08/13/2023 15:05

Mẹ U60 diện đồ của con gái, nhiều người tưởng bạn học

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Ở tuổi U60, nhiều chị em phụ nữ bắt đầu có dấu hiệu có tuổi tác, cũng như những suy nghĩ quy chụp rằng phải ăn mặc kín cổng cao tường. Thế nhưng người phụ nữ dưới đây đã phá vỡ quy tắc ấy, bởi thời trang là không giới hạn.

Phụ nữ ngày càng hiện đại, biết cách sắp xếp cuộc sống tốt hơn và biết chăm sóc bản thân hơn. Thay vào đó, mỗi khi xuống phố chúng ta lại dễ dàng bắt gặp những hình ảnh các cô, các mẹ U40 - U50 thậm chí là U60 xuất hiện với ngoại hình trẻ trung, thời thượng không chẳng khác gì những bạn trẻ năng động. Như mới đây, hình ảnh một người mẹ trung niên điển hình đã gây xôn xao chị em khi xuống phố với thân hình thon gọn, khoe nhẹ chiếc áo hở lưng quyến rũ. Khó ai đoán được tuổi thật của hai mẹ con cho đến khi chính chủ tự xác nhận bản thân đã 53 tuổi. 

Mẹ U60 diện đồ của con gái, nhiều người tưởng bạn học
Khó ai đoán được cô nàng trong bức ảnh đã U60. Ảnh: eva

Theo chia sẻ thì hình ảnh của cô nổi tiếng trên các diễn đàn là khi cô con gái 20 tuổi vô tình chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân của mình. Dù chỉ là khoảnh khắc chụp lén từ bên kia đường nhưng bức ảnh nhanh chóng thu hút về hàng ngàn lượt yêu thích và tương tác. Ai cũng xin thông tin và cách diện đồ của bà mẹ để học theo bởi quá năng động và tôn dáng. 

Chia sẻ thêm cô nàng cho biết đây là trang phục của mình và hôm đó chính cô đã cho mẹ mượn để xuống phố. Chia sẻ về cảm xúc của mình, cô nàng cho biết bản thân rất vui vì mẹ được mọi người yêu thích tuy nhiên cũng có tí ghen tị vì ở tuổi này mà mẹ vẫn có được sắc vóc đáng ngưỡng mộ. So với phong cách ăn mặc thường ngày của con gái, bà mẹ U60 này khiến trang phục của con gái trông tự nhiên và thu hút hơn hẳn. Rõ ràng, đôi khi phẫu thuật thẩm mỹ và các phương pháp làm đẹp phức tạp là không cần thiết, nhưng đôi khi một chút thay đổi trong phong cách có thể giúp người phụ nữ có được thân hình quyến rũ và sành điệu hơn.

Mẹ U60 diện đồ của con gái, nhiều người tưởng bạn học
Hai mẹ con dù cách nhau gần 30 tuổi nhưng chẳng khác gì chị em. Ảnh: weibo

Hay trước đó hai mẹ con người Trung Quốc - Miki đã truyền cảm hứng cho hàng nghìn người bằng khả năng thể hiện cá tính vô đối, sự quyến rũ và tinh nghịch của mình. Theo tìm hiểu, Miki là một tín đồ thời trang rất nổi tiếng trong giới hâm mộ Trung Quốc. Những bức ảnh cô đăng trên Weibo nhận được rất nhiều lượt thích và tài khoản của cô có tới 917.000 người theo dõi nhờ bí quyết mặc đẹp bất bại. Điều đặc biệt là đối trọng của Miki trong nhiều bức ảnh mà cô yêu thích chính là mẹ cô, một người phụ nữ đã 57 tuổi nhưng khả năng ăn mặc bên cạnh con gái thì không ai sánh kịp. Miki cho biết chính mẹ cô là người đã truyền cảm hứng thời trang cho cô và thực hiện những bộ ảnh tuyệt đẹp như vậy trong suốt nhiều năm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bức ảnh hai mẹ con Miki sánh vai nhau trình diễn cho thấy thời trang không có tuổi. Phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều có thể ăn mặc sành điệu nếu họ hiểu rõ về nhau và duy trì đúng phong cách.

