08/21/2023 14:31

Sao nữ U50 giữ thói quen tập luyện: "Đả nữ" body săn chắc nhờ gym

Kim Phúc - Theo thethaovanhoa.vn Kim Phúc

Ý thức được việc tập luyện tốt cho sức khỏe, giúp ích trong việc "độ dáng" nuột, nhiều sao nữ Việt ở lứa U50 đều chăm chỉ vào phòng gym. Nhờ siêng năng, các mỹ nhân này đều có body hút mắt, gọn gàng đáng ngưỡng mộ.

Dàn chị đẹp U50 vẫn duy trì thói quen tập luyện

Ngô Thanh Vân nổi tiếng là người mẫu, diễn viên, ca sĩ. Hiện, cô còn thành công khi lấn sân sang lĩnh vực sản xuất phim ảnh. Ngoài tài năng, cô còn khiến nhiều khán giả tán thưởng vì vẻ ngoài xinh trẻ. Năm nay, người đẹp quê Trà Vinh đã bước sang tuổi 44 nhưng cô vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ, vóc dáng mảnh mai, săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Để níu giữ thanh xuân, bà xã Huy Trần có cho mình bí quyết riêng. Ngoài ăn uống lành mạnh, cô chăm chỉ đến phòng tập gym, nhờ đó ở độ tuổi U50, cô vẫn có hình thể đẹp nuột khó tin. Mới đây, "đả nữ" màn ảnh gây trầm trồ khi chia sẻ ảnh "độ dáng", đính kèm cô chia sẻ: "Cứ thương bản thân trước đã".

Sao nữ U50 giữ thói quen tập luyện: Đả nữ body săn chắc nhờ gym
Cách mỹ nhân này yêu thương bản thân chính là chăm đến phòng tập gym "độ dáng". Ảnh: Ngô Thanh Vân
Sao nữ U50 giữ thói quen tập luyện: Đả nữ body săn chắc nhờ gym
"Đả nữ" quen tập cường độ cao, nhờ đó cơ bắp rắn chắc dù cô đã ở tuổi tứ tuần. Ảnh: Ngô Thanh Vân

Ở showbiz Việt, những "chị đẹp" U50 vẫn duy trì thói quen tập luyện, có thể kể ngay đến Lệ Quyên. Năm nay, "nữ hoàng phòng trà" bước sang tuổi 42 nhưng body của cô vẫn đẹp nuột, quyến rũ khó tin. Hình thể chuẩn chỉnh ấy có được là nhờ bạn gái Lâm Bảo Châu kiên trì việc tập luyện.

Hiểu được tầm quan trọng của việc tập luyện với sức khỏe cũng như vóc dáng, Lệ Quyên dù có lưu diễn ở nước ngoài cũng tranh thủ thời gian để thực hành các bài tập. Sự siêng năng của cô mang đến kết quả mĩ mãn. Người đẹp sở hữu số đo 3 vòng đáng khao khát, chinh phục được nhiều kiểu trang phục kén dáng.

Sao nữ U50 giữ thói quen tập luyện: Đả nữ body săn chắc nhờ gym
Lệ Quyên có hẳn không gian tập gym tại gia. Ảnh: Lệ Quyên
Sao nữ U50 giữ thói quen tập luyện: Đả nữ body săn chắc nhờ gym
Cô tập luyện đều đặn, nhờ đó có hình thể ấn tượng dù đã ở độ U50. Ảnh: Lệ Quyên

Trương Ngọc Ánh cũng được nhắc đến là "chị đẹp" U50 của Vbiz rất chăm chỉ tập gym xen yoga để duy trì dáng vóc. Nữ diễn viên chia sẻ cô hay áp dụng bài tập plank, gập bụng nhờ đó có cơ bụng số 11 hoàn hảo. Ngoài ra, cô còn thường xuyên rủ rê ái nữ đạp xe cùng.

Sao nữ U50 giữ thói quen tập luyện: Đả nữ body săn chắc nhờ gym
Trương Ngọc Ánh có thân hình cân đối nhờ chăm tập luyện. Ảnh: Trương Ngọc Ánh

Vì sao phụ nữ trung niên càng nên tập luyện?

Việc Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh, Lệ Quyên chăm chỉ vào phòng gym cho thấy họ thật sự ý thức được tuổi tác ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, vóc dáng. Chỉ có siêng năng tập luyện, duy trì các thói quen lành mạnh, khoa học mới có thể giúp phái đẹp "lội ngược dòng" lão hóa.

Sao nữ U50 giữ thói quen tập luyện: Đả nữ body săn chắc nhờ gym
Phụ nữ tuổi trung niên nên duy trì các thói quen tốt. Ảnh: Lệ Quyên
Sao nữ U50 giữ thói quen tập luyện: Đả nữ body săn chắc nhờ gym
Tập luyện để cơ thể dẻo dai là điều rất nên làm. Ảnh: Lệ Quyên

Ngoài tập luyện, chị em U50 cũng nên quan tâm đặc biệt đến chế độ ăn uống. Tránh xa các món ăn chứa nhiều dầu mỡ, hạn chế tinh bột thay vào đó, nạp các loại thực phẩm lành mạnh như trái cây, rau xanh sẽ giúp chị em có được vóc dáng như ý. Đừng quên uống đủ nước cũng như cải thiện chất lượng giấc ngủ nhé.

Không thể tự nhiên mà duy trì mãi vẻ đẹp với thời gian. Phụ nữ U50 càng cần phải bỏ nhiều công sức chăm dưỡng từ làn da đến vóc dáng. Học tập dàn sao nữ Vbiz Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh, Lệ Quyên, chị em nên bắt đầu kết thân với những bộ môn bản thân cảm thấy thích, có thể là gym, yoga, đi bộ... để thấy được sự thay đổi tích cực ở chính mình sau một thời gian tập tành nhé!

(*) Nguồn: Theo Thể Thao & Văn Hóa

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Scroll to top