09/05/2023 11:46

Dàn sao Việt nô nức đưa con đi khai giảng năm học mới

Kim Phúc - Theo thethaovanhoa.vn Kim Phúc

Hòa vào bầu không khí háo hức của hàng triệu học sinh trên cả nước, các bậc phụ huynh cũng không giấu được nỗi niềm xúc động được đưa con trẻ đến trường để bắt đầu một năm học mới.

Các ông bố bà mẹ nổi tiếng cũng không ngoại lệ. Dạo một vòng mạng xã hội, khán giả dễ dàng bắt gặp những khoảnh khắc sao Việt dành thời gian đích thân đưa nhóc tỳ nhà mình đến dự lễ khai giảng. Nhất là những phụ huynh có con em vẫn còn trong độ tuổi mầm non hay cấp Tiểu học.

Với Trương Mỹ Nhân hiện tại, con gái chính là mối quan tâm hàng đầu. 3 tuổi, bé Bona lần đầu đến trường, nữ diễn viên chính là người đưa ái nữ đi học. Chia sẻ hình ảnh xinh xắn của ái nữ lên trang cá nhân, cô viết: "Ngày đầu tiên đi học của bà nhỏ. Đi học ra dáng chị lớn lắm không khóc nhè và ăn giỏi luôn. Trường mới mà không có chút bỡ ngỡ nào chỉ có thể là Bona".

Dàn sao Việt nô nức đưa con đi khai giảng năm học mới
Con gái Trương Mỹ Nhân diện váy kẻ xinh xắn ngày nhập học. Ảnh: Trương Mỹ Nhân
Dàn sao Việt nô nức đưa con đi khai giảng năm học mới
Cô bé không chút bỡ ngỡ trường mới, bạn mới. Ảnh: Trương Mỹ Nhân

Trương Hoàng Mai Anh cũng lần đầu được trải nghiệm cảm giác trở thành phụ huynh đưa bé Cookie đến trường nhân ngày khai giảng 5/9. Bà xã Jaykii viết: "Cận cảnh con yêu háo hức rạng rỡ tột cùng trong ngày khai giảng năm học mới". Dân tình bật cười bởi mẹ Mai Anh giỏi nhất là trêu con trai. Trong ảnh, cậu nhóc biểu cảm không lấy làm vui nhưng mẹ lại bảo rằng nhóc tỳ "háo hức rạng rỡ tột cùng".

Dàn sao Việt nô nức đưa con đi khai giảng năm học mới
Bé Cookie nhà Jaykii - Mai Anh trong ngày khai giảng năm học mới. Ảnh: Trương Hoàng Mai Anh

Vợ chồng Vân Trang năm nay bận rộn với việc đưa cả con gái lớn và cặp song sinh nhập học một lúc. "Chúc các em bé sẽ có 1 ngày tựu trường thật hào hứng để bắt đầu một năm học mới thật vui vẻ", nữ diễn viên nhắn nhủ các con.

Theo chia sẻ của bà mẹ 3 con, ái nữ đầu lòng năm nay lên lớp 2 trong khi đó, cặp song sinh sẽ vào lớp mầm. Vẻ đáng yêu của 3 tiểu công chúa nhà Vân Trang trong ngày khai trường khiến ai cũng xuýt xoa.

Dàn sao Việt nô nức đưa con đi khai giảng năm học mới
Vân Trang bên con gái đầu lòng - bé Queenie. Ảnh: Vân Trang
Dàn sao Việt nô nức đưa con đi khai giảng năm học mới
Cặp song sinh cũng vào lớp mầm, hai bé trông dạn dĩ không hề quấy khóc. Ảnh: Vân Trang

Diễn viên Gia Bảo thức dậy sớm đưa con gái đến trường dự lễ khai giảng. Anh hào hứng chia sẻ: "6h sáng dậy đi dự lễ khai giảng cho con. Ôi dạo này tui nghiêm chỉnh hẳn ra nhỉ? Em gái à! Đi Disneyland đúng ý nguyện rồi thì cố gắng học nha con! Ba chúc con học thật giỏi năm nay! Chúng ta đã có cuộc hẹn mới học sinh giỏi năm nay là mình đi Hàn Quốc nhé!".

Dàn sao Việt nô nức đưa con đi khai giảng năm học mới
Gia Bảo hứa con gái chăm ngoan, học giỏi sẽ thưởng chuyến du lịch Hàn Quốc. Ảnh: Lư Hoàng Gia Bảo

Hài hước nhất có lẽ là quý tử nhà nữ diễn viên Thúy Diễm. Ngày tựu trường nhưng nhóc tỳ có vẻ vẫn chưa còn vương vấn kỳ nghỉ hè. Bà xã Lương Thế Thành chụp lại loạt khoảnh khắc con trai còn say giấc, kèm theo caption: "Ngày tựu trường mà học sinh thái độ kỳ quá".

Dàn sao Việt nô nức đưa con đi khai giảng năm học mới
Con trai Thúy Diễm có vẻ vẫn còn vương vấn kỳ nghỉ hè. Ảnh: Nguyễn Ngọc Thúy Diễm

Cựu người mẫu Trang Trần vốn rất quan tâm đến chuyện học hành của con gái. Cô dành thời gian cùng ái nữ đến trường nhập học. Chân dài bộc bạch: "Ngày tựu trường! Con gái hân hoan và mẹ đã thấy con lớn khôn lắm rồi. Chúc cho các con đón một năm học mới nhiều phấn khởi, chúc các thầy cô nhiều sức khỏe! Mẹ mong con chăm ngoan và lễ phép con gái yêu nhe".

Dàn sao Việt nô nức đưa con đi khai giảng năm học mới
Trang Trần đưa con gái dự lễ khai giảng. Ảnh: Trang Trần
Dàn sao Việt nô nức đưa con đi khai giảng năm học mới
Lê Dương Bảo Lâm đăng ảnh ái nữ ngày khai giảng, kèm dòng trạng thái: "Nay tựu trường vui quá trời. Hôm nay các bạn đi học như thế nào". Ảnh: Lê Dương Bảo Lâm

Sự đồng hành của các bậc phụ huynh có ý nghĩa rất quan trọng với các bé. Hiểu điều đó, dàn sao Việt như Thúy Diễm, Vân Trang, Trương Mỹ Nhân... đều dành thời gian để đến trường cùng nhóc tỳ nhà mình nhân ngày khai giảng như lời động viên, khích lệ con trẻ cố gắng học tập, rèn luyện trong năm học mới này.

(*) Nguồn: Theo Thể Thao & Văn Hóa

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Scroll to top