Mẹ U60 diện đồ của con gái, nhiều người tưởng bạn họcMẹ U60 diện đồ của con gái, nhiều người tưởng bạn học
Phong cách thời trang của hai mẹ con. Ảnh: Weibo Minh chứng cho thời trang không phân biệt tuổi tác. Ảnh: Weibo
Mẹ U60 diện đồ của con gái, nhiều người tưởng bạn học
Và nói về độ tuổi U60 nhưng phong cách ăn mặc vẫn “đỉnh của chóp” có thể nói đến “mẹ chồng quốc dân” Hạnh Nguyễn. Dù ở độ tuổi U60 song cô Hạnh vẫn có một phong cách thời trang vô cùng năng động. Cô chăm chỉ diện quần jean, áo croptop, quần đùi, áo thun, khéo léo khoe được đôi chân thon gọn. Ảnh: hanh nguyen

Dưới đây là 3 chiêu mặc đồ mà phụ nữ trung niên có thể học theo.

Tạo thêm thắt eo cho bộ trang phục

Dù muốn hay không, phụ nữ khi bước sang tuổi U60 trông ít nhiều khác đi. Đối với những phụ nữ có ngoại hình khác thường, mặc quần áo cạp cao để làm nổi bật dáng người. Chẳng hạn như quý cô này diện bộ jumpsuit màu xanh quân đội đơn giản nhưng vẫn trẻ trung lộng lẫy. Phần eo cao giúp đôi chân bạn trông dài hơn. Phương pháp nhấn eo này cũng rất dễ dàng. Bên cạnh việc sử dụng thắt lưng, bạn cũng có thể sơ vin áo vào quần hoặc váy. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến độ dày của áo. Bởi nếu áo quá dày, tất cả các item sẽ không vừa vặn và bạn sẽ không có được cảm giác thanh lịch của cả set đồ.

Mẹ U60 diện đồ của con gái, nhiều người tưởng bạn học
Tạo thắt eo cho bộ trang phục. Ảnh: 2dep

Đồ denim giảm tuổi tác

Một bộ trang phục gồm áo khoác denim và quần jean rất phù hợp để đi dạo phố. Với set đồ này, phụ nữ U60 không nhất thiết phải chọn áo quá ôm mà nên chọn kiểu dáng rộng hơn một chút để mặc thoải mái hơn và trông tự nhiên hơn. Điều tương tự cũng áp dụng cho việc chọn kiểu quần jean. Sự nhất quán giữa màu sắc và việc sử dụng màu xanh dương.

Mẹ U60 diện đồ của con gái, nhiều người tưởng bạn học
Đồ denim đẳng cấp và trường tồn. Ảnh: eva

Chân váy dài qua gối

Mẹ U60 diện đồ của con gái, nhiều người tưởng bạn học
Váy dài đến đầu gối là một cách tuyệt vời để biến hóa trang phục của phụ nữ trung niên. Như chiếc váy kẻ sọc xanh đậm này. Kết hợp nó với một chiếc áo sơ mi màu xám lông chuột ở ngoài trời cũng là một cách tuyệt vời để thể hiện một set đồ thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế cho phái đẹp. Ảnh: weibo 

Qua những hình ảnh trên có thể thấy tuổi tác cũng chỉ là con số nếu như bạn biết cách tân trang cho bản thân. Hy vọng chị em ở độ tuổi nào cũng luôn tự tin và trẻ trung. Bạn nghĩ sao về gu thời trang này? Chia sẻ với Bestie nhé! 

(*) Nguồn: Theo Thể thao & Văn hóa

Theo dõi các bài viết hấp dẫn khác tại Bestie. Ngoài ra, bạn có thể gia nhập cộng đồng Chị gái A+ để học cách trở thành người phụ nữ hiện đại, tự tin, xinh đẹp thông qua những câu chuyện, tips bổ ích.

 

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Từ khóa:  mặc đẹp, trẻ trung
Scroll to top