08/07/2023 17:04

Bí quyết giúp siêu mẫu Thanh Hằng "trẻ mãi không già"

Thanh Huyền - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Huyền

Ở độ tuổi 40, Thanh Hằng vẫn được xem là một trong những "tượng đài sắc đẹp" của Vbiz. Để được như thế, cô đã duy trì chế độ ăn uống, tập luyện và chăm sóc da một cách cẩn thận.

Thanh Hằng là nữ siêu mẫu nổi tiếng tại Việt Nam. Sau hàng chục năm làm nghề, cô không chỉ có sự nghiệp vững chắc mà đường tình duyên cũng viên mãn khi được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương cách đây không lâu.

Ngoài ra, Thanh Hằng còn được biết đến với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp dù đã bước sang tuổi tứ tuần. Cô khiến nhiều người trầm trồ bởi làn da căng mịn, vóc dáng thon gọn và thần thái rạng rỡ mỗi khi xuất hiện.

Bí quyết giúp siêu mẫu Thanh Hằng trẻ mãi không già
Thanh Hằng có khả năng trụ nhan đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Thanh Hằng

Chế độ ăn uống của Thanh Hằng

Để duy trì vẻ ngoài trẻ trung, Thanh Hằng luôn chú ý đến chế độ dinh dưỡng. Cô tuân thủ nguyên tắc ăn uống đủ bữa, đủ chất, hạn chế tinh bột trắng, tăng cường protein và chất xơ. Nữ siêu mẫu từ lâu đã hạn chế việc nạp vào cơ thể các loại tinh bột không tốt. Thay vào đó, cô tăng cường nhóm carbohydrates có giá trị dinh dưỡng cao hơn từ hạt quinoa, gạo lứt, khoai lang...

Bí quyết giúp siêu mẫu Thanh Hằng trẻ mãi không già
Chế độ ăn uống lành mạnh đóng vai trò quan trọng vào sự trẻ trung của Thanh Hằng. Ảnh: Thanh Hằng

Hầu hết các bữa ăn của Thanh Hằng đều có sự hiện diện của rau củ quả và trái cây tươi. Nhóm thực phẩm này giàu chất xơ, tạo cảm giác no nhanh chóng và giảm sự thèm ăn, đồng thời cung cấp lượng vitamin phong phú cho cơ thể. Ngoài ra, siêu mẫu còn chăm nạp thêm các thức uống tốt cho sức khỏe và làn da như nước lựu, nước ép cần tây, nước đỗ đen rang… 

Bí quyết giúp siêu mẫu Thanh Hằng trẻ mãi không già
Thanh Hằng nhiều lần chia sẻ về khẩu phần ăn healthy của bản thân. Ảnh: Thanh Hằng

Tập luyện thể dục thường xuyên

Bên cạnh việc duy trì chế độ dinh dưỡng cân đối, Thanh Hằng còn tập luyện chăm chỉ để cải thiện sức khỏe và duy trì vóc dáng. Để giữ vòng eo con kiến cùng thân hình gọn gàng, nữ siêu mẫu tập gym 3 buổi/tuần.

Bí quyết giúp siêu mẫu Thanh Hằng trẻ mãi không già
Tập luyện giúp Thanh Hằng tăng cường sức khỏe, đốt cháy calo và giữ gìn vóc dáng. Ảnh: Thanh Hằng

Trong đó, cô tập trung vào các bài tăng cơ, tập tạ, squat, chạy bộ 15 phút. Ngoài ra, cô còn tìm đến bộ môn yoga, đạp xe. Thi thoảng, Thanh Hằng áp dụng chế độ ăn ketox để thanh lọc cơ thể, giảm cân và mỡ nhanh.

Bí quyết giúp siêu mẫu Thanh Hằng trẻ mãi không già
Dù bận rộn, Thanh Hằng vẫn duy trì việc tập luyện. Ảnh: Thanh Hằng

Chăm sóc da cẩn thận

Vì yêu cầu công việc thường xuyên phải makeup đậm, Thanh Hằng chú trọng khâu làm sạch mỗi ngày. Cô có bí quyết làm da sạch sâu, ngăn ngừa và trị mụn là xông mặt bằng hơi nước cùng tinh dầu hoa hồng, tinh dầu bạc hà, hoa oải hương hoặc tinh dầu trà. Hơi nước nóng sẽ làm nở lỗ chân lông, giúp loại bỏ bụi bẩn sâu dưới da. Đồng thời, tinh dầu được thẩm thấu sâu giúp da bóng khỏe, sáng hồng tự nhiên.

Bí quyết giúp siêu mẫu Thanh Hằng trẻ mãi không già
Làn da đẹp giúp vẻ ngoài của Thanh Hằng thêm phần trẻ trung. Ảnh: Thanh Hằng

Thanh Hằng cũng đặc biệt chú trọng khâu dưỡng ẩm để làn da không bị khô. Theo đó, cô thường bổ sung lotion, đắp mặt nạ nhà làm. Người đẹp hay dùng mặt nạ làm từ mật ong hoặc bột yến mạch, giúp da mịn màng, căng bóng. Ngoài ra, khi có thời gian rảnh, Thanh Hằng lại đến spa dưỡng da để tăng cường cải thiện, ngăn ngừa lão hóa.

Bí quyết giúp siêu mẫu Thanh Hằng trẻ mãi không già
Thanh Hằng có một chu trình chăm sóc da khá kỹ lưỡng. Ảnh: Thanh Hằng
Bí quyết giúp siêu mẫu Thanh Hằng trẻ mãi không già
Thường ngày, cô ưu tiên để mặt mộc cho làn da được nghỉ ngơi và tái tạo. Ảnh: Thanh Hằng
Bí quyết giúp siêu mẫu Thanh Hằng trẻ mãi không già
Nếu phải trang điểm, cô ưu tiên makeup nhẹ nhàng để tôn nét đẹp trẻ trung. Ảnh: Thanh Hằng
Bí quyết giúp siêu mẫu Thanh Hằng trẻ mãi không già
Ngoài những bí quyết trên, Thanh Hằng luôn cố gắng giữ tinh thần lạc quan, yêu đời vì cô cho rằng tâm trạng ảnh hưởng rất lớn đến vẻ ngoài của mỗi người. Ảnh: Thanh Hằng

Có thể thấy, Thanh Hằng sở hữu nét đẹp tự nhiên, tươi trẻ là vậy nhưng lại không tự nhiên mà đẹp. Để có thể giữ gìn thanh xuân lâu dài, cô đã có cho mình những bí quyết riêng. Nếu bạn cũng mang một niềm khát khao trẻ đẹp "không tuổi" như Thanh Hằng thì những bí quyết được chính người đẹp này rút ra có thể sẽ giúp ích cho bạn đấy nhé!

(*) Nguồn: Theo Thể thao & Văn hóa

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Scroll to top