình. Tất cả đều thừa hưởng gen cao từ mẹ và đang phát triển vượt bậc về chiều cao. Chị tự hào vì nhìn thấy các con trưởng thành và tự tin, và cảm thấy hạnh phúc khi gia đình có những niềm vui và đạt được những thành tựu trong cuộc sống.

Người phụ nữ cao hơn chồng 40 cm và cuộc hôn nhân hạnh phúc
Những người phụ nữ “chân dài” vẫn xứng đáng có hạnh phúc riêng. Ảnh: Pinterest

Tuy nổi tiếng và trở thành người phụ nữ cao nhất nhì miền Tây, chị Ánh Hồng không bị tự mãn và luôn giữ thái độ khiêm tốn. Cô chấp nhận sự khác biệt về ngoại hình của mình và sống cuộc sống tự nhiên, không để ý đến những lời đồn đoán hay ý kiến trái chiều từ người khác.

Chênh lệch về chiều cao giữa vợ và chồng không làm suy yếu tình yêu và sự thấu hiểu trong mối quan hệ. Tình yêu thường xuất phát từ những yếu tố khác nhau như sự đồng cảm, cùng nhau chia sẻ niềm vui và khó khăn, và cùng nhau xây dựng mục tiêu và giấc mơ. Một cuộc sống hạnh phúc không phải dựa vào ngoại hình mà là sự đồng lòng và hỗ trợ lẫn nhau.

Tuy nhiên, theo bình luận trong Yêu Là Cưới, chênh lệch về chiều cao có thể tạo ra những tình huống hài hước và đáng chú ý trong cuộc sống hôn nhân. Cả vợ và chồng có thể phải đối mặt với những lời châm chọc, đánh giá hoặc cảm giác thiếu tự tin về ngoại hình của mình. Điều quan trọng là cả hai phải có sự thấu hiểu và tôn trọng nhau, đồng thời tạo điều kiện để tình yêu và lòng chân thành trong mối quan hệ không bị ảnh hưởng.

Người phụ nữ cao hơn chồng 40 cm và cuộc hôn nhân hạnh phúc
Người qua đường thường dành nhiều sự quan tâm đến những cặp đôi “đũa lệch”. Ảnh: Yêu Là Cưới

Một khía cạnh đáng chú ý là cách mà xã hội đối xử với những cuộc hôn nhân có sự chênh lệch ngoại hình lớn. Một số người có thể tỏ ra tò mò và thích thú, trong khi những người khác có thể đưa ra những lời phê phán hay đánh giá tiêu cực. Điều này có thể tạo ra áp lực và khó khăn trong việc giữ vững cuộc sống hôn nhân vững vàng. Do đó, xã hội cần tiếp tục thay đổi nhận thức và đối xử bình đẳng đối với những cuộc hôn nhân độc đáo như vậy.

Nhìn lại quá khứ và cuộc hành trình đầy gian truân, chị Ánh Hồng và gia đình đã vượt qua những khó khăn để tìm thấy niềm hạnh phúc trong cuộc sống. Câu chuyện của họ là minh chứng cho sự quý giá của tình yêu gia đình và lòng chân thành, đồng thời cũng là nguồn động lực và cảm hứng cho những người khác đối diện với những thử thách trong cuộc sống.

Xem thêm nhiều bài viết hấp dẫn tại Bestie!

Nguồn tin: https://thethaovanhoa.vn/nguoi-phu-nu-cao-hon-chong-40-cm-va-cuoc-hon-nhan-hanh-phuc-20230727212528047.htm

Scroll to top