08/23/2023 16:34

Liêu Hà Trinh sinh xong da dẻ mịn màng hơn: Chế độ ăn rất quan trọng

Thanh Huyền - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Huyền

Sinh con chưa lâu nhưng MC Liêu Hà Trinh đã nhanh chóng quay trở lại công việc, góp mặt tại các sự kiện. Cô được khen ngợi vẻ ngoài tươi tắn, phúc hậu, đặc biệt là làn da còn mịn màng hơn cả thời son rỗi.

Liêu Hà Trinh nhuận sắc, da dẻ mịn màng hơn sau khi sinh con

Kể từ khi hạ sinh con trai đầu lòng, cuộc sống mẹ bỉm của Liêu Hà Trinh nhận được nhiều sự quan tâm. Nữ MC thừa nhận nhập hội "cuồng con". Trên trang cá nhân, cô liên tục chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày của quý tử.

Liêu Hà Trinh sinh xong da dẻ mịn màng hơn: Chế độ ăn rất quan trọng
Liêu Hà Trinh hạ sinh con trai đầu lòng cách đây 2 tháng. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng bất ngờ khi thấy Liêu Hà Trinh trở lại với công việc rất sớm. Trong những khoảnh khắc được chia sẻ gần đây, nữ MC đều ghi điểm bởi vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ, vóc dáng gọn gàng.

Liêu Hà Trinh sinh xong da dẻ mịn màng hơn: Chế độ ăn rất quan trọng
Liêu Hà Trinh xuất hiện tươi tắn tại một sự kiện hôm 22/8. 

Lúc mang thai, Liêu Hà Trinh tăng từ 51kg lên 67kg. Vậy mà cách đây không lâu, cô tiết lộ đã giảm thành công 8kg chỉ trong vòng 1,5 tháng. Liêu Hà Trinh được khen có hành trình về dáng khá nhanh chóng. Dù chưa hoàn toàn lấy lại số đo của thời son rỗi, cơ thể vẫn còn mũm mĩm một chút nhưng cô được nhận xét là phúc hậu, nhuận sắc hơn. 

Liêu Hà Trinh sinh xong da dẻ mịn màng hơn: Chế độ ăn rất quan trọng
Nữ MC được khen nhuận sắc sau sinh. 

Chia sẻ với chúng tôi về việc ngoại hình thay đổi sau sinh, Liêu Hà Trinh cho biết: "Tôi nghĩ rằng là cái việc mà mình tăng cân chút xíu không có sao. Điều quan trọng nhất là mình rất hạnh phúc, trái tim của mình tràn đầy năng lượng để mình đón một sinh linh nhỏ bé đến với thế giới này". 

Nữ MC cũng vui vì được nhiều người khen nhuận sắc hơn: "Trộm vía là sau khi sinh thì mọi người nói Trinh trông sáng sủa hơn lúc chưa sinh, nhờ đẫy đà nhìn phúc hậu hơn, da dẻ cũng mịn màng hơn".

Liêu Hà Trinh sinh xong da dẻ mịn màng hơn: Chế độ ăn rất quan trọng
Làn da của Liêu Hà Trinh được khen mịn màng hơn cả thời son rỗi. 

Thành quả đến từ việc điều chỉnh thói quen sinh hoạt, ăn uống và tập luyện

Để được như vậy, Liêu Hà Trinh rất chú trọng chế độ ăn uống. Theo đó, cô kiêng sử dụng đồ uống có cồn, hạn chế ăn nhiều tinh bột, dầu mỡ, thực phẩm đóng hộp... nhờ vậy mà làn da dần dần cải thiện. "Tôi cũng kết hợp những liệu pháp dân gian như lấy hạt chia pha với nước ấm uống để cung cấp thêm chất xơ, chất dinh dưỡng và đồng thời còn giảm cân nữa" - Liêu Hà Trinh nói. 

Liêu Hà Trinh sinh xong da dẻ mịn màng hơn: Chế độ ăn rất quan trọng
Liêu Hà Trinh điều chỉnh thực đơn để giảm cân. 

"Ngoài ra thì trong lúc mang thai, rồi sau đó là sinh con ra, tôi có một cái lịch phân sữa đó là hút sữa rất đều đặn thì nó giảm cân từ từ. Chu trình dưỡng da cũng biết chọn lọc hơn và thường xuyên tập thể dục nhẹ nhàng, tinh thần thoải mái, biết nghĩ cho con, chọn lọc những ấn phẩm giải trí phù hợp với em bé" - nữ MC chia sẻ thêm. 

Có thể thấy, dù tất bật với việc bỉm sữa là vậy nhưng Liêu Hà Trinh cũng không quên chăm sóc bản thân. Hành trình về dáng của cô trở nên nhanh chóng hơn một phần còn nhờ ông xã Anh Khoa giúp sức. 

Liêu Hà Trinh sinh xong da dẻ mịn màng hơn: Chế độ ăn rất quan trọng
Sự hỗ trợ của ông xã giúp nữ MC có thêm thời gian chăm sóc bản thân. 

Liêu Hà Trinh tâm sự: "Khi mà tôi có con thì ông xã là một trong những người đã tiếp sức cho tôi rất nhiều. Bởi vì tôi rất là thiếu ngủ, tôi cũng thiếu thời gian cho bản thân. Ông xã biết điều đó nên đã cố gắng san sẻ bằng cách làm giúp việc nhà nè, xong rồi phụ kiếm tiền, làm trụ cột chính của gia đình.

Rồi buổi tối là cái ca "căng" nhất thì anh sẽ thức khuya vào khoảng giấc 11 giờ đến 3 giờ sáng để mà hỗ trợ tôi chăm con. Sau đó tôi với lại mẹ chồng lại luân phiên hỗ trợ. Nên tôi trộm vía đủ sữa, tinh thần thoải mái và có thể đi làm sớm là như vậy. Bởi vì cơ địa của tôi nó được thích nghi tốt, là do đã có người hỗ trợ phía sau trong đó ông xã đóng một cái phần rất quan trọng". 

Liêu Hà Trinh sinh xong da dẻ mịn màng hơn: Chế độ ăn rất quan trọng
Tổ ấm hạnh phúc của Liêu Hà Trinh. 

Sau khi sinh con, phụ nữ luôn phải đối diện với những thay đổi trong sức khỏe, vóc dáng. Đặc biệt là với những người sinh con ở độ tuổi không còn trẻ trung như Liêu Hà Trinh thì chắc hẳn mức độ ảnh hưởng sẽ lớn hơn. Dẫu vậy, nữ MC vẫn duy trì được ngoại hình ấn tượng. Qua hành trình về dáng của mình, Liêu Hà Trinh cũng phần nào truyền cảm hứng cho các mẹ bỉm trong việc làm đẹp, dù bận rộn chăm sóc con nhỏ cũng không quên chăm chút cho bản thân. 

Ảnh: Liêu Hà Trinh

(*) Nguồn: Theo Thể thao & Văn hóa

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Scroll to top