08/26/2023 09:01

Bí quyết giúp Phạm Quỳnh Anh U40 vẫn trẻ như thiếu nữ: Chăm đắp mặt nạ

Kim Phúc - Theo thethaovanhoa.vn Kim Phúc

Chính thức bước sang tuổi 39, Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung như thời mới vào nghề. Để duy trì vẻ ngoài "lão hóa ngược", cô có cho mình những bí quyết chị em nào cũng áp dụng được.

Nhan sắc xinh trẻ của Phạm Quỳnh Anh ở tuổi 39

Ngày 24/8, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ loạt ảnh mừng tuổi mới. Cô diện áo croptop phối cùng quần jeans cạp trễ khoe "vòng eo con kiến". Nhiều người xuýt xoa vẻ ngoài xinh trẻ như thiếu nữ của bà mẹ 3 con. Ai nấy bất ngờ khi biết nữ ca sĩ đã ngấp nghé 40 tuổi, trải qua 3 lần sinh nở nhưng nhan sắc không hề giảm sút so với thuở mới đôi mươi.

Bí quyết giúp Phạm Quỳnh Anh U40 vẫn trẻ như thiếu nữ: Chăm đắp mặt nạ
Bộ ảnh mừng tuổi mới của Phạm Quỳnh Anh gây sốt. Ảnh: Phạm Quỳnh Anh
Bí quyết giúp Phạm Quỳnh Anh U40 vẫn trẻ như thiếu nữ: Chăm đắp mặt nạ
Bà mẹ 3 con đón tuổi mới ngập tràn niềm vui, hạnh phúc. Ảnh: Phạm Quỳnh Anh

Dù sinh con gái thứ ba mới hơn 1 năm nhưng nữ ca sĩ đã lấy lại dáng vóc son rỗi. Hành trình về số cân nặng cũ của mẹ bỉm sữa khiến dân tình bất ngờ. Cô cũng không giấu giếm bí quyết, cụ thể, người đẹp này từng mách nước với khán giả rằng: "Thật tình vì Quỳnh Anh phải đi làm nên cũng ăn và tập luyện theo chế độ một xíu. Nhưng nếu công việc của bạn không cần phải lên hình nhiều như Quỳnh Anh thì cứ ăn uống đủ chất, không ăn vặt nhiều, tránh ăn sau 6h tối và nắm rõ lượng calories nạp vào cơ thể phải ít hơn lượng calories tiêu thụ.

Cứ kiên trì như vậy sau vài tháng số cân sẽ giảm tự nhiên mà không cần ép bản thân quá mức. Tránh ăn nhiều tinh bột, phần lớn Quỳnh Anh cắt giảm ăn thịt, ăn cá nhiều hơn, nhiều rau xanh, bữa sáng chỉ cần ly sinh tố và ngũ cốc là đủ".

Bí quyết giúp Phạm Quỳnh Anh U40 vẫn trẻ như thiếu nữ: Chăm đắp mặt nạ
39 tuổi, trải qua 3 lần sinh nở nhưng vóc dáng của cô vẫn thon gọn khó tin. Ảnh: Phạm Quỳnh Anh
Bí quyết giúp Phạm Quỳnh Anh U40 vẫn trẻ như thiếu nữ: Chăm đắp mặt nạ
Nhiều khán giả khen Phạm Quỳnh Anh xinh trẻ giống hệt chị gái của các con. Ảnh: Phạm Quỳnh Anh

Bí quyết vàng giúp Phạm Quỳnh Anh "lão hóa ngược"

Khi đặt hình ảnh ngày ấy - bây giờ lên bàn cân, nhiều người không khỏi bất ngờ bởi vẻ ngoài "lão hóa ngược" của Phạm Quỳnh Anh. Hiện tại có thể nói là thời kỳ nhan sắc đỉnh cao của nữ ca sĩ. Chưa kể, từ sự nghiệp đến đường tình của cô cũng thăng hoa. Đây được xem là một trong những bí quyết giúp Phạm Quỳnh Anh lúc nào cũng rạng rỡ, tràn năng lượng tích cực.

Tinh thần thoải mái, vui vẻ rất quan trọng, quyết định không nhỏ đến vẻ ngoài của mỗi chúng ta. Phụ nữ khi bước sang ngưỡng 30 càng cần quan tâm đến việc yêu thương bản thân mình, tránh căng thẳng kéo dài dễ làm sắc vóc bị ảnh hưởng.

Bí quyết giúp Phạm Quỳnh Anh U40 vẫn trẻ như thiếu nữ: Chăm đắp mặt nạ
Cô có cuộc sống hạnh phúc bên nửa kia giấu mặt cùng 3 nàng công chúa đáng yêu. Ảnh: Phạm Quỳnh Anh

Ngoài ra, Phạm Quỳnh Anh rất chú trọng việc chăm sóc làn da. Cô chia sẻ: "Để cho mình đẹp hơn thì ngày nào về nhà Quỳnh Anh cũng tự thưởng cho mình 2 phút đắp mặt nạ collagen dưỡng da chống lão hóa". Người đẹp ưu tiên các loại mặt nạ thiên nhiên giúp da được cấp ẩm, từ đó mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.

Đi cùng với đó, bà mẹ 3 con cũng rất chăm để mặt mộc. Nếu không phải đi sự kiện, đi diễn thì nữ ca sĩ sẽ hạn chế phấn son giúp làn da được nghỉ ngơi. Để da dẻ khỏe đẹp từ bên trong, cô chú ý nạp những thực phẩm lành mạnh như trái cây, rau xanh. Người đẹp U40 nói không với đồ ăn nhiều dầu mỡ, hạn chế tinh bột. Chế độ ăn uống khoa học giúp cô sở hữu không chỉ làn da đẹp mà vóc dáng cũng rất thon thả, gọn gàng.

Bí quyết giúp Phạm Quỳnh Anh U40 vẫn trẻ như thiếu nữ: Chăm đắp mặt nạ
Nữ ca sĩ chăm đắp mặt nạ cho da khỏe đẹp. Ảnh: Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh cũng ăn diện xì tin, nhờ đó "hack tuổi" thành công. Nữ ca sĩ hay chọn quần jeans phối áo phông năng động như nữ sinh mỗi khi ra ngoài. Cô cũng không ngại lên đồ bụi phủi, hay đội nón lưỡi trai, đi giày thể thao cực ngầu.

Bí quyết giúp Phạm Quỳnh Anh U40 vẫn trẻ như thiếu nữ: Chăm đắp mặt nạ
Phạm Quỳnh Anh chăm ăn mặc xì tin nhờ đó "ăn gian" tuổi hiệu quả. Ảnh: Phạm Quỳnh Anh

Phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng nên quan tâm chăm sóc vẻ ngoài. Hãy tập yêu thương bản thân mình trước hết, bởi tuổi tác càng lớn, các tác nhân gây ra lão hóa sẽ khiến nhan sắc chị em nhanh xuống dốc. Như Phạm Quỳnh Anh, nữ ca sĩ ở độ U40, trải qua 3 lần "vượt cạn" nhưng cô vẫn cứ xinh trẻ như thuở nào.

(*) Nguồn: Theo Thể Thao & Văn Hóa

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Scroll to top